chương 31

6.5K 422 24
                                    

Lúc Taehyung kết thúc công việc thì đồng hồ vừa điểm tám giờ. Đi thang máy xuống khu nội trú ở tầng một. Vừa "Đinh" một tiếng sau khi cửa thang máy mở ra, anh liếc mắt đã thấy In Na ngồi trên ghế đợi ở đó không xa.

Cả người In Na miễn cưỡng tựa lưng vào ghế ngồi, tay ôm chặt túi, mắt nhìn về phía trước, không biết đang nghĩ gì.

Giống như cảm nhận được ánh mắt nhìn về phía mình, In Na quay đầu thì thấy Taehyung, từ từ đứng dậy đi đến gần anh.

"Anh ăn cơm chưa?" In Na hỏi.

"Chưa!" Taehyung nhìn đồng hồ, "Vẫn bận đến giờ mà!"

"Em cũng chưa ăn, cùng nhau ăn đi!"

"Không phải anh bảo em ăn trước sao?"

"Em muốn chờ anh mà!" In Na nhỏ giọng nói.

Mấy chữ ngắn ngủi nhưng lại giống như chiếc lông vũ mềm mại phất vào tai Kim Taehyung. Tròng mắt trầm tĩnh của hắn có chút biến hóa, suy nghĩ một chút rồi nói, "Anh đưa em đi ăn! Em muốn ăn gì?"

In Na nói đến một khu thương mại gần một tòa văn phòng để ăn cơm niêu. Taehyung lái xe dẫn cô đến. Dọc đường đi, In Na vốn định giải thích chuyện tối qua nhưng nhìn thấy sắc mặt Taehyung có chút uể oải, tập trung lái xe, cô lại không dám đề cập đến.

Lúc cùng nhau ăn cơm, In Na mới mở miệng: "Tối hôm qua em chỉ dẫn Jung Hoseok đi truyền nước thôi!"

Taehyung cũng không thèm giương mí mắt lên, thản nhiên nói: "A, vậy sao?"

"Anh ấy bị ốm mà không chịu đi bệnh viện. Bạn anh ấy mới nhờ em đến khuyên một chút. Em không thể từ chối đành phải đi. Sau đó cùng đến bệnh viện." In Na nói, "Chuyện là như vậy ạ!"

Rốt cuộc Taehyung mới ngước mắt lên nhìn cô, mở miệng đánh giá, " Yoo In Na ! Em thật nhiệt tình đó!"

"Anh để ý chuyện này sao?"

"Để ý!" Taehyung buông đũa xuống, đẩy chén đĩa sang bên cạnh, "Bởi vì đối tượng mà em nhiệt tình là người em yêu!"

In Na cũng không ăn vô nữa, buông thìa xuống, thẳng thắn: "Anh để ý là điều hợp lý. Em giải thích chuyện này với anh cũng chỉ có ý hiện giờ em coi anh ấy là bạn bè bình thường! Chỉ như vậy thôi!"

"Đêm hôm khuya khoắt một cô gái lại đi đến chăm sóc một người đàn ông bị bệnh một cách tỉ mỉ như vậy..." Giọng nói Taehyung cực kỳ lạnh nhạt giống như đang phân tích, không hề mang theo bất cứ tâm tình gì

"Vậy thì quan hệ giữa cô gái đó và anh chàng kia không thể đơn giản là bạn bè bình thường được!"

In Na bị đuối lý không biết nói gì nữa.

"Yoo In Na ! Tôi đã nhắc nhở em rồi. Nếu như em còn thích anh ta thì phải bất chấp tất cả đi tìm và nói rõ tất cả. Nhưng nếu em buông tay thì em phải cắt đứt hoàn toàn." Dưới ánh đèn, tròng mắt Taehyung lạnh thêm vài phần, "Lý do là em đang do dự, chần chờ!"

Kim Taehyung luôn có bản lĩnh như thế. Giọng nói không nặng không nhẹ, chậm rãi nhưng lại khiến cho người ta có cảm giác không có chỗ trốn. Khí thế này khiến Yoo In Na có cảm giác khẩn trương. Đặc biệt là bây giờ, lúc cảm xúc của anh không hề tốt, nói chuyện lại càng không chừa mặt mũi cho ai.

| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ