Trong cung như thế nào gió nổi mây phun, đang ở hoàng tử phủ sở tử lịch một mực hỏi không, giữa hè vốn đang ở may mắn nói được mệt ra tới, ai biết xoay mặt sở tử lịch liền gặp thứ, cũng may hết thảy còn tính hữu kinh vô hiểm.Tuy nói chủy thủ chỉ bị thương sở tử lịch da lông, nhưng khi đó tình hình nhưng thật ra có chút mạo hiểm, nếu là chủy thủ lại hướng sở tử lịch trên mặt thiên một ít, kia đã có thể thật phá tướng.
Giữa hè cảm thấy mặc kệ đối phương ra sao mục đích sở đồ cái gì, chỉ cần bọn họ đãi ở phòng thủ kiên cố hoàng tử trong phủ không ra đi, đối phương liền thương không bọn họ, thẳng đến hắn thấy sở tử lịch hứng thú bừng bừng muốn ra cửa.
Giữa hè trợn tròn mắt, thầm nghĩ: Này như thế nào còn có chủ động đi ra ngoài tặng người đầu??
“Điện hạ.” Giữa hè chạy tới ngăn ở sở tử lịch trước mặt, nghi hoặc hỏi hắn, “Ngài đây là muốn làm gì đi?”
“Đi ra ngoài chơi.” Sở tử lịch thần sắc nhảy nhót, như là ngày hôm qua bị ám sát người không phải hắn giống nhau, một chút cũng không biết cái gì gọi là nghĩ mà sợ.
Giữa hè cảm thấy sở tử lịch đây là một giấc ngủ tỉnh liền đem chuyện này cấp đã quên, hắn cần thiết nhắc nhở điện hạ, “Ngài đã quên ngày hôm qua hung hiểm? Loại này thời điểm an toàn nhất chính là ở trong phủ chơi.”
Giữa hè tiến lên kéo sở tử lịch cánh tay, nói: “Nô tài bồi ngài ở trong phủ đầu vớt cá trốn miêu miêu được không?”
“Không tốt.” Sở tử lịch thực không cho mặt mũi cự tuyệt, quay đầu nhìn giữa hè, bướng bỉnh nói, “Nghĩ ra đi chơi.”
Giữa hè hổ mặt không đồng ý, sở tử lịch cố lấy gương mặt trừng hắn, “Hạ hạ không nghe lời, ta muốn nói cho a tỷ, cho ngươi đi cho ta giặt quần áo.”
Sở tử lịch nói xong càng là khăng khăng muốn ra cửa hồi cung.
Lời này vẫn là cuối xuân hôm qua quở trách giữa hè thời điểm dùng, ai biết hôm nay đã bị sở tử lịch ra dáng ra hình học qua đi.
“Điện hạ điện hạ.” Giữa hè cuống quít giữ chặt sở tử lịch cánh tay, đầy mặt do dự rối rắm, cuối cùng một dậm chân hạ quyết tâm, “Chúng ta đi hỏi cuối xuân, cuối xuân nếu là nói ngài có thể đi ra ngoài ngài liền đi ra ngoài, ta nghe hắn.”
Hai người đi tìm cuối xuân, giữa hè đứng ở sở tử lịch phía sau liều mạng sớm tối xuân đưa mắt ra hiệu, ý bảo hắn ngăn trở một chút, ai biết cuối xuân thế nhưng phản bội hắn, hai lời chưa nói liền gật đầu đồng ý.
Giữa hè sửng sốt, ngay sau đó đi phía trước vượt một bước che ở sở tử lịch trước mặt, đầy mặt đề phòng hỏi cuối xuân, “Chúng ta ám hiệu là cái gì?”
“……” Kia buồn nôn lời nói cuối xuân nói không nên lời.
Cuối xuân nhìn giữa hè sắc mặt, liếc mắt một cái liền nhìn ra tới hắn đang lo lắng cái gì, trong lòng lần cảm vui mừng, giữa hè rốt cuộc trường đầu óc, “Không cần thử, ta là thật sự, cũng không bị ai mua được. Cho phép điện hạ đi ra cửa hôm qua bệ hạ gật đầu đồng ý, ngươi ta như thế nào ngăn trở.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
Non-FictionBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...