Dưới sự uy hiếp, dụ dỗ của Taehyung, In Na nói vô số câu "Em thích anh!" Cho đến khi Taehyung lên tiếng hài lòng, cô mới được cho phép xuống xe.
Cầm chìa khóa nhà, In Na đột nhiên quay đầu lại nhìn Taehyung. Đúng lúc đó, qua lớp kính xe, Taehyung cũng đang nhìn cô.
Bốn mắt nhìn nhau, trong đó đều mang tình ý, giống như gió mát giữa đêm hè. In Na đứng im tại chỗ, rõ ràng cảm nhận được tận đáy lòng dường như có dòng nước mát chảy vào tim.
Cô khẽ cúi đầu, không tự chủ mà nở nụ cười.
Có lẽ từ trước đến giờ cũng có vài lần cảm giác này. Nhưng không có lần nào cô có thể cảm nhận được rõ ràng, sâu sắc như vậy. Cô ý thức được bản thân đãng lặng lẽ rơi vào trạng thái "Ngọt ngào của tình yêu!"
"Mau lên đi!" Taehyung thúc giục.
In Na gật đầu một cái, xoay người tiến vào.
"Tình yêu khác xa với những gì mình tưởng tưởng trước kia. Ngoài trừ động lòng, đó chính là an lòng. Thời gian ở bên cạnh anh càng khiến mình có cảm giác... Càng lúc càng thưởng thức con người anh, trái tim của anh, là người mà mình nguyện ý cùng nhau chung sống."
In Na gõ xong một chữ cuối cùng, ngưng mắt trên màn hình hồi lâu, rồi im lặng nở nụ cười. Đang muốn lưu lại văn bản, màn hình bỗng nhiên trở nên tối đen lại. Cảm thấy sợ hết hồn, vội vàng mở lại, nhưng vẫn không được, cô buồn bực rút phích điện, rồi cắm lại lần nữa nhưng vẫn thất bại như cũ.
"Thôi, ngày mai tính tiếp." In Na lầm bầm.
Trước khi đi ngủ nhớ đến một chuyện, gửi tin nhắn cho Taehyung, "Máy tính của em bị hỏng rồi, anh có biết sửa không?"
"Bị sao vậy?"
"Tự nhiên màn hình tối đen lại, sau đó không thể nào bật lên được nữa!"
"Ngày mai anh chỉ phải trực nửa ca sáng thôi. Buổi chiều rảnh, anh sẽ qua kiểm tra cho!"
"Ừm." In Na đáp xong thì ngáp, buồn ngủ không chịu được. Gửi xong tin nhắn thì nhắm hai mắt lại.
Hôm sau là thứ bảy, Taehyung ở phòng khám đến buổi trưa. Đang thay áo blouse trắng thì nhận được điện thoại của ba anh – Kim Donghyun .
"Con vẫn còn ở bệnh viện sao? Đã ăn trưa chưa?"
"Ba gọi có chuyện gì không?"
"Lâu rồi không liên lạc cũng không biết dạo gần đây con thế nào!" Kim Donghyun nói xong thì im lặng. Sau đó nói tiếp, "Cùng ăn cơm với ba đi. Ba đang ở nhà hàng Filter phòng 204."
Nhà hàng Filter cách bệnh viện nhân dân số 1 rất gần. Taehyung đi bộ đến đó chỉ mất tám phút mà thôi.
Trong phòng, Kim Donghyun đang cùng thư ký nói chuyện phiếm. Nghe thấy tiếng gõ cửa, ông ngẩng đầu, vừa nói "Vào đi!". Cửa được mở ra, phục vụ nhường đường, Kim Taehyung liền đi vào.
Thư ký đứng dậy, gật đầu chào với Kim Taehyung, sau đó rời khỏi phòng, đóng cửa lại cho bọn họ.
Taehyung ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...