"Buổi tối cùng ăn cơm đi!" - Taehyung
In Na sửng sốt. Mấy giây sau lại có một tin nhắn mới đến. "Năm giờ mười lăm, anh chờ em ở chỗ cũ."
Rất dễ nhận thấy, anh không hề cho cô cơ hội từ chối. In Na nhìn đồng hồ trên màn hình, còn nửa tiếng nữa là đến năm giờ rồi. Kim Taehyung rất biết chọn thời gian để hẹn nha.
Bữa tối hôm nay, Taehyung dẫn In Na đi ăn canh cá. Sau khi tính tiền, rời khỏi nhà hàng, anh đề nghị: "Có muốn đi xem phim không?"
Mặc dù là lời đề nghị nhưng trong giọng nói của anh chẳng có ý tứ cầu xin gì cả.
In Na nhìn anh một cái rồi nói: "Bây giờ đã muộn thế rồi liệu còn mua được vé không?"
Taehyung lấy từ trong túi áo hai chiếc vé xem phim: "Trưa nay, có sinh viên tặng anh hai vé xem phim tại rạp TH. 8 giờ 20’ phim mới bắt đầu. Bây giờ đi vẫn còn kịp."
In Na ho khan một cái: "Vậy.... Được ạ!"
Khi ngồi trên xe, In Na tùy ý hỏi anh một câu: "Trước đây, anh vẫn hay đi xem phim với những đối tượng hẹn hò khác sao?"
Taehyung không thay đổi sắc mặt, trả lời: "Không! Chẳng lẽ trông anh là dạng người tùy tiện như thế sao?"
"Đi xem phim là chuyện rất bình thường mà, còn đi xem phim với đối tượng hẹn hò cũng cực kỳ bình thường nha!"
"Nếu như ngồi cùng với một người phụ nữ không vừa mắt cũng chẳng có cảm giác gì trong phòng tối, không gian nhỏ hẹp, anh cảm thấy không được thoải mái."
".... " In Na lại bị nghẹn lời rồi.
Thì ra cô nên cảm thấy may mắn vì được giáo sư Kim mời đi xem phim.
Xe dừng ở phía đối diện rạp chiếu phim. Hai người cùng xuống xe đi sang đường. Vào rạp chiếu phim mới phát hiện là có rất đông người, phần lớn là những đôi yêu nhau, thân mật kề vai. Cả không gian phả mùi bắp rang bơ thơm lừng.
Taehyung đè bả vai In Na ngồi trên ghế, kêu cô chờ anh để anh đi mua vài thứ. Chưa đầy mười phút, anh đã cầm chút đồ uống, bắp rang và vài đồ ăn vặt trở lại.
In Na nhận ly nước nhựa, mới phát hiện cốc nước không hề lạnh. Hôm nay nhiệt độ ngoài trời rất cao, bình thường các cặp thanh thiếu niên sẽ uống những đồ lạnh có đá. Nhưng Taehyung lại không mua đồ uống có đá cho cô. Đột nhiên cô nhớ lại lời dặn của bác sĩ khoa da liễu, dùng đồ lạnh sẽ khiến máu ở vết thương khó lưu thông, làm sậm sắc tố da hơn.
Giáo sư Kim cực kỳ tỉ mỉ về phương diện này. (Kỳ thực là vì tương lai của bản thân anh mà thôi!)
Bộ phim cũng có nội dung bình thường. In Na và Taehyung ngồi ở hàng cuối cùng chỗ ghế tình nhân tập trung xem phim.
Nhưng bộ phim quá nhàm chán, In Na ngáp vài lần, nhấp một ngụm nước, quay đầu nhìn sang Taehyung. Một tay Taehyung chống trán, hai mắt tập trung nhìn lên màn hình, vẻ mặt thả lỏng. Nhưng quả thực không biết anh đang tập trung xem phim hay là suy nghĩ linh tinh chuyện gì.
"Anh thấy bộ phim này có hay không?" In Na nhỏ giọng hỏi một câu.
"Tình tiết dài dòng, diễn viên diễn không thật lắm, lời thoại lung tung. Góc độ quay cũng quá sáng khiến cho người ta buồn ngủ." Taehyung đánh giá đơn giản vài câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...