Hắn Còn Nhỏ Thôi Bỏ Đi

230 13 1
                                    

Thái quân sau ngồi xe ngựa hồi cung, một đường xóc nảy thân thể có chút mỏi mệt, tự nhiên không quá lớn ăn uống, bữa tối liền dặn dò sở tử lịch cùng Lữ thanh đình hai người hảo hảo dùng là được.

Lữ thanh đình nắm thái quân sau tay, thanh âm ngọt ngào hứa hẹn, “Thanh đình sẽ hảo hảo ăn cơm, hoàng gia gia hảo hảo nghỉ ngơi đó là.”

“Ngoan ngoãn chính là hiểu chuyện.” Thái quân sau nhéo nhéo Lữ thanh đình khuôn mặt nhỏ, bị bích ốc đỡ đầy mặt ý cười rời đi.

Thái quân sau chân trước mới vừa đi, sau lưng Lữ thanh đình liền đại gia dường như nằm liệt ngồi ở chủ vị thượng, cùng bên người nội thị phân phó chính mình buổi tối ăn cái gì, trong mắt căn bản không có sở tử lịch người này.

Chờ dùng bữa thời điểm, Lữ thanh đình nhìn thấy sở tử lịch không thỉnh tự đến, ghét bỏ nói: “Sửu bát quái, ngốc tử, ai chuẩn ngươi thượng bàn ăn cơm? Đoan cái chén đi góc tường ăn đi.”

Tuổi còn trẻ, ác ý tràn đầy.

Sở tử lịch thẳng thắn sống lưng đặt mông ngồi ở trên ghế, không cam lòng ngạnh cổ tranh luận, “Ngươi ở đâu ăn ta liền ở đâu ăn. Đại côn trùng có hại, xú chuồn chuồn.”

“Ngươi nói ai đâu?” Lữ thanh đình khí trợn tròn đôi mắt.

“Lữ thanh đình, đại chuồn chuồn.” Sở tử lịch lại lặp lại một lần.

“Cẩu đồ vật, cũng dám mắng ta? Này trong cung còn không có người dám mắng quá ta.” Lữ thanh đình cầm lấy chính mình trong tầm tay chung trà liền hướng sở tử lịch trên mặt bát.

Sở tử lịch lắc mông trốn rồi qua đi, triều Lữ thanh đình làm cái “Thoáng lược” mặt quỷ.

Trong điện hầu hạ tiểu thị thấy hai vị chủ tử một lời không hợp mắng đi lên, chạy nhanh chạy tới khuyên can.

Lữ thanh đình nội thị tước nhi ngăn đón muốn từ trên ghế nhảy xuống tiểu chủ tử, khuyên nhủ: “Điện hạ mạc tức giận, chúng ta mới vừa đáp ứng rồi thái quân sau phải hảo hảo dùng bữa.”

“Nhưng ngươi cũng thấy, hắn mắng ta. Hắn tính cái cái gì ngoạn ý hắn mắng ta?” Lữ thanh đình khí không được, giương nanh múa vuốt muốn cào sở tử lịch, “Chết ngốc tử, sửu bát quái!”

“Ta dựa vào cái gì không thể mắng ngươi, ngươi tính cái cái gì hiếm lạ ngoạn ý.”

Giữa hè ngăn ở sở tử lịch trước mặt, hắn đơn giản liền từ giữa hè phía sau vươn đầu mắng, “Hoàng Thượng lại không phải ngươi nương, thái quân sau cũng không phải cha ngươi, ta dựa vào cái gì không thể mắng ngươi, đại chuồn chuồn, xú côn trùng có hại.”

Lữ thanh đình duỗi tay triều tước nhi cánh tay kháp một chút, tước nhi đau rút tay về, Lữ thanh đình nhân cơ hội từ hắn trong lòng ngực vụt ra đi, triều sở tử lịch nhào qua đi.

Sở tử lịch kích động xoa tay, đây chính là ngươi đưa tới cửa!

Lữ thanh đình nhìn thấy giữa hè muốn cản chính mình, dốc hết sức lực một đầu trát hắn trên bụng, đau giữa hè kêu lên một tiếng, ôm bụng ngồi xổm xuống dưới.

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ