“Jung Hoseok, anh hãy nghe cho kỹ đây.” Thái độ của In Na rất trịnh trọng, “Em có bạn trai hoàn toàn là tự mình quyết định, không phải vì giận anh, càng không phải vì ý đồ muốn anh chú ý.”
Hoseok an tĩnh nhìn In Na thật kỹ.
“Nói thật ra, em không biết bản thân mình trong mắt anh lại là một cô gái như vậy.” In Na miễn cưỡng cười cười cho qua, “Em không biết nên nói thế nào, thôi, dù sao thì em cũng không nói dối.”
“Thật có lỗi.” Hoseok chậm rãi mở miệng, trong lòng có chút ảo não, “Anh thừa nhận bản thân mình có hơi kích động.”
Hai người không nói gì thêm, Hoseok nhắm hai mắt lại, In Na lại cầm điện thoại ra nghịch tiếp.
Từng phút từng giây trôi qua, Hoseok cảm thấy thực sự mệt mỏi, hô hấp trầm xuống, bất chi bất giác đầu nghiêng sang một bên tựa vào vai In Na.
In Na nghiêng đầu nhìn mặt anh, mày, mũi, cằm của anh, ngũ quan quen thuộc đến đáng sợ.
Giống như bộ dáng lần đầu tiên nhìn thấy thời trung học không khác gì.
Mà lúc đó con người thần thánh Jung Hoseok, là thần tượng của bao nhiêu đàn em lớp dưới, nhất cử nhất động đều bị chú ý, mà Yoo In Na chỉ là một trong vô số các nữ sinh yêu mến anh, cái loại tình cảm đơn phương này giống như một vệt ánh sáng ấm áp giữa trời đông, là mục tiêu của cô, là động lực của cô.
Ánh mắt cô không tự chủ lưu luyến trên người anh, lòng cô không khỏi vì anh mà nở một nụ cười tươi tắn, một cái bật ra, một cái cúi cười mà đập lên.
Cô vì để thi đỗ trường đại học của anh, mà cố gắng phấn đấu một năm; có thể theo đuổi anh, cô dùng tuổi xuân ngắn ngủi mờ mịt đuổi theo mục tiêu to lớn.
Cô vì anh mà viết cả trăm trang nhật ký điện tử, những chuyện này anh không hề biết.
Nhưng có một câu là, giống như thích một cái gì đó, nếu để cho bạn chờ đợi quá lâu, lại còn gặp phải rất nhiều thử thách, vậy chứng tỏ nó không dành cho bạn.
Thứ thuộc về bạn, ông trời chắc chắn sẽ không để hạn chờ đợi lâu như thế.
Yoo In Na có vẻ đăm chiêu.
Bên cạnh Hoseok truyền dịch xong đã gần rạng sáng. Jimin lái xe tới đón bọn họ, lúc ra khỏi bệnh viện, màn đêm đen đặc, gió đêm rất lạnh, Hoseok chủ động đứng bên trái In Na, chắn gió giúp cô.
Lên xe, Hoseok bảo Jimin đưa In Na trở về trước.
Dọc theo đường đi, trong xe cực kỳ trầm mặc, Jimin thường xuyên qua gương chiếu hậu nhìn vị trí của hai người họ.
Đến chỗ nhà trọ In Na, cô xuống xe trước, tay Hoseok đột nhiên đặt lên vai cô, nhẹ giọng: “Mặc kệ thế nào, nhớ kỹ đừng dễ dàng phát sinh bất cứ cái gì với người đàn ông kia.”
In Na không trả lời anh, khẽ nghiêng người, thoát khỏi sự khống chế của bàn tay anh, trực tiếp xuống xe.
Đợi đến khi phòng In Na có ánh điện sáng. Hoseok mới cho Jimin lái xe đi.
In Na về đến nhà, vội vàng dùng thuốc mỡ bôi lên vết sẹo trên ngực mình, sau khi rửa mặt liền lên giường, không tới một phút đã mơ màng.
In Na mơ một giấc mơ rất loạn, bắt đầu trong mơ là cảnh Hoseok xuất hiện, cực kỳ kiêu ngạo nói: Yoo In Na anh tới bắt em. Ngay sau đó cô lại thấy Kim Taehyung, mặt anh không chút thay đổi giọng nói không cao nhưng mang giọng điệu chất vấn Yoo In Na, em lại đi tìm vị học trưởng kia rồi hả?
.....
Sau khi In Na tỉnh lại,trên trán và sau lưng đều là mồ hôi lạnh.
Tiếng chuông điện thoại bất ngờ vang lên, cô hoảng sợ, ngồi dậy, tay lấy điện thoại trên tủ cạnh giường ra, cúi đầu nhìn, là tin nhắn của Taehyung.
“Nửa giờ sau anh tới đón em, em chuẩn bị một chút.”
In Na nhìn màn hình điện thoại, bên trên hiện thời gian, 5h58'
Lúc 6h30 Taehyung đúng giờ xuất hiện tại nhà trọ In Na, quần áo anh vô cùng tiêu chuẩn, tinh thần sảng khoái, nhìn In Na còn buồn ngủ xuất hiện sau cánh cửa điện tử.
In Na lên xe, ngáp một cái, dụi dụi mắt: “Anh sao lại tới đón em?”
“Chút nữa sẽ biết.” Taehyung quan sát cẩn thận thần sắc cô hỏi lại, “Em tối qua ngủ không ngon à?”
“Ừm.”
“Em làm cái gì?”
“Ừm? Em không làm gì cả.” In Na có chút chột dạ, chỉ cần Taehyung hỏi thêm một câu, cô nhất định thành thật khai báo chuyện bản thân tối hôm qua theo Jung Hoseok đến bệnh viện truyền dịch.
May mắn là Taehyung không có hỏi gì thêm, bàn tay với ra đằng sau lấy một bọc đưa cho In Na.
“Bữa sáng?” Ngăn cách một lớp giấy bóng, vẫn thấy ấm ấm, In Na kinh ngạc
“Mở ra ăn đi.”
In Na mở ra thì thấy, có một hộp cháo trắng, một phần bánh bao xá xíu, một phần bánh ngọt, còn một ly hồng trà vị cam, cô rất ngạc nhiên về bữa sáng phong phú này, hơn nữa lại còn ăn trước mặt Taehyung.
“Nhìn anh làm gì?” Taehyung nhàn nhạt nói, “Thừa dịp còn nóng nhanh chóng ăn đi.”
In Na cầm lấy một miếng bánh ngọt cắn một miếng, nói thẳng: “Không ngờ anh lại có hành động thân mật thế này.”
Taehyung bình tĩnh tiếp thu lời khen, không thèm giải thích thêm câu nào, lại càng không nói rõ chuyện này là ngoài ý muốn.
Tối hôm qua, Ji Yeon không biết tốt xấu nhét hơn mười cuốn tiểu thuyết ngôn tình ngu xuẩn lên giá sách của anh, anh vốn đang định bỏ đi, trong lúc vô tình nhìn thấy một đoạn giới thiệu ngắn trên bìa một cuốn..
‘Cô vô cùng nản lòng trước sự lãnh khốc cường thế của anh, cô trốn một lần, anh không nề hà ép sát một lần không để cô cách xa anh nửa bước, trừ bỏ tước vũ khí đầu hàng cô còn lựa chọn nào khác sao?’
Taehyung suy nghĩ một hồi, mở cuốn tiểu thuyết kia ra, tùy tiện nhìn vài tờ, thấy một đoạn: Nam chính tự mình đưa bữa sáng cho nữ chính, tâm lý nữ chính lập tức thay đổi, có hình dung là ‘Một dòng nước ấm chảy vào trong lòng’, về sau thay đổi ấn tượng đối với nam chính, nảy sinh sự tín nhiệm, ỷ lại, nhớ nhung và ái mộ yêu thương.
Khép lại cuốn tiểu thuyết vứt sang một bên, Taehyung đan hai bàn tay lại, suy xét khả năng của phương án này.
Sau đó liền có hành động như sáng nay.
In Na ăn rất ngon, cháo trắng ăn được hai phần ba, bánh ngọt ăn hai cái, bánh bao xá xíu ăn một cái.
Sau khi bụng tràn đầy mỹ vị, Taehyung đưa In Na đến trước cửa công ty, trước khi In Na xuống xe, anh dùng tay sửa lại phần tóc bị gió thổi loạn giúp cô.
“Thích bữa sáng không?”
Yoo In Na gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...