Biên cương ăn mặc ngủ nghỉ đích xác so không được kinh thành, không nói cái khác, chỉ nói cơ bản nhất thủy đi, biên cương khí hậu khô ráo, thủy chất hàm sa, thông thường từ trong giếng đánh ra tới thủy đều phải gác ở một bên lắng đọng lại nửa ngày, đem bùn sa lắng đọng lại đi xuống mới có thể nấu cơm dùng để uống.
Tiêu nhiễm giống nhau ở trong cung ái uống trà, lần này lại đây quan sinh tự nhiên vì nàng mang theo lá trà, nhưng tái hảo lá trà không có hảo thủy cũng nấu không ra hảo hương vị.
Trong kinh giếng tuyển chính là tốt nhất phương vị, thủy chất mềm, nấu ra tới trà cũng nhất hảo uống. Nhưng biên cương thủy ngạnh, nấu ra tới trà như thế nào uống đều không phải cái kia hương vị.
Tiêu nhiễm nhấp hai khẩu trà, liền nói cho quan sinh hạ thứ vẫn là không cần pha trà.
Sở tử lịch thò lại gần liền tiêu nhiễm chung trà uống một ngụm, biểu tình vặn ba một cái chớp mắt, gian nan đem nước trà nuốt xuống đi lúc sau mới nói, “Cái này trà nấu ra tới như là ở uống sưu rớt canh cá, còn không bằng ban đầu nước trong hảo uống đâu.”
Tiêu nhiễm đối này tỏ vẻ tán đồng, nàng ngước mắt nhìn về phía sở tử lịch ở trên bàn lắc qua lắc lại đèn dầu, hỏi hắn, “Hảo sao?”
Sở tử lịch gật đầu.
Này đèn dầu cũng không phải là giống nhau chiếu sáng dùng đèn, đây là trản mệnh đèn, là sở tử lịch vì hắn năm hoàng tỷ sở tử sân chế tác.
Đèn bấc đèn này đây sở tử lịch huyết tẩm ướt quá, này đèn đại biểu cho sở tử sân, người ở đèn lượng, người đi đèn diệt.
Buổi sáng sở tử lịch gác tay đầu ngón tay tễ huyết thời điểm, tiêu nhiễm cau mày, cuối cùng quay mặt đi không muốn xem.
Sở tử lịch đau nhỏ giọng hừ hừ, chờ bài trừ tới huyết đủ dùng sau, liền đem ngón tay đầu tắc trong miệng cầm máu, nước mắt lưng tròng xoay người nhìn về phía tiêu nhiễm, nhưng đem tiêu nhiễm đau lòng hỏng rồi.
Hiện giờ sở tử lịch cắt vỡ ngón tay bị thượng thái quân thân thủ cấp băng bó quá, huyết sớm đã ngừng, chỉ là có khi sẽ ẩn ẩn làm đau, cũng may không ảnh hưởng bói toán.
Từ sở tử lịch tới lúc sau, đại tề bên kia lại vô động tĩnh, không giống lúc trước như vậy luôn mãi khiêu khích, ở cửa thành mắng to, bức bách đại tiêu tiếp chiến.
Đại tề ngừng nghỉ, không đại biểu đại tiêu liền sẽ buông tha nàng. Đàm trừng cánh tay thượng thương còn chưa hảo, đàm tẫn thế nàng thỉnh cầu xuất chiến, đánh đại tề cái hoa rơi nước chảy.
Sở tử lịch cùng đối phương quân sư đấu bói toán, tiêu nhiễm tọa trấn lều lớn chỉ huy bày trận, một hồi đại chiến xuống dưới, đánh vui sướng tràn trề, hảo đau nhức mau. Kết quả tự nhiên là đại tiêu đại hoạch toàn thắng.
Đại tiêu các tướng sĩ đã gần nửa năm không đánh quá như vậy nhẹ nhàng vui vẻ thống khoái trượng, dĩ vãng mỗi khi cùng đại tề tác chiến tổng cảm thấy đối phương ở trên trời cắm nhãn tuyến, các nàng nhất cử nhất động đều có thể bị đối phương nhìn đến, đánh nghẹn khuất lại uất ức, sau khi trở về mỗi người ủ rũ cụp đuôi, này trượng là càng đánh càng không có ý chí chiến đấu, càng đánh cảm xúc càng tiêu cực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
Non-FictionBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...