Thần chờ muốn buộc tội Lữ Thịnh

109 8 0
                                    


Lương quân một đường bị áp giải đến thủy nhứ cung, tiêu nhiễm thần sắc lạnh băng ngồi ở trong đại điện, trước mặt quỳ khóc thành lệ nhân nha nha.

Thị vệ trưởng trước mọi người một bước tiến vào trong điện, đem kia bao có độc lá trà trình lên đi.

Thanh y lấy ra khăn, cẩn thận lót ở lá trà phía dưới nâng, giao cho một bên chương thái y. Chương thái y đem bao lá trà da giấy giấy mở ra, chọn một cây lá trà phóng tới cái mũi trước nghe nghe, theo sau ngâm mình ở trong nước, dùng ngân châm thăm độc.

Chương thái y nhìn chậm rãi biến sắc ngân châm, xoay người triều tiêu nhiễm nói: “Bẩm bệ hạ, lá trà đích xác có độc.”

Tiêu nhiễm nhìn về phía đứng ở một bên lương quân, lạnh giọng trách cứ, “Ngươi xuất phát từ ghen ghét, nội thị hạ độc hại chết mã nhạc, hiện giờ nhân tang câu hoạch, ngươi còn có cái gì lời muốn nói?”

“Hoàng Thượng, thần oan uổng a!” Lương quân quỳ trên mặt đất liên tục lắc đầu, “Này lá trà là Lữ quý quân mới vừa đưa cho thần, không tin ngài đem thần nội thị kêu ra tới dò hỏi.”

Tiêu nhiễm âm thanh lạnh lùng nói: “Ngươi kia nội thị chết không thừa nhận, thậm chí cùng ngươi giống nhau phàn cắn quý quân, đã bị đương trường xử tử.”

Lương quân trừu khẩu khí lạnh, ngã ngồi trên mặt đất, giương miệng nước mắt rơi xuống, hắn trong mắt rưng rưng, khóc ròng nói: “Hoàng Thượng ngài như thế nào có thể không phân xanh đỏ đen trắng đâu!”

“Thần hôm nay đi Thừa Càn Cung, là hắn Lữ mặc giả ý cùng ta thổ lộ tình cảm, đem hắn chuẩn bị lợi dụng một vị quý nhân mưu hại mã nhạc kế hoạch toàn bộ nói cho với thần, sau lại lại cố ý dùng trà diệp nhục nhã với ta, hắn xác định vững chắc là liệu đến ta sẽ tâm sinh oán hận phái người đi thông tri mã nhạc, làm hắn đối bên người người làm ra phòng bị, ta cũng quả thật là làm như vậy, lúc này mới bị hắn chui chỗ trống.”

Lương quân nói: “Mã nhạc ở trong cung nhất có thể uy hiếp đến người là hắn Lữ mặc, ta vì sao không duyên cớ vô cớ yếu hại hắn!”

“Bởi vì ghen ghét.” Thanh y ở bên nói: “Đúng là ghen ghét, làm ngươi đối mã nhạc tâm tồn oán hận, trước tránh tử dược, lại là độc lá trà. Lương phi, mưu hại đương triều Hiền phi, việc này tuy là Lương Quốc công đều bảo không được ngươi.”

Nghe được tránh tử dược, lương quân sắc mặt lúc ấy liền thay đổi, thầm nghĩ biết việc này chỉ có Lữ mặc, tất nhiên là hắn nói ra đi, hắn này không chỉ là muốn chính mình mệnh a!

Đưa vào cung nhi tử bởi vì phẩm hạnh vấn đề hại nhân tính mệnh, việc này truyền ra đi hình dáng phía sau vang nhưng chính là toàn bộ Lương Quốc công phủ, về sau hắn Lương gia nhi lang muốn như thế nào gặp người? Nhà hắn đệ đệ nên nói như thế nào thân?

Nhưng hiện tại đủ loại với hắn bất lợi chứng cứ đều bãi ở trước mắt, làm lương quân không thể nào biện giải, hắn biết rõ là Lữ mặc hại hắn, rồi lại lấy không ra bất luận cái gì chứng cứ.

Lương quân bị tiêu nhiễm trừ bỏ phi vị, biếm vì đáp ứng.

Ở kéo xuống quan đi vào ngục khi, lương quân hỏng mất triều Thừa Càn Cung phương hướng gào rống giãy giụa, “Lữ mặc, ngươi tiện nhân này, ngươi không chết tử tế được, ta sẽ không bỏ qua ngươi, ta nương sẽ không tùy ý ngươi như thế hại ta!”

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ