chương 46

5.9K 410 12
                                    

Hoseok lái xe trong màn đêm. Bởi vì đã đạt tốc độ cực hạn khiến cho những ánh đền xanh đỏ tím vàng bên ngoài kéo thành một đường. Ánh mắt mờ mịt, tất cả hình ảnh ban chiều hiện lên trong não.

Cho đên khi tầm mắt xuất hiện vật cản. Anh ta mới dùng hết sức để tốc độ chậm lại, khó khăn lắm mới tránh được vật trước mắt.

Tốc độ xe đã chậm lại, trái tim treo lơ lửng cũng đặt về chỗ cũ. Anh tỉnh táo hơn, ý thức một sự thật — Anh ta đã mất đi Yoo In Na thật rồi.

Rõ ràng là có rất nhiều thời gian, có thể nói hết tất cả cùng cô ấy, rõ ràng là... Vậy mà lại để đến tận bây giờ. Không, nói đúng hơn là lúc vừa rồi bị In Na cự tuyệt anh ta mới tỉnh táo, thật sự ý thức được anh ta đã mất đi thứ gì, vả lại vĩnh viễn không thể lấy lại được nữa.

Người thân qua đời khiến anh đã sớm nhận ra lòng người dễ thay đổi. Bởi vì bản thân ưu tú, có tài nên lúc còn là học sinh anh ta đã quen thuộc bị chèn ép, cản trở. Dần dần, anh ta trở thành một người khiêm tốn, lễ độ, biết chừng mực, tiến lùi. Anh luôn mang bộ mặt như gió xuân, đạm mạc như nước nhưng kỳ thật vẫn luôn phòng bì tất cả mọi người, không tin tưởng bất cứ ai.

Thật ra anh ta không phải bỏ qua sự tồn tại của In Na mà cố gắng làm ngơ tình cảm của bản thân. Bởi anh sợ bị thương một lần nữa. Cũng bởi vì anh ta không tin sẽ có một người mà quan tâm anh một cách thuần túy. Anh vẫn không đáp lại tình cảm In Na, trong tiềm thức chỉ nghĩ rằng coi cô là bạn bè là cách tốt nhất. Như vậy sẽ không sợ bị tổn thương nữa!

Anh ta như vậy là ích kỷ sao? Có lẽ vậy...

Cũng giống như việc anh không thèm để ý mẹ Oh quỳ xuống cầu xin mà nói thẳng sẽ không chịu trách nhiệm với Oh Chae Moo nữa. Cuối cùng, mẹ Oh khóc đỏ mắt, gằn từng chữ một nói với anh: " Jung Hoseok , cậu ích kỷ, không có lương tâm như vậy không sợ sau này gặp báo ứng sao?"

Anh ta cũng không giải thích, tránh khỏi dây dưa của mẹ Oh mà rời đi thậm chí không nhận điện thoại. Ngoài thời gian làm việc, anh cũng chỉ nhốt mình trong phòng cũng không đến bệnh viện thăm Oh Chae Moo lần nào nữa.

Phủi sạch quan hệ với Oh Chae Moo cũng không hẳn là vì Yoo In Na mà một phần vì anh quá mệt mỏi.

Rất nhiều chuyện đã nằm ngoài dự đoán của anh ta. Rất nhiều chuyện tới nhanh mà đi cũng nhanh.

Cuộc đời anh chưa bao giờ mờ mịt như hiện giờ, không biết phải làm thế nào!

Anh nghĩ nên điều chỉnh lại cuộc sống và công việc dĩ nhiên bao gồm cả chuyện tình cảm nữa.

Tối nay là lần cuối cùng anh thử, xúc động mua nhẫn, chuẩn bị một xe hoa hồng, chỉ vì cầu xin một cô gái.

Kết quả, anh vẫn bị từ chối.

Khi nhẫn rơi xuống đất, In Na cúi người xuống, nhặt lên trả lại cho anh ta, nghiêm túc, trịnh trọng nói : " Jung Hoseok, em không thể đồng ý được. Bởi vì em đã có đối tượng kết hôn rồi. Em và anh ấy đã xác định, sẽ không thay đổi đâu ạ!"

Quyết đoán, kiên quyết từ chối khiến anh ta không còn lời nào để nói. Thậm chí anh không có cơ hội mở cốp xe để cô nhìn thấy cả một cốp xe ngập tràn hoa hồng.

| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ