Có lần, Yoo In Na hỏi giáo sư Kim một vấn đề: "Anh tưởng tượng vợ tương lại của mình sẽ là người như thế nào?"
Đối với vấn đề này, giáo sư Kim trả lời: "Thấy vừa mắt!"
Mấy chữ thấy vừa mắt, lời ít mà ý nhiều giống như mọi việc đều nằm trong tầm tay. Nhưng lại chẳng có ý nghĩa gì.
Dĩ nhiên, đây không phải vì anh trả lời cho có cũng chẳng phải anh nói đối mà đó chính là ý nghĩ chân thật trong lòng anh. Anh không hay xã giao, trừ người thân cùng một số ít bạn bè cũng chẳng có ai thân cận.
Đối với những người không thể nào gần gũi như đồng nghiệp, bạn học hay bệnh nhân, anh chia họ ra làm những loại sau: thấy vừa mắt, không thể nào thuận mắt, miễn cưỡng tạm chấp nhận!
Vậy nên, trong thế giới của giáo sư Kim một người có thể được coi là 'thấy thuận mắt' đúng là khó có được.
Từ khi sinh ra đến năm 28 tuổi, anh chưa từng yêu ai. 28 tuổi mới bắt đầu mới thường xuyên đi xem mắt, gặp rất nhiều người đẹp nhưng không có ai tạo ấn tượng mãnh liệt... Không phải, không một chút cảm giác nào mới đúng.
Mà Yoo In Na khiến anh hiểu được 'vui tai vui mắt' là như thế nào. Cái điều này cực kỳ khó thấy. Bởi vì như vừa nói, trong các mối quan hệ xã giao của anh, xếp hạng cao nhất chính là 'thấy vừa mắt' căn bản chưa xuất hiện bốn chữ 'vui tai vui mắt' này.
Yoo In Na cao 1m68, khuôn mặt trái xoan, ngũ quan nhu hòa, da trắng hồng, lông mi dài, cong vút còn có một đôi chân dài thẳng tắp. Tốc độ lúc nói chuyện có lúc nhanh lúc chậm, khi nói chuyện với người khác thích nhìn ánh mắt đối phương.
Trừ lúc nào xấu hổ hay quá quẫn bách mới cúi đầu. Cô rất thích mua quần áo rẻ tiền, nhiều màu sắc, biết làm đồ thủ công, nấu nướng, làm bánh, chocolate. Nhà trọ của cô chật chội nhưng tất cả điều này lại khiến anh cảm thấy vui vẻ.
Thật ra thì đây cũng không tính là đặc biệt, anh cũng gặp qua không ít cô gái đẹp hơn, thậm chí còn có phong vị phụ nữ hơn, tài giỏi hơn cô nhưng cũng không kích thích được cảm xúc của anh. Duy chỉ có cô, chỉ trong chốc lát có thể thản nhiên đối diện với anh khiến Adrenalin, Noradrenaline, Levarterenol trong cơ thể anh đột ngột tăng cao.
Đây chính là tình yêu, không có lý do, bất chấp mọi lý lẽ khiến con người ta trở nên ngốc nghếch và cuồng si.
Anh không nghĩ mình lại rơi vào tình trạng như vậy. Từ trước đến giờ anh luôn trầm ổn, có tài, có năng lực nắm giữ mọi việc trong tầm tay khiến các đối thủ phải nỗ lực gấp ba mới có thể đuổi kịp anh... lại gặp trắc trở trong đường tình duyên.
Mười một tháng đi học chuyên tu, không dưới một lần anh có ý nghĩ buộc cô thật chặt bên cạnh mình khiến cô không thể đi đâu nữa. Chỉ có như vậy, anh mới cảm thấy an tâm.
Dĩ nhiên, những suy nghĩ ấu trĩ này dĩ nhiên anh sẽ không dám thừa nhận trước mặt Yoo In Na.
Một thời gian trước, laptop của In Na lại hỏng lần nữa, cô nhờ anh. Anh thản nhiên giúp cô sửa máy cũng nhân tiện coi trộm nhật ký của cô, xác nhận còn tên người đàn ông đáng ghét kia nữa không. Ngay cả chỉ xuất hiện một lần, anh cũng có thể phạt cô thật nặng. Có chút ngoài ý muốn, từ đầu đến cuối không có tên của người đáng ghét đó nữa thay vào đó đều là tên của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...