Sở tử lịch tán học sau, làm phòng bếp nhỏ làm một bàn đồ ăn, đem tiêu nhiễm thỉnh lại đây, nói muốn thỉnh nàng ăn cơm.
Tiêu nhiễm hướng trên bàn nhìn lướt qua, tất cả đều là sở tử lịch ngày thường thích ăn đồ ăn, không khỏi cười nhạo một tiếng, “Trong cung loại nào đồ vật không phải trẫm? Ngươi nhưng thật ra sẽ lấy trẫm đồ vật tới lấy lòng trẫm.”
“Không phải nga.” Sở tử lịch vẻ mặt nghiêm túc phản bác, “Tử lịch là bởi vì thích a tỷ, mới có thể đem chính mình thích đồ vật đều cấp a tỷ.”
Sở tử như vậy vừa nói, nhưng thật ra làm tiêu nhiễm nhớ tới một câu: Ta không biết ngươi thích cái gì, cho nên liền đem ta cho rằng tốt nhất đều cho ngươi.
“Xảo quyệt.” Tiêu nhiễm dừng một chút, vén lên vạt áo ngồi xuống ăn cơm.
Thanh y từ bên ngoài tiến vào, cùng tiêu nhiễm nói: “Thanh đình điện hạ nơi đó đã an thái y đi xem qua, uống thuốc sau thiêu đã lui.”
Tiêu nhiễm “Ân” một tiếng, ý bảo chính mình đã biết.
Đang ở lay cơm sở tử lịch nghe vậy tò mò ngẩng đầu nhìn tiêu nhiễm liếc mắt một cái, thầm nghĩ người này khi nào bắt đầu như vậy quan tâm Lữ thanh đình?
Hắn chớp hai hạ đôi mắt, cố ý đem chiếc đũa gác ở trên mặt bàn, thật mạnh hừ một tiếng, nói, “Không ăn.”
Sở tử lịch trộm nhìn tiêu nhiễm sắc mặt, ngẩng mặt nói: “A tỷ bắt đầu đau tiểu chuồn chuồn không đau tử lịch.”
Tiêu nhiễm nâng lên mí mắt nhìn sở tử lịch liếc mắt một cái, “Không thương ngươi còn thế ngươi hết giận?”
“Vậy ngươi bắt đầu quan tâm tiểu chuồn chuồn.” Sở tử lịch nói xong lại đem chiếc đũa cầm lấy tới, bởi vì hắn dư quang liếc đến tiêu nhiễm gắp chỉ vịt chân.
Một con vịt nướng đã có thể hai cái đùi.
Tiêu nhiễm nhưng thật ra cùng hắn giải thích, “Chỉ có Lữ thanh đình sinh bệnh, mới có thể phân đi phụ hậu tinh lực, làm hắn không có tâm tư đi hỏi Lữ mặc, bằng không Lữ mặc có thể tại hậu cung làm phiên thiên.”
Thanh y ở một bên nghe, nhịn không được tưởng trợn trắng mắt. Nhà hắn bệ hạ đều hai mươi mấy tuổi người, mỗi ngày còn làm hoa đán tự mình đi một chuyến Từ Ninh Cung, đi xốc nhân gia năm tuổi tiểu hài tử ổ chăn.
Sở tử lịch nhưng thật ra cảm thấy dù sao Lữ thanh đình cũng không yêu đi Thái Học, sinh bệnh vừa vặn có thể lưu tại Từ Ninh Cung quấn lấy thái quân sau, cho người ta tỉnh không ít chuyện.
Sau khi ăn xong thị tẩm thẻ bài lại bưng đi lên, tiêu nhiễm tùy ý giơ tay phiên một trương, lại là mã nhạc.
Sở tử lịch tò mò khẩn, nghĩ thầm mã nhạc đây là vớt hắn Khôn Ninh Cung trong ao cẩm lý, vẫn là trộm bái phật dâng hương, như thế nào nhiều lần vận khí đều tốt như vậy?
Sở tử lịch cắn ngón trỏ, đôi mắt ba ba nhìn chằm chằm cái kia khay, trộm duỗi tay đi sờ thẻ bài.
Thanh y thấy, ra tiếng ngăn lại, “Điện hạ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
No FicciónBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...