Tiêu cá cùng tiêu anh mười bốn tuổi năm ấy, sở tử lịch 30 tuổi sinh nhật thời điểm, Tần Quốc phái hoàng nữ lại đây chúc mừng, tiêu nhiễm vì rèn luyện tiêu anh, liền phái nàng cái này quá nữ tiến đến chiêu đãi.
Bởi vì Tần Quốc cùng Tiêu Quốc xưa nay hữu hảo, thả lại là sở miêu miêu quê quán tới người, tiêu anh liền mời cùng chính mình tuổi xấp xỉ Tần thần ở tại Đông Cung.
Tiêu cá tán học sau, cùng thường lui tới giống nhau chạy tới Đông Cung chơi đùa. Hắn từ trước đến nay hành sự không ổn trọng, đi đường thời điểm còn quay đầu cùng nội thị nói chuyện, ngày thường quăng ngã chạm vào đều là chuyện thường.
Nội thị bất đắc dĩ nhẹ giọng nhắc nhở, “Điện hạ, xem lộ.”
Hắn vừa dứt lời, chuẩn bị vào nhà tiêu cá liền nghênh diện đụng phải một cái từ trong phòng ra tới người, nháy mắt bị đỉnh phiên trên mặt đất, đau “Ai u” một tiếng, sợ hãi hắn phía sau đi theo nội thị.
Tần thần bị đâm ngực đau, nhưng vẫn là đi trước đỡ đối phương, nàng khom lưng duỗi tay đi kéo tiêu cá, nhìn hắn cùng tiêu anh bảy phần tương tự dung mạo sửng sốt một chút, theo sau mới phản ứng lại đây, đây là đại tiêu Hoàng trưởng tử.
Khi còn nhỏ diện mạo giống nhau hai đứa nhỏ, sau khi lớn lên chậm rãi biến bất đồng, làm người liếc mắt một cái là có thể nhận ra tới ai là ai. Thế cho nên tiêu cá mỗi lần ăn mặc tiêu anh quần áo gây hoạ sau, mọi người như cũ biết người nọ là hắn.
Biết được đối phương là tiêu cá sau, trong lúc nhất thời Tần thần vươn đi tay cương tại chỗ, không biết có nên hay không đi kéo hắn lên, rốt cuộc nam nữ thụ thụ bất thân.
Tiêu cá ngước mắt, Tần thần mặt gần đây ở gang tấc, hắn hô hấp tức khắc nhẹ một phân, chớp hai hạ đôi mắt, chính mình chống nội thị tay đứng lên.
“Điện hạ không có việc gì đi?” Tần thần thuận thế thu hồi tay, nhẹ giọng dò hỏi.
Nàng thanh âm nghe tới ôn nhu thoải mái, như tinh tế xuân phong từ bên tai thổi qua.
Tiêu cá xoa mông tay ngượng ngùng buông xuống, lắc đầu nói, “Không có việc gì, quăng ngã thói quen.”
“……” Tần thần trong lúc nhất thời cũng không biết nói nên như thế nào nói tiếp.
Cũng may tiêu anh thực mau liền đổi hảo thường phục từ bên trong ra tới, nhìn thấy tiêu cá lại đây, liền dẫn hai người cho nhau nhận thức.
“Đây là Đại Tần hoàng nữ Tần thần, Tần thần, đây là ta huynh trưởng tiêu cá.”
Tần thần nghiêng đầu nhìn về phía tiêu cá, trong mắt hiện lên kinh ngạc, “Huynh trưởng?” Rốt cuộc tiêu cá một đôi linh động mắt to nhích tới nhích lui, phá lệ hiện tiểu.
Tiêu cá sợ Tần thần cảm thấy chính mình tuổi đại, lập tức nói: “Không lớn nhiều ít không lớn nhiều ít, đôi ta long phượng thai, ta so a anh sớm sinh ra một lát mà thôi.”
Tiêu anh nghi hoặc nhìn tiêu cá liếc mắt một cái, nhưng ngại với người ngoài ở đây liền không nói thêm cái gì, “Ta cùng Tần thần có việc đi ra ngoài, trở về lại cùng ngươi nói.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
Non-FictionBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...