chương 5

9K 577 56
                                    

Rời khỏi Singularity, In Na đếm lại tiền một lần nữa, tổng cộng là 498.000 won. Cô cất vào ví. Lúc ngẩng đầu lên thấy ánh nắng chói chang, hôm nay nghe dự báo thời tiết nói hôm nay trời rất đẹp. Thời tiết như vậy thích hợp đi dạo hoặc tìm chỗ nào đó uống nước, và rồi ngủ một giấc.

Yoo In Na lấy điện thoại di động ra, vừa định lên mạng xem có chỗ nào ngồi thích hợp hay không. Trên mạng hiện thị kết quả có một tiệm sách cách đây 600m có tên là "Không chỉ là hiệu sách", không khí an tĩnh, còn có cả trà hoa, cà phê, vài món ăn nhẹ, rất phù hợp với yêu cầu của cô. Cô quyết định đến đó để giết thời gian.

"Không chỉ là hiệu sách" cũng khá khó tìm, Yoo In Na phải rẽ vào hai ngõ mới tìm được một cửa hàng cao hai tầng này. Cô đẩy cửa đi vào, đã ngửi thấy mùi mực in. Đập vào mắt chính là quầy bar hình bán nguyệt. Đằng sau quầy bar để bày sách nước ngoài cùng tạp chí.

Yoo In Na ngồi ở quầy bar gọi đồ uống nóng cùng một chút bánh ngọt. Sau đó, chọn hai quyển sách về du lịch trên giá sách bằng gỗ hồ đào, điền xong thẻ mượn sách rồi đi lên lầu hai. Cô chọn vị trí ở chỗ ngồi gần cạnh cửa sổ.

Không bao lâu sau, nhân viên phục vụ còn khá trẻ và xinh đẹp mang đồ uống nóng cùng bánh ngọt lên. In Na nói tiếng cảm ơn, nhấp một ngụm cà phê, sau đó thuận tay cầm một chiếc bánh chocolate cookie cắn một miếng. Có chút ngoài ý muốn, bánh này rất ngon, bởi vì cho thêm đường đỏ nên có vị đậm đà hơn, còn chocolate chip bên trong là chocolate nguyên chất.

Cô vừa tận hưởng thức ăn ngon, vừa đọc sách, lại có nhạc jazz êm ái. Cơn buồn ngủ đánh tới, cô hơi nhẽo mắt, chậm rãi chìm vào giấc ngủ.

Kim Taehyung vừa vào cửa đã thấy một thân hình : Yoo In Na ngồi vị trí gần cửa sổ, lưng dựa vào sô pha, mặt hơi nhếch lên, nhắm mắt ngủ. Sách trong tay đặt ở tay ghế, gần như sắp rơi xuống đất.

Một cô gái thật xinh đẹp, mặc bộ đồ khá thoải mái, quần jean, áo phông màu trắng, cũng khá gọn gàng. Nhất là làn da của cô, trắng nõn, sạch sẽ không chê vào đâu được.

Lúc ánh nắng chiếu rọi vào, không thể tìm ra một chút tì vết, tóc rất dài, buộc thành đuôi ngựa vắt qua vai trái.

Anh đứng im lặng một hồi, trực tiếp đi vào bên trong. Đi qua chỗ ngồi của cô, anh hơi cúi đầu nhìn một chút, vừa định đi thì nghe được "Pằng" một tiếng, quyển sách để trên tay ghế rơi xuống sàn nhà.

Yoo In Na mở mắt, lại nhìn thấy Kim Taehyung đứng trước mặt mình, có chút không kịp phản ứng, "Giáo sư Kim ! Sao anh lại ở đây?"

Taehyung cúi người, nhặt quyển sách cô làm rơi trên mặt đất, đưa trả lại cho In Na , lạnh nhạt nói: "Thỉnh thoảng tôi sẽ đến đây đọc sách!"

In Na nhận lấy quyển sách, vừa mới sực nhớ ra, tiệm "Không chỉ là hiệu sách" cực kỳ gần Singularity. Giáo sư Kim đến đây đọc sách cũng rất bình thường.

Mặc dù bây giờ là thời đại công nghệ, ngày càng ít đàn ông có thể ngồi yên tĩnh một chỗ mà đọc sách. Nhưng anh ấy dù sao cũng là giáo sư tất nhiên là ngoại lệ rồi.

"Thật trùng hợp!" Cô mỉm cười. "Tôi vừa đến nhà anh giao hàng xong. Lúc về đi qua đây muốn vào ngồi một chút!"

Taehyung nhìn cô, dường như không cảm thấy hứng thú với lời giải thích dư thừa kia.

| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ