chương 38

6.4K 389 44
                                    

In Na tựa vào bả vai Taehyung. Lúc ngẩng đầu lên, đập vào mắt cô chính là miếng băng gạc trên cổ anh. Hơi chần chờ một chút, nhẹ nhàng đụng vào đó, nhẹ giọng hỏi: "Còn đau không?"

"Vết thương nhỏ mà, không có chuyện gì đâu!"

"Thật chứ?"

"Em quan tâm anh như vậy cơ à?" Taehyung nhìn ra tâm tình của cô trong đáy mắt.

"Em sợ anh sẽ bị phá tướng, không còn đáng giá nữa nha!"

"Đừng nói nguyên nhân em chấp nhận anh là nhờ khuôn mặt này nhé!"

In Na vươn tay vuốt ve cái cằm vuông vức của anh, hơi nhéo một chút, ra vẻ nghiêm nghị: "Nếu đúng thì sao?"

Đáp lại cô là Kim Taehyung thuận thế hôn xuống, mang theo một chút trừng phạt.

. . . . .

Qua một hồi lâu, In Na mới đẩy được lồng ngực anh ra, ra sức hít thở: "Nhớ lời em nói đó, lần sau mà gặp chuyện như vậy, phải chú ý an toàn của bản thân đó!"

Trong mắt Taehyung có tia nhu hòa, vươn tay sờ đầu In Na, khẽ "Ừm" một tiếng.

NT sắp tung ra sản phẩm mới trong mùa hè này. Vậy nên cả công ty, từ bộ phận thiết kế, bộ phận tuyên truyền, bộ phân kinh doanh tiêu thụ đều cực kỳ bận rộn. Tất nhiên In Na cũng không hề ngoại lệ. Mấy ngày nay phải hơn sáu giờ cô mới tan ca.

Bận rộn như vậy nên thời gian ăn một bữa cơm với giáo sư Kim, đi xem phim, hay làm chút chuyện thân mật cũng không có.

Giờ phút này, In Na vừa ăn vội bữa trưa, vừa nhận điện thoại không ngừng vang lên.

Là Taehyung.

"Tối nay? Tối nay em phải làm thêm giờ rồi. Không ra được mà... Không có cách nào khác. Tất cả mọi người trong công ty đều phải tăng ca mà, sao em trốn được chứ?" In Na giải thích qua điện thoại.

"Cần gì phải liều mạng chứ? Dù em có làm thêm giờ cũng đâu có kiếm thêm được đồng nào đâu. Vậy thì cần gì tốn công như vậy!"

"Bây giờ là giai đoạn quan trọng. Nếu như em trốn thì công việc cũng bị bỏ dở mà!"

"Em quên mình có một kim chủ rồi sao?" Người nào đó nhàn nhã nói.

In Na không thể làm gì khác là đổi gọng, dụ dỗ kim chủ đại nhân khó hầu hạ này: "Ừ, làm sao em quên được chứ? Chẳng qua bây giờ là lúc quan trọng mà. Đợi mấy hôm nữa là nhàn hơn rất nhiều rồi. Đến lúc đó, ngày nào cũng ăn cơm với anh, được không ạ?"

"Đây là tự em nói, đến lúc đó nhớ thực hiện lời hứa!"

Cúp máy xong, In Na bật cười.

Ngồi đối diện, vẻ mặt Heo Young Ji phiền nào dò xét In Na một chút, không nhịn được mà oán trách: "Đàn ông bây giờ đều ích kỷ như vậy. Toàn bắt phụ nữ không được quan tâm công việc, dành hết thời gian cho bọn họ!"

In Na hiểu được lý do tại sao Young Ji lại đầy oán khí như vậy. Bởi lẽ, mấy ngày nay phải liên tục tăng ca, không có thời gian hẹn hò với anh người yêu công vụ cao ráo kia.

| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ