chương 8

7.6K 569 55
                                    

In Na ngồi ở ghế phụ lái cảm giác không khí xung quanh cực kỳ ngột ngạt.

Ngồi ở ghế lái, bộ dạng anh rất thoải mái, tay cầm vô lăng, mắt nhìn phía trước. Tốc độ ổn định, thậm chí còn có chút chậm rãi, còn bị hai chiếc xe đằng sau ấn còi thúc giục liên tục.

Đến lúc chờ đèn đỏ, Taehyung cúi đầu ho một tiếng, In Na phục hồi lại tinh thần, cảm thấy cô phải nói mấy câu. Vì vậy, mở miệng hỏi linh tinh "Giáo sư Kim ! Vừa rồi anh lại đi xem mắt sao?"

"Ừ." Taehyung lạnh nhạt đáp một tiếng.

In Na mỉm cười: "Công việc của bác sĩ rất bận phải không? Có lẽ đi xem mắt đối với một bác sĩ cũng là một phương pháp tốt."

Tay phải Taehyung buông khỏi vô lăng, nhẹ nhàng tăng nhiệt độ trong xe lên, suy nghĩ một chút rồi trả lời: "Đối với tôi mà nói xem mắt là cách duy nhất, nhanh chóng, và hữu hiệu. Ngoại trừ đi xem mắt ra thật sự tôi không có thời gian để quen biết người khác phái."

"À." In Na nói tiếp, "Hi vọng anh sớm gặp được người vừa ý."

Chỉ nói trao đổi đơn giản mấy câu sau đó không khí lại đình trệ lại. In Na cúi đầu, vuốt ve con rùa đen móc trên túi. Móc tiểu ô quy này là tự tay cô làm, đầu to, nhưng người lại nhỏ nhìn rất ngộ nghĩnh.

Tình hình giao thông không được tốt cho lắm. Taehyung phải tốn gần bốn mươi phút mới đưa Yoo In Na về đến nơi. In Na vừa cởi dây an toàn rồi lại cảm ơn anh một lần nữa.

"Không cần cảm ơn!" Taehyung nhẹ giọng nói.

In Na đưa tay cầm tay nắm mở cửa, bên tai lại vang lên âm thanh có chút không thật, hơi lạnh như ngày mưa.

"Em có bạn trai chưa?"

In Na rút tay lại, quay đầu nhìn Taehyung nói: "A?"

"Yoo In Na ! Tôi hỏi em có bạn trai chưa?"

"Chưa có!"

"Nếu như không để ý, chúng ta có thể thử xem."

In Na cảm thấy lỗ tai nổ oanh mộ tiếng. Càng lúc càng cảm thấy giọng nói Taehyung có chút gì đó không thật. Nhưng tốc độ của anh rất chậm, giọng nói trầm ổn, cũng chẳng có chút gì thành khẩn, thấp thỏm, do dự, chần chờ, có chút hưng phấn. Thật sự khiến cô nhớ đến lần đầu gặp anh, anh nói "Cô nên phẫu thuật" cũng không khác nhau là bao.

"Bây giờ em vẫn còn độc thân, không phải sao?" Taehyung hỏi ngược lại.

"Tôi vẫn độc thân. Nhưng tôi vẫn cảm thấy chúng ta không quen thuộc nhau cho lắm. Chỉ là quan hệ giữa bác sĩ và bệnh nhân mà thôi... Ý của tôi là, sao anh lại chú ý đến tôi chứ?"

"Tôi và các đối tượng hẹn hò đền là lần đầu gặp mặt, cũng đâu có quen thuộc gì nhau đâu!" Taehyung trầm ngâm một giây, sau đó nhìn vào mắt cô, "Còn em thì..., tôi cảm thấy vẫn còn tương đối thuận mắt!"

Yoo In Na : "... "

Taehyung mở hốc tủ trong xe, lấy một hộp danh thiếp đưa cho In Na một cái, "Trên đó có số điện thoại cá nhân của tôi. Em có thể suy nghĩ một chút. Nếu không muốn thì thôi, tôi cũng không muốn làm người khác khó chịu."

| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ