Chapter 61

2.1K 56 5
                                    


Medyo SPG!

-

Chapter 61

Pinikit ko ng madiin ang mga mata ko at halos mapasinghap sa inis ng sandali syang bumitaw sa paghalik sa akin. Para akong nalasing at hindi ko na maalis ang tingin ko sa mga labi nya. I want to kiss him again, so bad. So so bad. I hate to admit it but I do miss him and I want to feel him. I want to be near him at all times. Nagangat ako ng tingin kay Romeo at nakita ko kung paano nya ako pagmasdan. I can't read his expressions. He looks so amused yet confused. Para bang tinitimbang nya kong ano ang magiging reaksyon ko sa ginawa nyang paghalik sa akin. He looks so uneasy and scared.

"Why did you stop?" Nagulat ako sa mga salitang lumabas sa bibig ko pero mas nagulat ata sya. Nakita ko ang madiin nyang paglunok pagkatapos ay ang paghilamos ng kamay nya sa kanyang mukha. He seems frustrated too. I don't understand.

"I d-don't.. I d-don't know if this is okay. Are you not mad?" tanung nya. Kumunot ang noo ko. Bakit ako magagalit? Dapat ba akong magalit? I don't know!

"Why would I?" Napapaos na tanung ko.

"I.. I don't know. Baka masyado 'tong mabilis para sayo." Aniya. Hindi mapakali ang mga mata nya.

I frown because of frustration and irritation. Umirap ako sa kawalan pagkatapos ay akmang tatayo para talikuran sya pero mabilis nya akong hinila pabalik.

"No. No. Baby. F-fuck!" Aniya at hinilamos ang isang nyang palad sa kanyang mukha. "I'm sorry. Please don't go. I was just confused. Are you sure you're not mad?" tanung nya ulit.

Tinitigan ko lang sya at nakita kong kagat-kagat nya ang ibaba nyang labi habang hinihintay ang sagot ko. My head is a mess. Hindi gumagana ang utak ko at walang akong ibang gustong gawin ngayon kundi ang halikan sya. Umiling-iling ako pagkatapos ay muling inabot ang labi nya para halikan. I look like a thirsty bitch but I don't care I just don't want to stop kissing him.

I moan as he presses his lips into mine. His slow kisses became rough and needy. I kiss him back, hard. Para bang uhaw na uhaw kami sa isa't-isa. Bumaba ang halik nya saking leeg at hindi ko maiwasang mapatingala. Pakiramdam ko ay mayroong gumapang na kuryente akyat-baba sa katawan ko ng dahil doon. Marahan akong sumabunot sa buhok nya habang nakapikit at dinadama ang bawat paghalik nya sakin. Nang matapos nya akong halikan sa leeg at muli nyang hinanap ang labi ko. I felt his tongue carefully knocking at my lips and I let him in. Ang gulo-gulo na ng utak ko at hindi ko na maintindihan ang nangyayari. I can't even think straight. Mabilis ang pangyayari at bago ko pa mamalayan ay nakahiga na ako sa kama nya at nakapatong naman sya sa akin. Hinalikan nya akong muli at para na akong nasa langit. Wala sa sariling pinasok ko ang dalawa kong kamay sa loob ng kanyang t-shirt. I felt the urge to touch him like it's a matter of life and death. Nang pinadulas ko ang aking palad mula sa kanyang dibdib pababa sa tyan ay naramdaman ko ang tigas nun. Uminit ang pisnge ko at para bang nagising ako sa katotohanan kaya akmang aalisin ko ang kamay ko sa loob ng kanyang t-shirt nang pigilan nya ako.

"No. Touch me." Mahina pero malinaw na sabi nya.

Lumunok ako ng lumayo din sya ng bahagya sa akin para inangat ang kanyang t-shirt hanggang sa kanyang leeg at hubarin 'yun. Sinundan ko ng tingin kung paano nya 'yun itapon sa lapag. Umaabot sa akin ang mabango at nakakaaddict nyang paghinga. Lumunok ako at pinagmasdan kung paano mag flex ang mga muscles nya sa braso sa bawat pag galaw nya. Pati na ang pag alon ng kanyang dibdib dahil sa mabilis nyang paghinga.

He looks so damn good looking at wala na akong masabi pa. His hair are beautifully messy, his eyes are still a little bit red and swollen from crying earlier, his cheeks are flush and his lips.. damn his lips. Bumaba ang tingin ko sa kanyang dibdib pababa sa kanyang tyan. How can he manage to look this good just after crying? Crap!

My Brother's Bestfriend (Bad Boy Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon