Trên đường trở về, In Na thở dài liên tục, lúc Taehyung hỏi cô lý do, cô bèn nói thật: "Em cảm thấy sống với anh nhất định sẽ bị tính cách của anh chọc cho tức chết?"
"Hả? Em nói vậy là ý gì!"
"Cứ nhìn thái độ của anh với Ji Yeon là biết rồi. Con bé đau lòng như thế, anh không dỗ dành thì thôi lại còn trưng ra bộ mặt lạnh lùng hù dọa con bé nữa. Thật sự khiến cho người ta không chịu nổi mà!"
"Anh cũng đâu có hù dọa nó!"
"Vẻ mặt của anh thật sự rất dọa người mà!" In Na chu môi, "Nếu như sau này em cáu kỉnh việc gì, anh cùng dùng thái độ này, em không chịu nổi đâu!"
Taehyung nghiêng đầu nhìn In Na. Cô đang phồng má, bộ dạng cực kỳ kháng nghị!
"Đối xử với em gái và bà xã sẽ có khác biệt chứ!"
"... Cái gì mà bà xã chứ?" In Na cố làm ra vẻ không hiểu, "Bà xã anh là ai hả?"
"Em đã nhận nhẫn của anh rồi mà giờ còn muốn đổi ý sao?" Taehyung nhàn nhạt hỏi ngược lại.
"Đúng là em nhận nhẫn của anh nhưng không có đồng ý lời cầu hôn của anh nha! Hơn nữa, anh cũng đâu cầu hôn với em!"
"Anh cho là chúng ta đã xác nhận rõ với nhau rồi. Mục tiêu tương lai thống nhất, không cần quá nhiều hình thức rườm rà!"
"Cái gì gọi là hình thức rườm rà chứ? Kim Taehyung, cầu hôn đối với phụ nữ mà nói là vô cùng vô cùng quan trọng!" Giọng In Na lớn hơn, trong lòng thầm oán. Anh đúng là gian thương mà. Thậm chí bước cầu hôn này cũng muốn rút bớt nữa.
Nào có cô gái nào đồng ý lấy một người đàn ông từ đầu đến cuối không nói với cô ấy là "Lấy anh nhé!" chứ?
"Nếu như em đã coi trọng hình thức này như vậy thì anh có thể chuẩn bị một chút!" Taehyung im lặng một chút rồi bổ sung thêm một câu, "Mặc dù anh cảm thấy trình tự này rất dư thừa!"
"... " In Na trố mắt. Sao anh lại có thể tự tin cô sẽ không từ chối chứ?
Lúc chờ đèn đỏ, Taehyung dừng xe, bàn tay nắm lấy tay In Na, sau đó nghịch từng ngón, cực kỳ vui vẻ.
"Kim Taehyung, anh thật sự muốn sống bên em cả đời sao?"
"Những lời này chờ đến lúc cầu hôn thì nói sau!"
"..."
In Na tưởng tưởng cảnh tượng Kim Taehyung cầu hôn cô. Anh mặc một bộ âu phục màu trắng, mang hoa hồng, nến xếp thành hình trái tim. Quỳ một gối xuống, ánh mắt đắm đuối đầy tình ý nhìn cô chờ câu trả lời. Hình ảnh Kim Taehyung như vậy, cô cũng cảm thấy lạ lẫm nha!
"Em đang nghĩ gì vậy?" Taehyung phát hiện In Na thất thần nhìn về phía trước.
"Không có gì ạ!" In Na lắc đầu, suy nghĩ một chút rồi hỏi, "Đúng rồi, chuyện ba anh tái hôn, anh thật sự không để ý chút nào sao?"
Taehyung rũ mắt xuống, ánh hoàng hôn phản chiếu lên gương mặt tuấn tú khiến cho gương mặt anh càng thêm lạnh lùng, một lát sau anh mới mở miệng:
"Thứ nhất, việc ông ấy tái giá là tự do của ông ấy. Ngay cả anh là con trai cũng không có quyền can thiệp. Giống như ông ấy cũng không thể cản thiệp vào chuyện tình cảm của anh. Còn nữa, lúc nào ông ấy kết hôn, muốn kết hôn với người phụ nữ nào thì anh cũng không quan tâm. Trong lòng anh, mẹ chỉ có một, không hơn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...