chương 45

6.4K 394 27
                                    

In Na ngồi đối diện ăn cơm trong nhà hàng Magicshop. Cô chậm rãi cầm muống múc canh, ánh mắt chăm chú nhìn khuôn mặt Taehyung.

Vẻ mặt bình tĩnh của anh khiến cho cô có một loại ảo giác. Người vừa rồi gây áp lực với Jung Hoseok không phải anh.

Taehyung chú ý tới tầm mắt cô, buông đũa xuống, ngước mắt nhìn In Na.

In Na vừa định mở miệng nhưng một giây sau đã ngậm lại.

"Em muốn nói gì?"

"Không có gì!" In Na phủ nhận.

"A, vậy anh có lời muốn nói!" Taehyung hờ hững gật đầu một cái. Ngay sau đó nói thêm, "Sau này đừng gặp hắn ta nữa!"

Ngoài dự liệu của anh là Yoo In Na rất thản nhiên đáp một tiếng "Vâng!". Ánh mắt anh thoáng qua chút kinh ngạc nhưng chỉ cực kỳ ngắn ngủi, biến hóa nhỏ nhoi đó chỉ không đến hai giây, rất nhanh đã tan thành mây khói.

Hai người giống như đã ký được một khế ước. Tình cảm của bọn họ đơn giản, thuần túy, sẽ không có sự xuất hiện của kẻ thứ ba.

"Nhưng mà, thật sự không nghĩ anh sẽ nói với anh ta những câu đó đâu!"

"Câu gì?"

"Tất cả!" In Na mỉm cười, "Tất cả những lời đó cũng là lời trong lòng em!"

Khoảng thời gian mười năm khá dài. Nếu như Jung Hoseok có một chút xíu nào đó trân trọng cô thì sẽ không đợi đến khi cô có bạn trai mới mở miệng.

Từng lời Kim Taehyung nói đều rất có đạo lý. Sự thật là một người thông minh như anh chỉ liếc một cái đã nhận ra tình cảm Jung Hoseok đối với cô nhạt nhẽo như nước. Không đáng giá khiến cô phải chờ đợi một khoảng thời gian như vậy!

"Ghét con người hắn. Nhưng điều đáng ghét hơn cả là thái độ hắn ta đối mặt với chuyện tình cảm khiến cho...  " Đôi mắt Taehyung đen láy nhìn vào cô, chậm rãi trần thuật sự thật, "cô gái vẫn cố chấp yêu thầm hắn ta lãng phí thời gian vô ích!"

Tinh thần In Na bị những lời này của Taehyung làm cho dao động, từ từ rũ mắt xuống, sắc mặt điềm tĩnh, nhẹ giọng nói: "Cô gái đó sẽ không cố chấp vì anh ta nữa rồi. Bởi vì cô ấy đã gặp được một người đàn ông tốt hơn!"

Cô cũng không thể tưởng tượng được trong sinh mệnh mình sẽ xuất hiện một người đàn ông như anh. Anh không nói lời ngon tiếng ngọt cũng không có tế bào lãng mạn. Nhưng tất cả những điều anh làm đều khiến cô vô cùng cảm động, yên tâm. Nếu nói chính xác hơn, không nói đến vẻ bề ngoài, điều kiện kinh tế, cùng vị trí xã hội mà anh khiến cô vui vẻ, yên tâm!

Giống như dù có mưa gió lớn đến đâu, cô cũng không ngại bước tiếp cùng anh.

Chủ nhật, Kim Taehyung lần đầu tiên ra mắt ba mẹ Yoo In Na. Cả quá trình tương đối thuận lợi.

Bà Yoo chuẩn bị một bàn thức ăn theo sở thích của Kim Taehyung. Taehyung cũng rất cổ vũ bà, ăn được không ít.

Sau khi ăn xong, bà Yoo lấy quyển album ảnh gia đình mang ra khoe với Kim Taehyung. Taehyung vừa xem, vừa nghiêm túc ca ngợi: "Hồi trẻ trông cô rất thanh nhã!" khiến bà Yoo cười không khép miệng.

| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ