Tiêu Sủng với Đàm Trừng (3)

86 4 0
                                    

Đàm trừng tới thời điểm, tiêu sủng đã ngồi ở ghế trên xoa thủ đoạn, thấy nàng lại đây, liền mí mắt cũng chưa xốc một chút.

“Chủ tử, ngài nói này —— ai.” Trương quản gia què chân tiến lên, chỉ vào trương hâm sưng đỏ lên mặt, đối đàm trừng muốn nói lại thôi thở dài một tiếng.

Trương hâm nước mắt ngăn không được lưu, lại không dám dùng tay đi chạm vào mặt, hai mắt đẫm lệ nhìn về phía đàm trừng, nhẹ nhàng cắn môi.

Đàm trừng xem sửng sốt, thầm nghĩ đây là làm sao vậy?

Nàng nhìn về phía ngồi ở ghế trên tiêu sủng, tiêu sủng lòng có sở cảm, ở đàm trừng nhìn qua kia trong nháy mắt, nâng lên mí mắt xem nàng.

Hai người tầm mắt chạm vào nhau, đàm trừng bị tiêu sủng ngước mắt bộ dáng kinh diễm đến trong đầu trống rỗng, mở miệng dò hỏi nói ngạnh sinh sinh quải đến một cái không nghĩ làm vấn đề, “Ngươi ăn cơm không?”

“……” Tiêu sủng trong lúc nhất thời không đuổi kịp đàm trừng ý nghĩ, trả lời: “Còn không có.”

Đàm trừng “Nga” một tiếng, ý bảo trương quản gia, “Đi bãi cơm đi, chờ lát nữa còn muốn vào cung tạ lễ đâu, đừng chậm canh giờ.”

Trương quản gia còn trông cậy vào đàm trừng cấp trương hâm làm chủ đâu, ai biết nàng lại là cái phu quản nghiêm, ở tiêu sủng trước mặt liền cái rắm cũng không dám phóng.

Trương hâm không nhịn xuống tiến lên một bước, mang theo khóc nức nở ra tiếng kêu: “Trừng tỷ tỷ.”

Đàm trừng giơ tay ngăn lại hắn nói, đứng ở tiêu sủng dưới chân bậc thang, xoay người mặt hướng mọi người nói: “Điện hạ đã đã gả lại đây, kia đàm phủ mọi việc ứng có hắn tốn nhiều tâm, ta một cái võ nhân không hiểu quản lý hậu viện sự, các ngươi nghe điện hạ là được, không cần hỏi ta.”

Mãn viện tiểu thị cúi đầu hành lễ nói, “Là.”

Trương hâm khí nước mắt rơi xuống, khó có thể tin trừng mắt đàm trừng, thầm nghĩ nàng như thế nào có thể như vậy?

Chờ hạ nhân thối lui sau, tiêu sủng cùng đàm trừng trở về trong phòng.

Đối với vừa rồi đàm trừng biểu hiện, tiêu sủng còn tính vừa lòng.

“Trương hâm phạm vào cái gì sai?” Đàm trừng châm chước ngữ khí dò hỏi tiêu sủng, “Hắn kia mặt là chuyện như thế nào?” Như thế nào nhìn đều sưng thành đầu heo.

Nghe nàng nhắc tới trương hâm, tiêu sủng nguyên bản hảo tâm tình nháy mắt rơi xuống đáy cốc, lạnh lùng nói ra: “Ta phiến. Hắn một cái hạ nhân, dám chống đối chủ tử, không biết là ai cho hắn chống lưng, thế nhưng như vậy không có quy củ.”

Đàm trừng không nghe ra tới tiêu sủng lời nói cong khúc cong nói, liền thuận miệng nói: “Hắn còn nhỏ, không hiểu chuyện.”

Nàng ý tứ là về sau chậm rãi giáo huấn là được, đừng lập tức nháo khó coi như vậy, rốt cuộc trương quản gia còn ở trước mặt đâu.

Tiêu sủng nghe vậy lập tức liền tạc, “Hơn mười tuổi người còn nhỏ? Hắn nếu là còn nhỏ, ngươi lấy một hai tuổi hài tử lại đương cái gì?”

Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ