Lúc In Na vào Wechat, Ji Yeon liền nói chuyện phiếm với cô.
Ji Yeon đáng yêu : Cậu đến viện y học nghe giảng?
Na Na : Ừ, chủ nhật tuần trước tới nghe một lần.
Ji Yeon đáng yêu : Cảm giác thế nào, anh tớ giảng bài cũng không tệ lắm đúng không?
Na Na : Rất tuyệt.
Ji Yeon đáng yêu : hắc, tớ đã sớm nói anh ấy giảng bài rất được mà, anh ấy là người làm việc vô cùng nghiêm túc, bất kể là công việc hay tình cảm, đều như vậy cả.
Na Na : biểu tượng mặt cười.
Ji Yeon đáng yêu : cho anh ấy một cơ hội đi ^^, anh ấy sẽ không khiến cậu thất vọng đâu.
Na Na : đi vào trạng thái ẩn, một lúc sau gõ một chữ "Được."
Ji Yeon đáng yêu : biểu tượng mặt cười gian.
Quay đầu lại, Ji Yeon nhảy chân sáo đi xuống lầu, đi tới chỗ sofa Ji Yeon đang ngồi uống trà, không nhanh không chậm vỗ vỗ bờ vai của anh: "Nói đi, anh tính sẽ theo đuổi In Na thế nào?"
"Theo đuổi?" Taehyung lạnh nhạt hỏi ngược lại.
"Đúng vậy, đàn ông thì nên theo đuổi cô gái mình thích." Ji Yeon phân tích giúp anh,
"Nguyên nhân anh liên tục đi xem mắt thất bại chính là do anh không chủ động, khi đi ăn cùng lại không chu đáo giúp đối phương kéo ghế ra, cũng không mỉm cười khen ngợi trang phục của đối phương, lại chẳng chủ động mời đối phương đi xem phim, chứ đừng nói tới tặng hoa hồng, thiệp chúc mừng, chocolate, đồ trang sức này nọ khiến người ta vui vẻ, phụ nữ sẽ cảm thấy anh không thật lòng, tự nhiên sẽ thất vọng, cũng chẳng cố chấp lấy mặt nóng dán mông lạnh nữa đâu."
Kim Taehyung uống một ngụm trà, không nói lời nào.
"Nếu như anh tiếp tục dùng cách này đối với In Na, thì anh nhất định sẽ đi lên vết xe đổ." Ji Yeon nói thêm một câu, "Hơn nữa, In Na vốn cũng không phải đặc biệt để ý tới anh."
Taehyung đặt ly trà xuống, cầm cuốn tạp chí y học lên không khách khí vỗ vỗ vào đầu Ji Yeon : "Anh muốn đọc sách, em về phòng đi."
Ji Yeon lầm bầm kêu một tiếng "Bực mình", rồi đi lên phòng.
"Đúng rồi, chủ nhật ba và dì sẽ về ăn cơm, em nhớ dọn dẹp sạch sẽ phòng mình đi đấy." Taehyung vừa mở tạp chí ra, vừa dặn dò.
Ji Yeon lập tức dừng bước, xoay người kháng nghị: "Không thể nào, loại phụ nữ không biết xấu hổ đó muốn tới nhà mình? Chỉ cần em vừa nhìn thấy mặt bà ta thì sẽ ăn không ngon."
Mắt Taehyung nhìn chữ viết: "Em bao nhiêu tuổi rồi, nói chuyện sao lại không có chừng mực như vậy?"
Ji Yeon cười lạnh: "Bà ta vốn dĩ là loại phụ nữ không biết xấu hổ, em đâu có nói sai? Bà ta quấn ba mấy chục năm, mẹ cũng bởi vì sự tồn tại của bà ta cho nên mới suy nghĩ nhiều mà sinh bệnh, em đã sớm nói với ba, cho dù bây giờ mẹ không còn trên đời này, cũng không tới lượt loại phụ nữ như bà ta."
Taehyung ngước mắt, ánh mắt lạnh lùng nhìn em gái đang bộc phát cảm xúc.
Một lát sau, Ji Yeon khắc chế cảm xúc, tỉnh táo lại: "Thôi, em cũng không trông cậy việc anh sẽ cùng chung mối thù với em, suy nghĩ của cánh đàn ông các anh, trong vấn đề tình cảm không giống con gái bọn em, đối mặt với tình yêu cũng kém hơn rất nhiều, có lẽ anh cảm thấy em không nên cư xử như thế với bà ta, nhưng em.... Không làm được."
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...