Ngốc sẽ lây bệnh

155 5 0
                                    


Sở tử lịch trên chân lê giày liền vượt qua ngạch cửa đi ra ngoài, ai biết giày không theo hầu, thiếu chút nữa té lăn trên đất. Cũng may tiêu nhiễm động tác mau, một cái bước xa tiến lên tiếp được hắn.

Sở tử lịch thân thể hướng phía trước nghiêng, ít nhiều tay bắt lấy tiêu nhiễm cánh tay mới đứng vững thân mình, ngửa đầu triều nàng ngây ngô cười, trong lòng tức khắc an ổn rất nhiều, “A tỷ như thế nào tới?”

Tiêu nhiễm đem sở tử lịch đỡ trạm hảo, tầm mắt nhìn về phía hắn bị thương tả mặt, thấy miệng vết thương đích xác không nghiêm trọng, mới hơi hơi câu môi nói: “Trẫm nghe nói có người tưởng ta, cho nên tới đến xem

“……” Sở tử lịch giơ tay gãi gãi bên tai, cảm thấy nơi đó đột nhiên lại ngứa lại nhiệt, không khỏi ấp úng nói: “Ta là tưởng ta cá.”

Sở tử lịch như là cấp chính mình tìm cái quang minh chính đại tưởng tiêu nhiễm lấy cớ, đúng lý hợp tình bóp hông giắt nàng, “Ta cá cá đâu.”

Suốt bốn điều a, tiêu nhiễm cũng quá lòng tham, tất cả đều cho hắn khấu xuống dưới, liền con cá cái đuôi cũng chưa đưa ra cung.

Tiêu nhiễm từ thanh y trong tay tiếp nhận hộp đồ ăn, “Này không cho ngươi đưa tới sao.”

Giữa hè đem phòng ngủ đèn thắp sáng sau, liền đi ra ngoài cùng thanh y cùng nhau hầu ở cửa, tiêu nhiễm tắc ngồi ở cái bàn bên bồi sở tử lịch ăn cá.

Hộp đồ ăn mới vừa mở ra, thịt kho tàu cá trích nồng đậm mùi hương liền phiêu ra tới, thèm sở tử lịch đôi mắt tỏa sáng hận không thể miêu miêu kêu.

Nhưng chờ tiêu nhiễm đem cá mang sang tới gác ở trên bàn, sở tử lịch mặt liền chậm rãi gục xuống xuống dưới.

Thịt kho tàu cá trích, trọng du trọng muối trọng nước chấm.

“Không thể ăn,” sở tử lịch không vui nhìn về phía tiêu nhiễm, chỉ vào chính mình mặt, “Phá tướng, không thể ăn.”

Tiêu nhiễm nói: “Không có việc gì, phá tướng trước chính là trẫm dưỡng, phá tướng sau gả không ra trẫm như cũ dưỡng.”

Nhớ tới buổi chiều lau mặt bay qua chủy thủ, cùng với một buổi trưa lo lắng hãi hùng, giờ phút này lại nghe được tiêu nhiễm câu này ấm lòng oa tử nói, sở tử lịch trong mắt chứa đầy nước mắt, lạch cạch lạch cạch đi xuống rớt.

Tiêu nhiễm giơ tay, ngón trỏ dán sở tử lịch mắt trái mí mắt, tiếp được hắn rơi xuống nước mắt.

“Giữa trưa rõ ràng còn có thể ăn, hiện tại ăn không hết.” Sở tử lịch bẹp khởi miệng mắt lé nhìn kia bàn cá nhỏ giọng ô ô, rưng rưng khụt khịt lên án tiêu nhiễm, “Đều tại ngươi.”

“Ân, quái trẫm.” Tiêu nhiễm rút ra tay áo khăn, cấp sở tử lịch tiếp nước mắt, miễn cho nước mắt rớt ở miệng vết thương thượng đau hoảng.

Sở tử lịch khóc ủy khuất sợ hãi, tiêu nhiễm minh bạch hắn sợ là đã biết cái gì cho nên trong lòng khó chịu, đêm nay bất quá là nương cái này cớ khóc ra tới thôi, liền chưa nói cái gì, đem sở tử lịch đối chính mình lên án tất cả nhận lấy.

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ