"Mặc kệ đối phương nghĩ như thế nào thì tùy, bạn chỉ cần biết mình đang làm gì là tốt rồi. Cuộc sống chính là như vậy, nhờ những chuyện đau lòng đó mà khiến cho chúng ta trưởng thành hơn. Sẽ có một ngày, bạn sẽ biết ơn những bài học đó khiến cho bản thân mình càng hoàn thiện...Này, bạn nói cái gì đi chứ?" Park Hee Jin xem mấy bài "cách chữa khỏi thất tình".
Đọc nhiều quá đến mức mắt hoa cả lên, chán nản bỏ điện thoại sang một bên, nhìn Yoo In Na không nói một lời, dửng dưng nói: "Thật ra thì thất tình cũng rất bình thường thôi, sẽ không ảnh hưởng đến hòa bình thế giới. Nhẹ thì hai ba ngày nặng thì hai ba tháng sẽ khỏi thôi. Làm gì có chuyện chia tay sẽ không sống nổi chứ?"
In Na lẳng lặng nhìn ly nước bị cô hút đang gần cạn chỉ còn lát chanh.
"Bạn yêu, bạn mới kết giao với giáo sư Kim kia mới không bao lâu mà! Không đến nỗi chia tay với anh ta mà không muốn sống nữa đấy chứ? Hơn nữa, hắn ta có gì hay ho chứ? Không phải lớn lên đẹp trai một chút, vóc người tốt một chút, ngoài mang tước hiệu giáo sư ra còn có gì nữa đây? Mình không tin cậu không thể không có hắn ta được!"
In Na vẫn không nói gì.
"Bạn nghĩ đến những khuyết điểm của hắn ta mà xem. Kiêu ngạo, lạnh lùng, tự ái quá cao. Nếu không vừa ý thì lập tức trở mặt. Thích tình yêu trong sáng, còn không thích ăn thịt heo... Cứ cho là bạn và hắn ta có thể ở bên cạnh nhau nhưng bạn chịu được sao?" Hee Jin than thở,
"Mình nói với bạn rồi, nam nữ sống chung với nhau không đơn giản như vậy đâu. Khi sức hấp dẫn của hai bên từ từ giảm đi mà vẫn phải đối mặt với nhau là việc khó nhất. Bây giờ đã không chịu được, bạn thật sự chắc chắn nếu như giáo sư Kim đi Mỹ về và hai người kết hôn sẽ không gặp vấn đề gì? Không nhất định nha!"
In Na bưng cốc nước uống một ngụm, từ từ nuốt xuống tiếp tục nhìn cốc nước.
Hee Jin vội vã vẫy tay trước mặt cô: "Này, bạn nói câu gì đi chứ, đừng có trưng bộ dạng sắp chết đến nơi như vậy!"
In Na ngước mắt nhìn bạn, "Mình không có gì để nói. Là bạn cưỡng ép mình ra đây để nghe bạn giảng đạo đó chứ!"
"Không phải mình sợ bạn ở nhà mãi sẽ bị bệnh sao? Tự bản thân bạn xem một chút đi. Giáo sư Kim đã đi Mỹ hai tháng rồi. Hai tháng nay bạn đã thành dạng gì rồi hả? Dùng hình ảnh xác không hồn cũng không quá đáng. Người chị em tốt như mình đây sao có thể trơ mắt nhìn bạn ngày càng tiều tụy, khô héo đi thế được?"
"Làm gì khoa trương như vậy chứ?" In Na lắc đầu, "Mình chỉ không có hứng thú ra ngoài thôi!"
"Vậy thì bạn cũng phải chăm sóc bản thân cho thật tốt chứ! Bạn xem trong hai tháng ngắn ngủi đã gầy mất 6 cân, đây là điều bình thường sao?"
"Chỉ là gần đây mình ăn ít thôi!"
"Quầng thâm dưới mà là làm sao hả?"
"Buổi tối ngủ hơi muộn một chút. Sáng lại dậy sớm, sau đó cũng không ngủ thêm được!"
"... " Hee Jin trợn mắt nhìn In Na một cái, "Cho dù bạn nói thế nào đi nữa ai cũng nhìn ra bạn đang nhớ tới người ta, mãi không tìm được lối thoát!"
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...