In Na ở ngoài cửa chờ một lúc. Lúc nữ sinh cấp ba kia đi ra còn trừng mắt nhìn nàng một cái. In Na thản nhiên mà nhìn lại cô bé.
Lúc đi ra, Taehyung đã thay áo blouse trắng, chỉ mặc một chiếc áo sơ mi màu xám tro cho hoa văn chìm, cực kỳ khiêm tốn.
" Kim Taehyung !" In Na mở miệng, "Chúng ta đi ăn cơm thôi!"
Taehyung ngước mắt nhìn In Na, nói thẳng: "Em có câu trả lời rồi sao?"
"Nếu không có thì em sẽ đến tìm anh sao?" In Na hỏi ngược lại.
Tròng mắt đen Taehyung lóe lên tia sắc bén, bình tĩnh nhìn sắc mặt cô.
In Na đi lên trước, vươn tay kéo tay anh: "Giáo sư Kim, em đồng ý tiếp tục qua lại với anh. Anh có thể làm bạn trai em nha!"
Tia sắc bén trong tròng mắt đen của Kim Taehyung mất đi. Anh rũ mắt xuống, che giấu cảm xúc chân thật. Nhìn bàn tay cô đang trùm lên mu bàn tay anh, nghiêm túc xác nhận lại: "Em xác định sao?"
Yoo In Na gật đầu.
"Sẽ không nghĩ đến vị học trưởng kia của em chứ?"
"Không biết nữa." Thái độ của In Na cực kỳ thong dong, "Sao anh lại hỏi như vậy? Là không có lòng tin vào bản thân sao?"
"Từ trước tới giờ anh luôn tự tin vào bản thân!" Taehyung xoay cổ tay, năm chặt lấy tay In Na, cực kỳ kiên định, "Vô luận là ở phương diện nào, anh sẽ không bao giờ thua!"
Tim In Na đập loạn nhịp, mỉm cười, giọng nói cực kỳ dịu dàng: "Vậy thì sẽ không còn vấn đề gì nữa. Chúng ta đi ăn cơm đi!"
Cô cùng Taehyung nắm tay nhau đi ra bệnh viện. Suốt dọc đường đi, ánh mắt những bác sĩ cùng y tá ở khoa khác nhìn bọn họ thân mật. Taehyung vẫn thản nhiên như thường, mà In Na lần này chẳng có chút nào ngại ngùng mà chỉ cảm thấy vui vẻ.
Tại sao lại cảm thấy vui vẻ thì chính bản thân cô cũng không biết nữa.
Lên xe, Taehyung nhìn đồng hồ một chút, nhẹ giọng nói: "Bây giờ là 17 giờ 23 phút. Kể từ giờ trở đi chúng ta xác định quan hệ yêu đương. Có thể làm những động tác thân mật!"
". . . . . " In Na nói, "Anh thật sự là mặt người dạ thú mà, tại sao lại nghĩ đến chuyện này chứ?"
Taehyung buông cánh tay xuống, nghiêm túc nhìn cô, sau đó hôn khóe miệng cô một cái, thẳng thắn thừa nhận: "Đúng, thật sự là bây giờ anh rất muốn làm điều này!"
Nụ hôn này lại rất nhẹ và dịu dàng, giống như một làn gió xuân vậy khiến vành tai In Na đỏ lên. Taehyung nhìn thấy cô xấu hổ, vươn người qua, tự giúp cô thắt dây an toàn. Hai cơ thể sát nhau, cô nhạy bén cảm nhận được thân nhiên nóng bỏng trên người anh.
Nhẹ nhàng cài cho cô, Taehyung dời bàn tay. Lúc xoay người, lại rất tự nhiên hôn lên má In Na một cái.
Nụ hôn này càng khiến gương mặt In Na đỏ hơn nữa, nhỏ giọng nói: "Tại sao hôn em suốt vậy?"
Dưới trời chiều, Taehyung chăm chú nhìn bạn gái mình, mái tóc đen xõa ở bờ vai, gò má trắng nõn, sạch sẽ có chút ửng hồng. Ánh mặt trời vàng rực chiếu rọi lên hàng mi của cô. Đôi khuyên tai nhẹ nhàng đung đưa theo gió!
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...