chương 49

5.2K 395 58
                                    

Sau ba ngày, Jung Hoseok không hề có một chút dấu hiệu sẽ tỉnh lại mà Yoo In Na và Park Jimin cũng túc trực ở bệnh viện cả ngày lẫn đêm.

Jimin bắt đầu phát hiện chỉ những lúc In Na nói chuyện với Hoseok thì trên mặt anh có chút phản ứng rất nhỏ. Trừ lần đó ra thì anh ta vẫn ở trong trạng thái hôn mê sâu không nghe thấy gì nữa, cũng không bị kích thích từ thế giới bên ngoài.

Rời khỏi phòng ICU, Jimin nói với In Na: "Xem ra anh ấy chỉ nhận thức cô thôi. Những lúc cô nói chuyện với anh ấy, mí mắt còn hơi động một chút. Trừ lần đó ra thì không có chút phản ứng nào."

In Na trầm mặc.

Jimin nói tiếp: "Cô biết không? Đêm trước khi xảy ra chuyện anh ấy vẫn gọi điện thoại cho tôi. Anh ấy nói chuyện cả đời anh hối hận nhất là không biết giữ cô đúng lúc. Nếu như có thể làm lại, anh ấy tình nguyện buông tha những thứ khác để trân trọng thời gian cô ở bên anh ấy."

"Bây giờ nói những điều này có tác dụng gì cơ chứ? Quan trọng bây giờ là nên làm gì?" In Na không muốn Jimin nói đến đề tài này nữa.

Jimin im lặng, một lát sau mới mở miệng, "Không phải bác sĩ đã nói rồi sao? Bây giờ anh ấy đang bị hôn mê cấp tính. Nếu như vượt qua giai đoạn này thì khả năng tỉnh lại sẽ lớn hơn. In Na, ít nhất trong khoảng thời gian này, cô đừng đi có được không? Cứ coi như tôi cầu xin cô đi!"

In Na dừng bước, ánh mắt rũ thấp, không nói gì.

"Anh ấy không có người thân nào khác. Lúc tôi nói chuyện anh ấy chẳng có chút phản ứng nào. Cũng chỉ có cô... " Jimin hít một hơi, mùi thuốc tê tràn vào miệng khiến cậu ta không khỏi cắn quai hàm, "Cô có thể động viên anh ấy. Cứ coi như đáp trả ân tình lúc trước anh ấy chăm sóc cô đi. Bây giờ cô đừng về có được không? Bác sĩ cũng nói rồi, hiện tại có người ở bên cạnh nói chuyện với anh ấy rất quan trọng mà cô là người duy nhất cho anh ấy động lực."

"Tôi không thể cam đoan với anh điều gì cả. Tôi chỉ có thể nói tôi sẽ suy nghĩ về đề nghị của anh!" In Na bình tĩnh nói xong, khoác lại túi lên vai, đi về phía trước.

Jimin đứng tại chỗ, nhíu chặt lông mày, một lát sau đuổi theo.

In Na trở lại khách sạn. Chuyện đầu tiên làm là lấy điện thoại kiểm tra xem có cuộc gọi nhỡ nào không. Chỉ là xem đi xem lại, cô vẫn không nhìn thấy dãy số quen thuộc.

Cô hiểu Kim Taehyung tức giận, cô cũng có thể chấp nhận chuyện anh phản ứng có chút mãnh liệt với chuyện này. Nếu như đổi lại là cô, cô cũng không thể nào chấp nhận chuyện Taehyung đi hơn ngàn cây số để chăm sóc một người bạn khác giới. Nhưng mà, bây giờ cô không còn cách nào khác. Không biết nên làm gì mới đúng.

Hoseok xảy ra chuyện ngoài ý muốn, bây giờ vẫn bất tỉnh. Trừ những lúc cô nói chuyện thì anh mới có chút phản ứng thì những lúc khác anh không hề có chút phản ứng nào. Trong lòng có biết rõ lúc này đây cô không thể nào bỏ mặc Hoseok để quay về, tiếp tục cuộc sống bình thường.

Cho dù cô đã buông xuôi tình cảm với Hoseok nhưng anh ấy vẫn là bằng hữu của cô. Những lúc cô bị bệnh, anh ấy cũng mang thuốc đến, chăm sóc cô. Chỉ bằng những điều đó thôi cô cũng không thể nào bỏ mặc anh được.

| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ