Thứ bảy là buổi hẹn đầu tiên sau khi Yoo In Na và Kim Taehyung xác định quan hệ.
Sáng sớm, Taehyung đã lái xe đến đón In Na, tặng cô một bó hồng còn dính sương.
In Na nhận hoa, hơi ngượng ngùng nói một câu cảm ơn, nụ cười không tự chủ mà sâu hơn.
Taehyung cũng nghiêm túc quan sát cách ăn mặc In Na, phát hiện hôm nay cô không giống ngày thường. Nói chính xác hơn là hôm nay cô xinh đẹp hơn rất nhiều.
Bởi vì thời tiết khá nóng bức, In Na chỉ mặc một chiếc áo phông bằng cotton màu vàng nhạt, quần sooc màu cà phê, để lộ đôi chân thon dài, trắng trẻo. Cô đi một đôi converse màu trắng rất là đơn giản.
Cô buộc tóc đuôi ngựa rất cao bằng một sợi dây màu sắc, trông rất trẻ trung kết hợp với trang sức trang nhã trông cực kỳ tinh tế.
Taehyung cảm thấy In Na giống như một loại trái cây nhỏ bé trong mùa hè, vừa độ chín.
Trong lòng anh nghĩ vậy nhưng ngoài miệng vẫn nhàn nhạt đánh giá: "Hôm nay em rất đẹp!"
Trước khi đi, Ji Yeon đã dặn đi dặn lại, bất luận hôm nay Yoo In Na ăn mặc như thế nào, anh đều phải khen.
"Cảm ơn anh!" In Na cúi đầu hít hà bó hoa trong ngực, mùi thơm ngào ngạt.
"Bó hoa này là để mừng quan hệ giữa chúng ta!" Taehyung lại nhắc nhở lần nữa, thuận tiện ngắm In Na thêm một lần.
Những lời này khiến In Na lập tức nghĩ đến một vấn đề khác. Nếu như cô nhớ không lầm, hôm trước khi Taehyung nói xác định quan hệ với cô thì những hành động thân mật hợp lý giữa bọn họ nên thực hiện ở đâu?
In Na ho khan một cái, tránh anh lại nói thêm cái gì.
Taehyung cười nhạt một tiếng, chậm rãi khởi động xe, không tiếp tục nói gì nữa.
Đến hiệu sách, In Na trực tiếp đi lên tầng hai, đến khu bày sách mỹ thuật, thiết kế, tìm sách chuyên ngành của mình, Taehyung đứng sau lưng cô.
Trong lúc tìm sách, In Na cũng ngoài ý muốn phát hiện có bạn trai thật tốt. Ví dụ như trước kia nếu cô muốn tìm những quyển sách từ giá thứ tư trở lên.
Cô phải kiễng chân, vươn người về phía trước, ngước cổ lên trước, duỗi thẳng tay mới có thể lấy được. Mà bây giờ Taehyung chỉ cần vươn tay một chút, sau vài giây đã lấy được quyển sách cô cần.
"Có một bạn trai cao thật tốt nha!" In Na cảm thán.
Sắc mặt Taehyung không chút thay đổi, nhỏ giọng nói bên tai cô: "Chỉ như vậy thôi sao? Anh nghĩ là anh không chỉ có ưu điểm ở chỗ này thôi đâu!"
Lỗ tai In Na bị anh trêu đến đỏ ửng.
Cô thúc nhẹ cùi chỏ vào lồng ngực anh: "Anh cũng thử xem có thích quyển sách nào không đi!"
Lúc này, Taehyung mới di chuyển một chút, tầm mắt nhìn sang nơi khác.
In Na im lặng cười, tiếp tục chọn sách, chờ chọn được ba quyển, đang chuẩn bị nói với Taehyung. Ánh mắt nhìn thấy một đôi nam nữ mặc áo đôi đang đứng ở quầy sách thiếu nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...