Thời gian phẫu thuật được ấn định là vào buổi chiều thứ năm. Ngày hôm đó, Kim Taehyung ở trường dạy đến buổi trưa rồi buổi chiều tới bệnh viện, có thể dành chút thời gian phẫu thuật cắt khối u cho Yoo In Na.
Địa điểm tiến hành chính là phòng phẫu thuật ở phòng khám kia. Khi Yoo In Na nằm lên bàn mổ, trong lòng cũng vô cùng khẩn trương. Trên đỉnh đầu là đèn phẫu thuật. Bên tai truyền đến tiếng ro ro của máy móc mà y tá đang kiểm tra lại. Cô hít sâu mấy lần, cố gắng ổn định lại tinh thần.
Lựa chọn phẫu thuật giống như đánh cược một ván vậy. Bác sĩ gây mê chích cho nàng mũi. Khi kim tiêm đâm nghiêng vào da ngực, vừa lạnh vừa đau khiến cô hơi cau mày.
Mười lăm phút sau, Kim Taehyung đi tới bên cạnh cô.
Anh mặc đồ vô trùng, mang khẩu trang, trên mặt chỉ để lộ ánh mắt trong trẻo, bình tĩnh, sắc bén quan sát sắc mặt cô. Đưa tay đè ngực cô, sau khi xác nhận không có phát sinh gì mới nói: "Được rồi, chúng ta bắt đầu đi!"
Hai phụ tá chính là nữ sinh thực tập ở phòng khám, một người họ Lee, một người họ Park. Trước khi phẫu thuật họ còn cười nói vui vẻ với Yoo In Na: "Chị không phải lo lắng, phẫu thuật này đối với giáo sư Kim chỉ là chuyện nhỏ mà thôi. Chỉ cần mười mấy phút là xong, vết mổ rất nhỏ, rất nhanh lành, vết mổ rất đẹp."
Đến lúc này, thuốc tê mới có tác dụng, cô cảm thấy ngực có cảm giác tưng tức.
Khi Kim Taehyung rạch vết cắt đầu tiên, máu tươi nở rộ trên da thịt trắng nõn. Nàng chỉ có chút xíu cảm giác nhưng mắt nhìn thẳng đèn phẫu thuật, không ngó nghiêng xung quanh.
Bên tai nghe loáng thoáng được tiếng Kim Taehyung nói với hai phụ tá. Anh toàn dùng từ chuyên môn, hướng dẫn cho các cô ấy, xen lẫn trong đó là những âm thanh xì xì cô cũng không biết là của vật gì. Hoàn toàn không biết rằng Kim Taehyung đang dùng que điện để cầm máu cho cô.
Cả quá trình, mắt Yoo In Na không chớp nhìn chằm chằm đèn phẫu thuật cho đến khi mắt cảm thấy nhưng nhức cô mới chuyển tầm mắt đi chỗ khác lại vừa đúng lúc chạm vào ánh mắt của Kim Taehyung. Cô theo thói quen lễ phép nhìn sang bên cạnh.
"Có khó chịu chỗ nào không?" Kim Taehyung vừa làm vừa nhàn nhạt hỏi cô.
Âm thanh của anh qua lớp khẩu trang, nghe có chút lười biếng.
"Không có gì không thoải mái!"
"Thả lỏng, sắp xong rồi!" Anh vừa nói chuyện vừa lấy gạc thấm lên vết máu cho cô.
Phẫu thuật hết 27 phút. Sau khi kết thúc, anh còn lấy một phần khối u tựa như đậu để đi kiểm tra xem là u lành hay u ác tính.
Kim Taehyung tháo bỏ găng tay, cởi áo vô trùng, đi ra ngoài.
Phụ tá Lee đi ra ngoài đưa khối u đi xét nghiệm. Phụ tá Park ở lại phòng phẫu thuật cùng Yoo In Na.
"Giáo sư Kim đâu rồi?" In Na hỏi.
"Thầy ấy chắc đi ra ngoài hút thuốc rồi!"
"Hút thuốc sao?"
"Đây là thói quen sau khi xong một ca mổ của thầy ấy rồi. Bởi vì mấy tiếng trước khi phẫu thuật không thể hút thuốc. Sau khi ca mổ kết thúc, thì mới hút một điếu." y tá Park nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...