Nghe nói tâm trạng xấu trong một thời gian dài thì trên thân thể sẽ thấy rõ được điều đó.
—
Lúc Yoo In Na đi đến trước gương trong phòng tắm để lau tóc, mới phát hiện có gì đó không đúng. Trên người có vài chỗ xuất hiện những nốt màu đỏ, khiến cô cảm thấy có gì đó không bình thường.
Cô để khăn tắm xuống, đưa một đầu ngón tay nhẹ nhàng ấn ngực trái, mò tới nốt sưng như quả anh đào, dùng sức ấn một cái, rất căng lại có chút đau nữa.
Thấy nốt sưng ở bên ngực trái lòng cô hơi hồi hộp một chút, vội vàng mặc quần áo tử tế, ngồi xuống bàn máy vi tính, mở laptop ra lên GG Search, trong chốc lát hiện ra một đáp án: "U sơ vú."
Lòng cô hơi lộp bộp một chút.
Buổi chiều thứ tư hôm sau, Yoo In Na nghỉ nửa ngày đến bệnh viện nhân dân tốt nhất để làm kiểm tra, có phòng khám về ung thư vú liên kết với nước ngoài.
Yoo In Na mất 12 phút mới tìm được phòng khám bệnh mà cô chưa từng đến này. Cửa lớn rộng mở, bên trong có hai nữ thực tập sinh yên lặng cúi đầu ngồi đọc sách. Trong phòng khám có mùi thuốc nhàn nhạt.
Cô đi đến trước cửa nhìn bảng hiệu một chút, mới biết bác sĩ họ Kim, trực tiếp hỏi, "Xin hỏi, bác sĩ Kim có ở đây không?"
Hai nữ sinh thực tập cùng nhau ngẩng đầu lên, quan sát Yoo In Na một lúc, rồi trả lời: "Giáo sư Kim đi hội chẩn rồi. Chắc khoảng hai mươi phút nữa sẽ trở lại, chị ngồi chờ một lát!"
Sau khi In Na ngồi xuống, hai nữ sinh thực tập bắt đầu tỉ mỉ hỏi thăm bệnh trạng của cô, cô cũng rất nghiêm túc trả lời.
Một lát sau, một nữ sinh trong đó đột nhiên nói một câu đầy ý vị sâu xa, "Chị thật sự rất may mắn đó. Mỗi lần giáo sư Kim đi khám bệnh bên ngoài cũng mất hai ngày cơ!"
"Hả?" In Na hỏi ngược lại. "Chẳng lẽ bác sĩ... Ừ, bác sĩ Kim rất giỏi sao?"
Hai nữ sinh thực tập nhìn nhau rồi cười một tiếng. Một người khác thấp giọng nói, đầy thâm ý, "Tất nhiên là giỏi rồi! Quan trọng hơn cả được bác sĩ khám là một chuyện rất may mắn!"
Yoo In Na nghe mà chẳng hiểu gì, cũng không thể làm gì khác là cùng cười góp chuyện. Tự nhiên nghiêng đầu sang bên, mắt thấy trên bàn làm việc có ống nghe, que đè lưỡi để trong khay, đơn thuốc, kẹp giấy, giập ghim, mấy chồng sách cao ngất được xếp ngay ngắn, chỉnh tề... Không có đồ vật nào của cá nhân cả.
Xem ra, giáo sư Kim là một nữ bác sĩ rất nghiêm túc.
Được một hồi lâu, ở ngoài cửa vang lên tiếng bước chân trầm ổn. Một bác sĩ nam mặc áo blouse trắng, mang theo khẩu trang đi đến. Lúc Yoo In Na còn đang kinh ngạc ngồi vào bàn làm việc, bàn tay thon dài như ngọc đã cầm sổ khám bệnh của cô, mở ra một trang mới, giọng nói ấm áp như hồ nước đầu xuân, "Cô thấy chỗ nào không thoải mái?"
In Na hoàn hồn, nghiêm túc nói, "Trên ngực trái của tôi có vài nốt sưng, không lớn không nhỏ, sờ thì trơn mượt."
"Khi nào thì phát hiện ra?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...