Trên máy tính In Na có một file ảnh tên “ H ”, bên trong có mấy tấm hình của Jung Hoseok, trong đó có một bức Jung Hoseok mặc bộ quần áo xung phong màu vàng sáng, đứng ở đỉnh núi, một tay cầm gậy leo núi, một tay cầm một đóa hoa màu tím, hướng về phía ống kính mỉm cười.
Tấm hình này anh ta chụp rất đẹp, cười đến tươi chẳng khác gì ánh mặt trời sau cơn mưa, vẻ mặt mang theo một chút kiêu ngạo, khung cảnh trong hình khoáng đạt, cao trong, tựa như con người anh ta.
Sau đó, In Na hỏi Hoseok là hoa trong tay anh ta cầm là hoa gì, trông đẹp thế, Hoseok nói đó là hoa Đỗ Quyên nở trên núi.
Từ đó, Đỗ Quyên trở thành loài hoa mà Yoo In Na thích nhất.
Thích một người, sẽ giống tất cả những thứ liên quan tới anh ấy.
Thời gian ba năm Jung Hoseok yêu Oh Chae Moo, Yoo In Na hoàn toàn là không liên quan, cô không có tham dự, ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của Jung Hoseok, nhiều nhất chỉ là thỉnh thoảng vểnh tai nghe lỏm được tin tức của anh ta, cho đến mãi về sau này tình cảm của cô với Jung Hoseok chuyển dần sang phai nhạt, có lúc ở trong vườn trường nhìn thấy Hoseok với Chae Moo tay trong tay, vai sánh vai bước đi, cô cũng có thể hào phóng chào hỏi.
Đêm trước ngày tốt nghiệp In Na biết được tin Hoseok và Chae Moo chia tay, nghe nói là sự nghiệp mà Hoseok xây dựng một năm nay, không có chút nào khởi sắc, còn nợ tiền bạn bè xung quanh, điều này khiến cho mẹ của Oh Chae Moo cực kỳ ghét, có người chính tai nghe ở một quán rượu gần trường học, vẻ mặt không vui của mẹ Oh ngồi đối diện với Hoseok, nặng nề đặt đũa xuống:
“ Jung Hoseok cậu sau khi tốt nghiệp tại sao không tìm một công việc nghiêm chỉnh? Người trẻ tuổi cũng phải làm việc đến nơi đến chốn, đừng theo đuổi ước mơ viển vông, gây dựng sự nghiệp thì quan trọng phải có năng lực và thời vận, cậu cho rằng tùy tiện như chó mèo có thể thành công sao? Nói to không bằng nói thật, bác không nhìn thấy được tương lai trên người cháu.”
Oh Chae Moo có một gia đình cường thế, mẹ là người thực tế, vui mừng nhất chính là nghe được con rể tương lai kiên định cam kết, ví dụ như “Cháu sẽ đến Gangnam mua phòng cho cô ấy”, “Cháu sẽ đảm bảo cuộc sống sung túc sau này cho cô ấy” vân vân, lúc bấy giờ Jung Hoseok không có khả năng làm được những điều ấy, khiến cho mẹ Oh trong lòng ghét bỏ.
Bởi vì mẹ Oh phản đối, Jung Hoseok và Oh Chae Moo chia tay, năm đó Oh Chae Moo đi thành phố N học cao học, hai người mỗi người đi một ngả.
In Na ở bên cạnh Hoseok khoảng thời gian anh ta xây dựng sự nghiệp ngày càng gắn bó hơn, cô chú ý những tin tức liên quan tới anh ta, thỉnh thoảng nói chuyện phiếm với anh ta qua Wechat, dần dần, cùng đi ăn khuya, đi hát Karaoke, chơi bóng, leo núi, dần dần trở thành bạn tốt, cô mới phát hiện ra, mình vẫn còn thích Jung Hoseok, vẫn thủy chung tới tận cuối cùng, không thay đổi.
Bọn họ là như thế, thường xuyên nói chuyện phiếm đến khuya, nick trên Wechat của anh ta là “ Hopewell”, của cô là “Na Na ”, cách một cái màn hình, không trở ngại đến việc cô xâm nhập tìm hiểu rõ anh ta, anh ta thích bida, bóng bàn, trượt tuyết, leo núi, anh ta thích mặc áo sơ mi vải sợi đay, bình thường hay mặc áo màu xám tro kẻ sọc, anh ta thích các bộ phim của đạo diễn nổi tiếng, Fincher, anh ta thích nghe nhạc jazz, thường xuyên đến phòng cà phê đường Hope World, anh ta thích đánh một quả trứng gà vào nồi cháo…..
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...