Muốn nói khởi làm văn, đối với Thái Học học sinh tới nói cũng không phải việc khó, với các nàng mà nói, khó chính là buổi chiều cưỡi ngựa bắn cung.
Này cũng không phải tiêu nhiễm lần đầu tiên kiểm tra thí điểm Thái Học học sinh công khóa, chỉ là lần này tra quá đột nhiên, thế cho nên làm các nàng hoài nghi việc này mười có tám chín cùng sở ngốc tử có quan hệ, tất nhiên là hắn sau lưng trộm tố cáo trạng!
Nếu không Hoàng Thượng làm một cái bình thường nữ nhân, phóng ngày hôm qua tân tiến cung quý quân phi tần không xem, như thế nào có thể nhớ tới xem các nàng cưỡi ngựa bắn tên?
Hơn nữa trước kia khảo văn chương đều là “Trị quốc phương lược”, nơi nào hỏi qua “Cùng trường chi tình”?
Mặc kệ các nàng trong lòng như thế nào chửi thầm, lại không ai dám lại nói đến sở tử lịch trước mặt.
Tiêu nhiễm buổi trưa hạ triều lại đây thời điểm, thái phó đã người đem văn chương thống nhất thu đi lên, từ nàng nhất nhất lật xem tìm đọc.
Tiêu nhiễm ngồi ở thường lui tới thái phó ngồi vị trí, phía dưới là một đám ngừng thở học sinh, so với những cái đó sống lưng thẳng thắn thế nữ nhóm, sở tử lịch liền có vẻ tùy ý rất nhiều.
Ít nhất tiêu nhiễm nhấc chân tiến vào thời điểm, hắn còn ghé vào trên bàn ngủ, vẫn là nghe đến chào hỏi thanh mới vẻ mặt mờ mịt tỉnh lại.
Tiêu nhiễm cầm văn chương ngước mắt đi xuống nhìn lướt qua, ngại với nàng khí thế uy nghiêm, không có một cái học sinh dám ngẩng đầu cùng nàng đối diện.
“Văn chương làm lại hảo, nếu là nhân tâm lạnh nhạt, kia cũng là lời nói rỗng tuếch.” Tiêu nhiễm tùy tay đem thật dày một chồng văn chương gác ở trên án thư, thanh âm lạnh lẽo, “Không khẩu bạch thoại ai sẽ không nói, chờ sự tình đến phiên ngươi khi, ngươi lại nên như thế nào lựa chọn?”
“Đại tiêu đặt mua Thái Học, dưỡng không phải cái nơi chốn đứng ngoài cuộc máu lạnh văn nhân, trẫm muốn chính là dám nói dám làm năng thần.” Tiêu nhiễm tay gác ở kia chồng văn chương thượng, ánh mắt nhìn quét mọi người, “Các ngươi để tay lên ngực tỉnh lại, trẫm hôm nay vì sao ra này đề mục?”
Phía dưới một mảnh yên tĩnh, thậm chí liền mỏng manh tiếng hít thở đều nghe không thấy. Ngay cả sở tử lịch đều thành thành thật thật cúi đầu ngoan ngoãn an tĩnh.
Lý thái phó gục xuống mí mắt ngồi ở một bên, nghe vậy ngước mắt phiết tiêu nhiễm liếc mắt một cái. Ngày hôm qua sự tình từ đầu đến cuối nàng đã lộng minh bạch, cũng biết tiêu nhiễm hôm nay vì sao mà đến.
Chỉ là nàng dạy ngần ấy năm thư, vẫn là lần đầu tiên đụng tới một người đem quan báo tư thù nói như vậy chính khí lẫm nhiên vẻ mặt nghiêm túc.
Sở tử lịch chớp đôi mắt, nghĩ thầm tiêu nhiễm đây là ở vì hắn hết giận đâu? Vẫn là muốn mượn cho hắn hết giận thu thập này đàn càng thêm không có tự mình ước thúc lực thế nữ?
Buổi sáng tìm đọc xong văn chương, ngay sau đó đó là buổi chiều cưỡi ngựa bắn cung kiểm tra.
Nơi sân cũng từ Thái Học dịch tới rồi hậu viện luyện võ trường, mấy thước xa địa phương đã bày một loạt người bù nhìn, người rơm ăn mặc người quần áo, trước ngực bộ oa dường như họa từ lớn đến tiểu cuối cùng biến thành một cái điểm quyển quyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
Non-FictionBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...