chương 28

6K 448 15
                                    

“Vì sao là không thích hợp?” Cô kìm nén nước mắt, từng chữ nói lại.

“ Baek Eun Bin, em có một điểm rất giống anh.” Taehyung bình tĩnh nói. “Đó chính là em cực kỳ kiêu ngạo, thậm chí có phần tự lấy bản thân làm trung tâm.”

Nước mắt Eun Bin đột nhiên chảy xuống hốc mắt, lần đầu tiên chính thức bày tỏ với Kim Taehyung, nhưng cuối cùng lại chỉ đổi được một câu như vậy.

“Anh không có tư cách phê bình em. Anh chỉ muốn nói cho em biết, chính bởi vì em và anh đều có khuyết điểm này, chúng ta ở bên cạnh nhau sẽ không vui vẻ.”

“Vậy nếu em không phải như vậy, em sẽ thay đổi, anh sẽ thích em sao?” Cô tiến lại gần sát Taehyung, đột nhiên tuyên bố.

“Em không cần vì anh mà thay đổi chính mình, nếu thay đổi thì sẽ không phải là em nữa, còn có ý nghĩa sao?” Anh nhìn xuống trong đôi mắt không chứa một tia gợn sóng nào.

Eun Bin chậm rãi buông tay ra, cười lạnh một cái: “Đúng vậy, vì hùa theo lời nói của anh mà em nói thay đổi bản thân mình, em cũng không có chắc chắn mình làm được không? Kim Taehyung, em sai vì bản thân mình hiểu sai ý, em cho rằng bản thân mình trong lòng anh chí ít cũng có chỗ đứng, anh chắc chắn sẽ không tìm thấy ai thích hợp hơn so với em, em sẽ vẫn chờ anh, luôn chờ đợi, mà anh chắc chắn sẽ có ngày quay đầu lại nhìn em.”

“Nếu anh thật sự có cảm giác với em, anh chắc chắn sẽ không để em chờ lâu như vậy, cho dù công việc bận rộn, anh chắc chắn cũng đã dành thời gian nói rõ ràng với em, đem quan hệ hai người phát triển thêm một bước.”

Ánh mắt Eun Bin ngày càng trở nên bi thương, cô đột nhiên phát hiện ra cô hoàn toàn không hiểu tí gì về Kim Taehyung, cô cho rằng anh là mẫu người đàn ông có niềm đam mê với học thuật.

Bên trong con người anh, y học, công việc là hàng đầu, chuyện nhi nữ thường tình sẽ phải đặt ở phía sau, bởi vậy cô nguyện ý chờ đợi anh, yên lặng chờ đợi, đợi cho tới thời cơ thích hợp để thổ lộ, anh nhất định sẽ đồng ý, chưa từng nghĩ rằng anh cũng có tình cảm, chỉ là tình cảm của anh không tùy tiện bộc lộ, mà đối tượng bộc lộ lại không phải là cô.

“Người kia, có phải là nữ bệnh nhân không?” Eun Bin đờ đẫn hỏi, “Anh đối với cô ấy là cảm giác gì, anh thật sự động lòng rồi sao?”

“Đó là bản thân anh có cảm tình, không nên nghe bất cứ lời đồn bên ngoài nào về chuyện của anh và cô ấy.”

“ …Anh quả thật là người đàn ông bạc tình.” Baek Eun Bin nói, “Em hôm nay xem như đã hiểu rõ rồi.”

“Em nên nghĩ như thế đi, hơn nữa không cần đem thời gian quý giá của mình dành cho một người đàn ông bạc tình nữa.”

Kim Taehyung lạnh nhạt nói xong, xoay người, lập tức đi trở về khu nội trú.

Dưới ánh mặt trời, áo blouse của anh trắng như tuyết vô cùng chói mắt, nhưng cô vĩnh viễn chỉ có thể hy vọng chứ không thể đạt được, ánh mắt cô trở nên đau đớn bi thương, chậm rãi khép lại.

Cô không can tâm, yêu đơn phương thời gian dài như vậy chỉ đổi lấy được cái kết cục thế này.

*

Lúc In Na tan việc, xe Taehyung đã đỗ ở khu đất trống trước cửa công ty.

In Na lên xe, Taehyung hỏi: “Hết giận chưa?”

“Chưa hết, trong lòng của em vẫn thấy ngột ngạt.”

“Có muốn anh kiểm tra giúp em một lần không?” (tui: hố hố, ktra để anh ăn đậu hũ à? Không cho!)

Vừa nhắc tới kiểm tra, In Na liền ngay lập tức trở nên nhạy cảm, thiếu chút nữa là che ngực mình theo bản năng.

“Không cần.”

Taehyung vừa khởi động xe vừa nói: “Theo thường lệ, em làm giải phẫu, đợi sau khi tình hình ổn định nên duy trì theo dõi ba tháng một lần, nếu đột nhiên bệnh trạng dị dạng xuất hiện, phải lập tức đến viện kiểm tra.”

In Na đang định nói, Taehyung lại bổ sung một câu.

“Nhưng mà có anh bên cạnh em, cho nên không cần phiền toái như vậy, tùy từng lúc có thể tìm một chỗ giúp em làm kiểm tra tường tận.”

Không biết có phải do ảo giác của In Na hay không, từ khi biết rõ con người Kim Taehyung là một con sói chính hiệu, cô có cảm giác bốn chữ “kiểm tra tường tận” trong miệng anh nghe tương đối thâm sâu, nếu còn thêm ba chữ “Em hiểu mà”, thì đúng là gian manh mà.

“Anh nói thật.” Taehyung nhìn In Na một cái, biểu cảm, ngữ điệu không có tí đùa cợt nào, “Đừng nghĩ quá nhiều.”

“…...”

Yoo In Na có cảm giác da mặt của mình như đang bị thiêu đốt.

Không biết có phải do bị ảnh hưởng tâm lý không, ngực In Na càng ngày càng buồn bực, nhất là cái chỗ có vết sẹo kia lại ngứa và đau, nhịn không được muốn lấy tay gãi một cái, cô nhíu mày, cảm giác có chút không ổn.

Đến chỗ nhà trọ, Taehyung lại hỏi: “Có muốn anh xem giúp em một cái không?”

……

Nhờ ánh sáng huyền ảo của chiếc đèn pin, Taehyung giúp In Na kiểm tra ngực xem có xuất hiện dị dạng không.

Tay Taehyung nhẹ nhàng sờ bên cạnh ngực trái, vết sẹo dài 1,1 cm, bề mặt có chút gồ ghề, bên cạnh vết sẹo có mấy mụn nhỏ li ti màu đỏ, màu đỏ tươi.

“Em bôi thuốc gì vậy?”

“Là thuốc mỡ bác sĩ khoa da liễu kê, không còn gì khác… A… đúng rồi, em đổi sữa tắm khác, có liên quan tới cái này không?”

“Vết sẹo trên ngực bị dị ứng rồi.” Ngón tay Taehyung đặt trên vết sẹo kia, rồi nói ra nguyên nhân.

In Na cúi đầu, cẩn thận hỏi: “Vậy phải làm sao bây giờ?”

“Để anh nhìn lại một lần nữa.” Taehyung điều chỉnh vị trí đèn pin, để chùm tia sáng đi xuống phía dưới bên trái, “Em dựa ra sau một chút.”

“……” In Na không khỏi khẩn trương, tuy nhiên Taehyung xem ra cực kỳ chân thành, nghiêm túc, nhưng cô cũng không để ý, ngón út tay anh đang đặt trên làn da của cô thật sự có cảm giác tồn tại, chỉ cần di chuyển một chút đều khiến cô nổi da gà.

Taehyung đột nhiên ngẩng đầu, nhìn cô một cái, vạch trần một sự thật: “Thân thể của em phát run, hô hấp dồn dập.”

“Không có.” In Na quả quyết phủ nhận.

“Làm sao?” Đôi mắt Taehyung giống như có thể nhìn thấy mọi chuyện, như ánh lửa bó đuốc trong đêm tối, “Anh đã nhắc nhở em, trong quá trình kiểm tra không nên có phản ứng kích thích.”

In Na nín thở lại.

“Nếu không anh không thể cam đoan mình sẽ nghĩ tới những chuyện gì đâu.” Anh cúi đầu, tiếp tục nghiêm túc xem tình huống của vết sẹo của cô, thanh âm trở nên trầm trầm, “Nếu em không muốn bị anh chiếm tiện nghi thì ngay lập tức ngoan ngoãn lại.”

“……”

“Được rồi.” Taehyung buông tay ra, tắt đèn pin, “Bên cạnh có tiệm thuốc 24h không, anh đi mua một ít thuốc.”

| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ