Đàm trừng trở lại trong phủ lúc sau, dò hỏi hạ nhân điện hạ đâu, biết được tiêu sủng ở noãn các liền bước đi qua đi.
Từ diệt trừ Trương gia mẫu tử sau, tiêu sủng liền theo đàm trừng dọn về đàm phủ tới trụ, còn người đem nguyên bản đàm phủ sửa sang lại sửa chữa một phen.
Đàm trừng biết tiêu sủng đây là muốn cùng nàng hảo hảo sinh hoạt, trong lòng cao hứng, đem chính mình phóng bổng lộc hộp một lần nữa lấy ra tới giao cho trước mặt hắn.
Đàm trừng có chút co quắp ôm hộp đứng ở tiêu sủng trước mặt, “Ngươi trước kia không hiếm lạ, chướng mắt ta điểm này bổng lộc, nhưng cái này gia là hai ta, không thể quang làm chính ngươi ra tiền.”
Điểm này bổng lộc tiêu sủng đích xác chướng mắt, chớ nói chính hắn nguyên bản của hồi môn, liền nói phụ thân hắn thượng thái quân ra cung khi cho hắn lưu vài thứ kia, đều đủ tiêu sủng tiêu xài mấy đời còn dư dả.
Đàm gia là võ tướng thế gia, theo lý thuyết ban thưởng không ngừng không nên thiếu tiền, nhưng Đàm gia hàng năm ở biên cương cư trú, bởi vậy đem tiền bạc đều đầu tư ở bên kia, sản nghiệp cơ hồ không ở kinh thành, này lợi nhuận chia hoa hồng cũng đều là cuối năm thấy tiền, cho nên có thể làm đàm trừng lấy ra tay tiền bạc tự nhiên so ra kém tiêu sủng.
Nhưng đàm trừng là tướng quân, là nữ nhân, có chính mình dưỡng gia tôn nghiêm, lão hoa phu lang tiền tính cái gì bản lĩnh.
Tiêu sủng lại không phải thật không hiểu chuyện, hiện giờ muốn cùng đàm trừng hảo hảo sinh hoạt, tự nhiên sẽ bận tâm đến nàng thể diện. Tiêu sủng trong lòng hiểu rõ, liền giơ tay đem đàm trừng trong lòng ngực bổng lộc hộp ôm lại đây, làm trò nàng mặt đem hộp gác ở trên bàn mở ra.
Nhìn thấy bên trong tiền bạc tiền giấy thật đúng là không ít, tiêu sủng cười, thon dài như xanh nhạt ngón tay khảy bạc vụn, ngước mắt xem đàm trừng, “Ta đây đều lưu trữ đặt mua trang sức?”
Đàm trừng bị tiêu sủng này không chút để ý ngước mắt thoáng nhìn quét đầu quả tim phát ngứa, thuận thế ngồi ở tiêu sủng bên cạnh người, cao hứng cùng chỉ biết vẫy đuôi đại hình khuyển giống nhau, “Đặt mua, đều cho ngươi đặt mua trang sức, không đủ nói ngươi liền cùng ta nói, nhà ta còn có ruộng đất cửa hàng đâu.”
Đàm trừng nói chuyện thời điểm động tay động chân, thử tính đi kéo tiêu sủng ngón tay, thấy hắn rũ mắt không né, lúc này mới đánh bạo đi ôm hắn kia eo nhỏ.
Không phải đàm trừng cẩn thận, thật sự là thành thân hơn nửa năm tới, nàng phàm là tưởng cùng tiêu sủng thân thiết đều yêu cầu trải qua hắn đồng ý, nếu là trùng hợp phùng thượng hắn tâm tình không tốt, nhẹ thì triều nàng sử sắc mặt, nặng thì bị tiêu sủng tay đấm bối, đàm trừng đều bị đánh sợ.
Tiêu sủng mất đi hài tử lúc sau, cả người tính tình sửa lại một ít, không hề dễ dàng triều nàng phát hỏa, cái này làm cho đàm trừng cao hứng mấy túc không ngủ.
Đàm trừng hơi hơi ra sức, liền đem ngồi ở trên ghế tiêu sủng ôm đến chính mình trên đùi, thưởng thức hắn ngón tay cùng hắn mấy nhà sản nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
Non-FictionBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...