chương 4

9.4K 606 32
                                    

Yoo In Na đến khoa da liễu làm xét nghiệm, thật sự cơ địa cô dễ để lại sẹo. Bác sĩ ở Khoa da liễu kê một vài loại thuốc cho cô, rồi cho cô chút lời khuyên.

Dù sao cũng là ngực của phụ nữ, lại nhớ đến giáo sư Kim đã nói, "Ở chỗ này mà để lại sẹo thì hơi khó nhìn!" Yoo In Na cảm thấy mình nên chú trọng vấn đề này. Nghiêm túc thực hiện theo lời dặn của bác sĩ từ ăn uống hay những việc cần làm.

Ăn nhiêu rau xanh, trái cây, lan châu, hạt đâu, hạt ý dĩ nhân, quả hạch. Kiêng ăn ớt, thịt dê, tỏi, gừng, cà phê. Nói tóm lại là từ bỏ những món ngon mà nàng thích.

Yoo In Na cầm bệnh án của bác sĩ, vừa cúi đầu đọc vừa đi ra cửa bệnh viện. Ánh mắt ngước nhìn thấy một chiếc xe dũng mãnh chậm rãi đi tới. Cô ngẩng đầu lên, đúng la giáo sư Kim.

Ngồi ở vị trí lái, Kim Taehyung nghiêng đầu, liếc mắt nhìn Yoo In Na, nhưng rất nhanh đã thu hồi lại, nhìn thẳng về phía trước.

"Kim sư huynh!"

Yoo In Na nghe dược giọng nói dịu dàng và có chút gấp gáp, sau đó nhìn thấy một bóng dáng mảnh khảnh, uyển chuyển chậm rãi đi lên, đuổi kịp đến xe Kim Taehyung, hơi cúi người xuống, gõ gõ cửa sổ.

Kim Taehyung hạ cửa kính xe xuống, hình như cô ta nói với anh mấy câu thấy Kim Taehyung gật đầu một cái, cô ta cười mở cửa ngồi lên ghế lại phụ, thắt chặt dây an toàn, ưu nhã hất tóc.

Yoo In Na nhận ra cô ta chính là bác sĩ xinh đẹp đưa cherry cho giáo sư Kim nha.

Đúng vào lúc tan sở, mấy y tá khoác tay nhau ra ngoài, thấy giáo sư Kim và người bên cạnh, cười xuy nói: "Bác sĩ Baek lại lên kế hoạch cưa cẩm bác sĩ Kim rồi."

"Cô ta chỉ giả vờ như thế thôi. Luôn làm bộ thanh cao giống như nữ thần nhưng toàn làm chuyện trẻ con."

"Da mặt đủ dày mà! Ai mà không biết giáo sư Kim chẳng có tình cảm nào với cô ta. Cô ta vẫn còn bám mãi không chịu buông!"

"Bạn của mình làm cùng khoa với cô ta, nói với mình là mỗi lần giáo sư Kim đi xem mắt thì cả ngày hôm đó mặt cô ta sẽ lạnh như băng, toàn trút giận lên thực tập sinh thôi. Còn đến khi giáo sư Kim xem mắt thất bại thì cô ta mới cười, cười đến âm hiểm!"

...

Thì ra ở bệnh viện cũng có nhiều chuyện bát quái như vậy. Yoo In Na có chút ngoài ý muốn.

Những suy nghĩ kỹ lại thì đàn ông có điều kiện tốt như giáo sư Kim thì bên cạnh có rất nhiều bóng hồng vây quanh rồi. Hee Jin cũng nói đó, trong bệnh viện lớn làm gì có bác sĩ nam nào không phong lưu đâu? Hàng ngày, có biết bao nhiêu em y tá trẻ tuổi, xinh đẹp vậy quanh, du dỗ, sao có thể giữ mình trong sạch chứ?

Thôi, dù gì cũng chẳng có quan hệ đến cô. Cô thản nhiên nhún vai, khoác túi đi đến trạm xe bus.

Buổi tối, Yoo In Na  tắm rửa, bôi thuốc lên vết sẹo trước ngực, mặc áo lót xong, ngồi trên ghế sô pha, mở laptop xem hãng đồ chơi Dirtype mới ra sản phẩm mới, thuận tiện mở Wechat, góc phải thấy nick của Park Hee Jin đang nháy sáng. Cô mở ra, thấy mấy bức ảnh của cô ấy.

Sau đó, tùy tiện kéo danh sách bạn thân, ánh mắt theo bản năng nhìn nick của Jung Hoseok. Jung Hoseok lấy nick là "Thuyền cạn chạy chậm!" Ảnh avatar là bức ảnh anh tự chụp ở biển Aegean.

| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ