Tiêu nhiễm niên thiếu khi đều không phải là không có đi qua chiến trường, từ khi nào nàng cũng là tùy ý sa trường người, biết rõ một đạo lý, kia đó là thắng bại là binh gia chuyện thường.
Cuối năm đại tiêu biên cương mất đi một thành còn không đủ để khiến cho tiêu nhiễm coi trọng, nhưng liền ném hai thành liền rất nghiêm trọng. Vì tránh cho khiến cho bá tánh sợ hãi, năm nay năm yến so dĩ vãng còn muốn long trọng, nhìn luôn có cổ cảnh thái bình giả tạo cảm giác.
Đêm giao thừa tầm thường bá tánh đón giao thừa nói chuyện phiếm khi, tiêu nhiễm lại cùng trong triều nhân viên quan trọng ở ngự thư phòng nghị sự.
Khôn Ninh Cung sở tử lịch lấy cớ nói mệt nhọc, chi khai giữa hè cùng cuối xuân sau, ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, cau mày.
Sở tử lịch trước mặt trên đệm quán tam cái tiền đồng, hắn bặc ba lần, không có bất luận cái gì kết quả.
Sở tử lịch hỏi chính là biên cương chiến sự, chính là quẻ tượng thường thường vô kỳ. Hắn nhíu mày trầm tư, chẳng lẽ thật là đại tề có bị mà đến đàm trừng chống đỡ không được kỹ không bằng người?
Lại bặc đi xuống cũng không có ý nghĩa, sở tử lịch cắn môi đem tiền đồng thu trở về, nắm chặt ở lòng bàn tay.
Trừ bỏ biên cương chiến sự, sở tử lịch còn tưởng cấp chính mình hỏi một chút nhân duyên.
Sở tử lịch hít sâu một hơi, đang muốn hạ quyết tâm cấp chính mình bặc một quẻ thời điểm, giữa hè gõ cửa vào được. Bị như vậy một tá nhiễu, sở tử lịch kia khẩu nhắc tới cổ họng khí lập tức tản mất, hắn cuống quít nằm xuống đem chăn đắp lên.
Giữa hè cùng cuối xuân bưng hạt dưa đậu phộng, tiểu tâm che chở trong tay giá cắm nến đi vào tới. Nhìn thấy sở tử lịch nằm ngửa ở trên giường quay đầu xem bọn họ, giữa hè cười hì hì quay đầu cùng cuối xuân nói, "Ta liền biết điện hạ không ngủ."
Sở tử lịch không dấu vết đem tiền đồng lại mang hồi trên cổ, ôm lấy chăn ngồi dậy, nghi hoặc nhìn về phía giữa hè.
"Ta cùng cuối xuân đón giao thừa đâu, sau lại nghĩ điện hạ nói không chừng không ngủ, lúc này mới lại đây." Giữa hè đem hạt dưa bàn gác ở sở tử lịch trước mặt, một bộ đêm nay muốn cùng hắn che một cái ổ chăn nói chuyện phiếm tư thế.
Sở tử lịch bưng lên trên đệm hạt dưa bàn, hướng giường bên trong xê dịch, cấp giữa hè cùng cuối xuân đằng cái địa phương ra tới.
Sở tử lịch đã từng lạc quá thủy, thân mình lưu lại bệnh căn có chút sợ hàn, từ đây bắt đầu mùa đông bắt đầu đệm chăn liền so người khác hậu. Sau lại nhật tử càng thêm lãnh, giữa hè mỗi ngày buổi tối ở hắn sắp ngủ trước liền hướng hắn đệm chăn tắc lò sưởi tay.
Nhưng lò sưởi tay lại hảo, cũng không có nhân khí. Hiện giờ có người tới cấp chính mình ấm ổ chăn, sở tử lịch trong lòng còn rất hoan nghênh.
Ba người tụ ở bên nhau, đa số là nghe giữa hè nói trong cung bát quái. Tỷ như nói vị nào tiểu hoàng tử ra cái gì khứu sự, hoặc là nhà ai thế nữ cố ý với trong cung mặt khác vài vị điện hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
No FicciónBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...