Từ biết tiêu nhiễm thủ đoạn sau, tiêu sủng theo bản năng thu liễm rất nhiều, hơn nữa bên người vô dụng thuận buồm xuôi gió người, làm cho tiêu sủng ở bị trương quản gia nơi chốn đem khống đàm trong phủ quá không quá hài lòng.
Đồng dạng đều là nam nhân, trương hâm về điểm này tiểu tâm tư há có thể giấu đến quá tiêu sủng?
Tiêu sủng trong lòng đổ hoảng, dứt khoát dọn đi hoàng tử phủ trụ. Dù sao hắn thanh danh cũng không tốt, cũng không để bụng người ngoài nói như thế nào.
Thơm ngào ngạt mềm mụp phu lang dọn đi rồi, đàm trừng tự nhiên đi theo dịch qua đi. Ngày thường mặc kệ nàng trở về nhiều vãn, đều là tiêu sủng ở đâu nàng đi chỗ nào.
Có một lần đàm trừng không thắng nổi bạn tốt luôn mãi tưởng mời, uống nhiều hai ly, sau khi trở về tiêu sủng ngửi nàng kia một thân mùi rượu, che miệng mũi thiếu chút nữa nhổ ra, dọa đàm trừng lập tức đi tắm rửa, một chút cũng không dám trì hoãn.
Đàm trừng tưởng chính mình huân tiêu sủng, kỳ thật là tiêu sủng mang thai, nghe không được quá hướng hương vị.
Biết được tin tức này thời điểm, đàm trừng kinh nửa ngày không phản ứng lại đây.
Mãn đầu óc tưởng đều là nàng phải làm nương!
Đàm trừng đem tiêu sủng thật cẩn thận bế lên tới, thong thả ở trong phòng xoay quanh, cúi đầu ở trên mặt hắn dùng sức hôn một cái, đầy mặt kiêu ngạo, “Ta thật ngưu bức, một lần liền trúng.”
Biết được tiêu sủng có thể là tân hôn kia hai ngày có có thai, đàm trừng sống lưng thẳng thắn, cảm thấy chính mình này võ không luyện không, không chỉ có có thể sử dụng ở trên chiến trường, còn có thể dùng ở sinh hài tử trên người.
Đối với cái này đột nhiên có được hài tử, tiêu sủng nhưng thật ra không có làm hảo tâm lý chuẩn bị, bởi vì hắn còn không phải cái thành thục đại nhân, còn không có cảm thấy chính mình có thể dưỡng hảo một cái hài tử.
Nhưng tiêu sủng thấy đàm trừng mặt mày mang cười, trên mặt tràn ngập chờ mong vui sướng, hắn lại cảm thấy kỳ thật có cái hài tử cũng đúng, bởi vì đàm trừng nhất định sẽ là cái hảo mẫu thân.
Hắn sẽ không giáo không có việc gì, hết thảy đều có đàm trừng đâu.
Thẳng đến kia một ngày, trương quản gia thiết kế làm đàm trừng hồi phủ, tiêu sủng trong lòng khó chịu, sợ trương hâm lại sử cái gì chuyện xấu liền đi theo qua đi nhìn thoáng qua.
Tiêu sủng vốn định làm trò đàm trừng mặt vạch trần đôi mẹ con này mưu kế, còn cố ý mang theo cái đại phu qua đi, hắn liền muốn nhìn một chút trương quản gia có phải hay không thật sự không được.
Ai biết trương hâm thế nhưng ngay trước mặt hắn, che lại bụng nhỏ công nhiên khiêu khích, nói hắn có đàm trừng hài tử, tháng nói không chừng cùng hắn không sai biệt lắm, không tin làm phía sau đại phu tới bắt mạch.
Nhìn hắn vẻ mặt khoe ra, tiêu sủng trong đầu “Ầm vang” một tiếng vang lớn, toàn thân máu tức khắc dâng lên.
Hắn cảm thấy không có nam tử sẽ làm trò nhiều người như vậy mặt lấy chính mình danh dự nói giỡn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn Chi Tiểu Ngốc Tử
Non-FictionBổ Hứa Hồ Lai Tình trạng: Hoàn thành Hoàng Thượng tiêu nhiễm thiết huyết thủ đoạn bình định địch quốc, đăng cơ gần hai năm, triều đình ổn định, chiến tích hướng về phía trước, đủ loại quan lại nhóm suy nghĩ nên cấp Hoàng Thượng tuyển tú mở rộng hậu...