Ngó sen xào hành lá, ngồng cải xào tỏi, giá trộn, cá sốt đậu hũ, bồ câu hầm. Món ăn thanh đạm đến mức không thấy một chút bọt nào cả.
"Thật xin lỗi, vì tôi mà bắt anh phải ăn thanh đạm như thế." In Na nói.
"Bình thường tôi cũng ăn như vậy thôi!" Taehyung nói.
"Vì liên quan đến nghề nghiệp nên chú trọng đến việc ăn uống lành mạnh sao?" In Na hỏi.
"Từ nhỏ tôi đã quen ăn những món này rồi!"
"Vậy anh có bao giờ ăn đồ ăn nhanh không? Giống như KFC, McDonald hay Pizza gì gì đó ý?"
"Đã ăn rồi nhưng không thích lắm!"
"Ngoại trừ Elizabeth, anh sẽ đi ăn ở đâu?" In Na thản nhiên hỏi.
Taehyung ngước mắt nhìn cô: "Thật ra thì tôi không thích ăn đồ Tây, chọn đến Elizabeth là vì bạn tôi có cổ phần trong đó, nên lúc nào rảnh sẽ đến ủng hộ chút thôi!"
"Cho nên lúc anh xem mắt thì cũng đến đó sao?" In Na đột nhiên mở miệng.
Thái độ Taehyung rất thản nhiên: "Ừ. Cũng thường xuyên đến đó xem mắt."
Đã nói đến chỗ này rồi để tránh cho cả hai lúng túng, In Na rất tự nhiên hỏi một câu: "Anh luôn đi xem mắt là vội vàng muốn kết hôn như vậy sao?"
"Con người khi đến tuổi nào đó cũng sẽ có chuyện nên làm, nhiệm vụ cần hoàn thành, có cái gì không đúng sao?" Taehyung thản nhiên hỏi ngược lại.
"Vậy anh xem mắt nhiều người như vậy rồi có tìm được người phù hợp hay không?"
"Không có!"
"Yêu cầu của anh rất cao sao?"
"Không cao." Taehyung để đũa xuống, hai tay tùy ý đan vào nhau, suy nghĩ một chút rồi nói, "Thấy thuận mắt là được rồi!"
"... "
Taehyung ưu nhã cầm thìa, múc một muỗng canh, uống không phát ra tiếng động. In Na nhìn anh cầm bát ngay cả tay áo trắng phau cũng không chạm vào mặt bàn. Bộ dạng dùng cơm thật sự quá thanh cao.
Lúc ăn xong, Taehyung đưa cô về. Trên đường, Taehyung nhận được một cuộc điện thoại, ngồi ở ghế lái phụ In Na nghe loang thoáng biết được đầu dây bên kia là người trong trường, muốn thông báo với anh đổi giờ lên lớp.
Chờ Taehyung cúp máy, In Na hỏi: "Đúng rồi, anh đang làm giáo sư của viện y học sao?"
"Đúng thế, dạy ngoại khoa."
"Vậy anh thích làm bác sĩ ở bệnh viện hay làm giáo sư trong trường học hơn?"
"Ở bệnh viện." Taehyung vừa lái xe vừa nói, "Tôi không giỏi trong việc giảng dạy, cũng chẳng ham muốn hư vinh. Nói đúng ra, tôi không thể làm giáo sư được."
In Na nói: "Trước kia, tôi còn muốn làm giáo viên dạy mẫu giáo đó. Mỗi ngày đứng cùng với những bạn nhỏ xinh xắn, chắc chắn rất vui vẻ."
Taehyung nhàn nhạt cười, có chút phản bác: "Nếu như em vì muốn tiếp xúc với nhiều bạn nhỏ mà chọn làm giáo viên thì nhất định sẽ thất vọng. Mỗi người đều là một cá thể độc lập, có tính cách riêng biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...