Hắn không thích hợp a tỷ

130 7 0
                                    


Kỳ thi mùa thu một hồi, gầy mười lượng.

Tam tràng kỳ thi mùa thu xuống dưới, tuy là đối ăn mặc trụ không chọn không nhặt phòng yến đều đi theo gầy ốm một vòng, trở lại trong phủ thời điểm, khả đau lòng hỏng rồi phòng phu lang.

Phòng phu lang lôi kéo phòng yến nhìn một vòng, ngắn ngủn mấy ngày lại cảm giác phảng phất nàng ra tranh xa nhà dường như.

Phòng phu lang phân phó bên người tiểu thị, “Mau đi Túy Tiên Lâu bao một bàn bàn tiệc, chúng ta ăn đốn không giống nhau cấp yến nhi sửa sửa miệng vị.”

Phòng yến cười nói không cần, tùy ý ăn chút liền hảo. Nàng hiện tại cảm thấy có chút mỏi mệt, ngủ ** so ăn cơm còn đại.

Vẫn là tuổi trẻ khi cũng trải qua quá kỳ thi mùa thu phòng thượng thư càng hiểu phòng yến cảm thụ, nàng giơ tay ngăn lại tiểu thị, ý bảo hắn đi làm phòng bếp cấp phòng yến nấu chén mang muối thịt nạc cháo liền hảo.

Phòng thượng thư vỗ phòng yến bả vai, làm nàng đi trước rửa mặt, theo sau ăn chút cơm trước nghỉ ngơi, có nói cái gì đều chờ tỉnh ngủ sau lại liêu.

Phòng yến nói câu cảm ơn mẫu thân, liền hồi trong viện. Phòng cát đã tới chậm một bước, dẫn theo vạt áo chạy chậm lại đây thời điểm phòng yến đã hồi chính mình nơi.

Phòng cát mãn nhà ở tả hữu xem, đầy mặt chờ mong hỏi, “A tỷ đâu? Nàng khảo như thế nào?”

Kỳ thi mùa thu khảo như thế nào, trong lòng nhưng còn có nắm chắc? Mấy vấn đề này phòng gia vợ chồng đặc biệt là phòng thượng thư nhất quan tâm, nhưng nàng thấy phòng yến khuôn mặt mỏi mệt còn cường chống tinh thần cùng bọn họ nói chuyện, phòng thượng thư nhìn đau lòng, liền cái gì cũng chưa hỏi khiến cho nàng trở về nghỉ ngơi.

“Việc này chờ ngươi tỷ tỉnh ngủ lại nói.” Phòng phu lang nhưng thật ra xem rất khai, “Vô luận kết quả như thế nào, hiện giờ bài thi đệ đi lên hết thảy đều thành định số, lại tưởng này đó cũng vô dụng.”

Phòng cát may không phải cái nữ nhân, bằng không hiệu quả và lợi ích tâm xem quá nặng, sống quá mệt mỏi.

Phòng cát lẩm bẩm miệng, tưởng xoay người trở về, lại bị phòng thượng thư lưu tại nhà chính chơi cờ, “Ngươi cùng ta đánh cờ mấy cục, làm ngươi tỷ hảo hảo ngủ một giấc.”

“Cũng không biết ta là thân sinh vẫn là a tỷ là thân sinh.” Phòng cát lên án dường như oán giận.

Phòng phu lang cười, “Này với ai là thân sinh nhưng thật ra không quan hệ, ai có lý cha liền hướng về ai, nhà ta không nghiêng không lệch, cũng không thịnh hành kia bộ trọng nữ khinh nam cách nói.”

Hai mẹ con này cờ một chút liền hạ đến buổi tối, chờ phòng yến tỉnh lại thời điểm trời đã tối rồi. Thịt nạc cháo tiểu thị đưa lại đây thời điểm, phòng yến đã vây đến không mở ra được đôi mắt, tiểu thị cũng không ra tiếng quấy rầy, đem cháo không tiếng động gác ở trên bàn liền lui xuống.

Hiện giờ phòng yến tỉnh lại, cảm thấy bụng đói kêu vang, liền ngồi xuống ba lượng khẩu đem cháo uống xong rồi, liền tiểu thị nói nội dung chính đi xuống cho nàng nhiệt nhiệt cũng chưa muốn.

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ