Tiêu nhiễm đôi mắt bị che kín mít, cái gì đều nhìn không tới, nàng có chút bất đắc dĩ cười, lại hảo tâm tình không ngăn cản. Xem ra tối hôm qua lo lắng vô ích, sở tử lịch trong lòng thật là có nàng.
Tề giặt bị thị vệ từ trong ao kéo đi lên thời điểm, từ đầu đến chân đều là ướt dầm dề, mùa thu quần áo tuy không mùa hạ đơn bạc, nhưng trong ngoài thêm ở bên nhau cũng liền xuyên hai kiện, hiện giờ tẩm ướt tất cả đều dán ở trên người.
Nam tử nhất để ý chính là danh dự cùng trong sạch, hiện giờ tề giặt rơi xuống nước, này hai dạng khác biệt xem như huỷ hoại một nửa. Tề giặt tuyệt vọng che lại bị quần áo dán sau phá lệ rõ ràng bộ vị, ngẩng đầu nhìn về phía tiêu nhiễm.
Sở tử lịch thẳng thắn sống lưng trợn tròn đôi mắt trừng tề giặt, thầm nghĩ: Ngươi xem nàng cũng vô dụng, ngươi xem nàng nàng cũng sẽ không cưới ngươi!
Tề giặt thẹn quá thành giận cắn môi quay mặt đi, trong lòng khí tưởng bóp chết sở tử lịch.
Tề miểu cởi ra áo ngoài, bước đi qua đi đem nằm liệt ngồi dưới đất tề giặt bao vây lại, quay đầu hỏi tiêu nhiễm, “Nam tử thân thể yếu đuối, hơn nữa thu thủy hơi lạnh. Bệ hạ có không cấp giặt nhi thỉnh cái thái y đến xem? Để ngừa vạn nhất.”
Tề miểu cúi đầu nhìn tề giặt, mắt lộ ra lo lắng, giơ tay đem hắn dính vào trên mặt đầu tóc vén lên, thở dài một tiếng, “Mẫu hoàng nhất yêu thương giặt nhi, hắn nếu là có bất trắc gì, ta trở về muốn như thế nào hướng mẫu hoàng báo cáo kết quả công tác.”
Tề giặt cha ruột là đại tề bên người Hoàng Thượng hầu hạ nội thị, nương Hoàng Thượng uống say thời điểm, bò lên trên long sàng hoài tề giặt.
Hoàng Thượng đối với chính mình bị người tính kế trong lòng thập phần khó chịu, lại niệm tề giặt phụ thân hầu hạ chính mình nhiều năm, liền để lại này hai cha con một mạng.
Bởi vậy, toàn bộ đại tề rất nhiều hoàng tử hoàng nữ trung, liền số tề giặt nhất không được sủng ái.
Tề giặt đầu cũng không dám ngẩng lên lên, môi không biết là đông lạnh vẫn là kinh, môi sắc trắng bệch. Hắn ở trong cung chịu không được sủng ái không ai so tề miểu rõ ràng hơn, nhưng nàng vì sao phải nói dối? Là giữ gìn hắn thể diện sao?
Tiêu nhiễm giơ tay nhẹ nhàng cầm sở tử lịch che lại nàng đôi mắt cái tay kia thủ đoạn, nhẹ giọng kêu “Tử lịch”, ý bảo hắn có thể buông lỏng ra.
Sở tử lịch buông tay, tiêu nhiễm đem hắn lôi kéo đứng ở chính mình bên cạnh người, lúc này mới nhìn về phía tề giặt cùng tề miểu, “Trong điện tỉnh đã người đi thỉnh thái y. Thất hoàng nữ yên tâm, trẫm nhất định thỉnh đại tiêu tốt nhất thái y lại đây, lại nói tề giặt điện hạ chỉ là rơi xuống nước, nhiều nhất nhiễm phong hàn, không có gì đáng ngại.”
“Nếu là không có việc gì liền càng tốt.” Tề miểu cười nói: “Làm phiền ngài.”
Tề giặt bị tề miểu đỡ hướng Khôn Ninh Cung thiên điện đi đến, tề giặt cả người ướt đẫm, nếu là trở lại đêm qua cư trú cung điện, còn muốn đi loanh quanh, vạn nhất bị càng nhiều người thấy được truyền ra đi, đối hắn thanh danh không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
SachbücherBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...