chương 3

10K 615 36
                                    

Chiều thứ bảy, sau khi đi du lịch ở đảo Jeju về, Yoo In Na mời Park Hee Jin đi uống trà mừng nàng phẫu thuật thành công, vẫn ở chỗ cũ, ở sảnh khách sạn trên đường Winter Bear.

Yoo In Na nói trước 20 phút sẽ bắt xe tới. Đến nơi, thì nhận được điện thoại của Park Hee Jin nói là chó con nhà cô bị tiêu chảy cấp tính nên có thể sẽ đến muộn nửa tiếng.

Yoo In Na nói: "Không có việc gì! Cậu cứ từ từ. Mình chờ được!"

Gọi một ấm trà Ceylon (1) và một phần scone chuối (2). Yoo In Na lấy ở trong túi xách quyển tuần san đời sống, cẩn thận lật xem từng trang. Ngay cả quảng cáo cũng nghiền ngẫm từng chữ..

Đang cực kỳ tập trung thì bên tai truyền đến tiếng, "Cạch cạch".

Yoo In Na ngước mắt nhìn, một bàn tay nhè nhẹ gõ lên trên mặt bàn, có thể nhìn thấy rõ khớp xương.

"Hả?" Cô ngẩng đầu lên, đập vào mắt chính là một khuôn mặt cực kỳ quen thuộc, nói đúng hơn là dạo gần đây rất quen thuộc thì đúng hơn - Kim Taehyung.

Hôm nay, Kim Taehyung mặc một bộ âu phục kiểu Anh của G&H màu xám thẫm có vân chìm, được là phẳng, càng làm nổi bật bờ vai rộng, eo hẹp của anh. Cực kỳ ưu nhã nhưng cũng mạnh mẽ không kém.

"Giáo sư Kim ?" Yoo In Na có chút ngoài ý muốn.

Kim Taehyung tìm tòi nghiên cứu nhìn cô một cái từ trên xuống dưới, vẻ mặt thả lỏng, chậm rãi nói: "Lại là cô!"

"A?" Yoo In Na đang không hiểu chuyện gì xảy ra.

Kim Taehyung đang muốn ngồi xuống chỗ đối diện cô nhưng cách đó không xa truyền đến một giọng nữ trong veo: "Giáo sư Kim ?" Yoo In Na và Kim Taehyung quay đầu lại nhìn đến cô gái kia. Cô cũng chợt hiểu chuyện gì xảy ra. Ha, giáo sư Kim nhầm cô là đối tượng hẹn hò nha.

Cô gái mặc chiếc áo len màu đỏ đứng dậy, vẫy vẫy tay với Kim Taehyung, nụ cười hơi xấu hổ, "Ở bên này!"

"Thật xin lỗi! Tôi tìm lộn người." Kim Taehyung nói xong, sải chân bước đến chỗ đối tượng hẹn hò chân chính.

Yoo In Na cúi đầu nhìn chiếc áo len màu đỏ trên người mình, nghĩ thầm, sớm biết như thế cô nên mặc một chiếc áo len mới tím để tránh hiểu lầm như thế.

Cầm chén trà, uống một ngụm, lại nghĩ: Tần suất giáo sư Kim rất cao nha, chắc cũng có liên quan đến yêu cầu của anh ta rồi.

Cô vẫn còn nhớ rõ lời mấy cô thực tập sinh nói, anh ghét phụ nữ trang điểm đậm, đi giày cao gót, làm bộ làm tịch, ghét cô gái thích món thịt heo kho hành, ghét cô gái thích phim thần tượng... Nghĩ lại một chút cô phát hiện cô phạm vào một điều cấm kỵ của anh nha. Cô rất thích phim thần tượng.

Đợi chút, cái này liên quan gì đến cô chứ?

Yoo In Na khẽ lắc đầu một cái, phục hồi lại tinh thần, lật trang tạp chí.

Bốn mươi phút sau, Park Hee Jin mới xuất hiện, ngồi xuống thì hít một hơi thật sâu rồi thở mạnh ra: "Mình thật nhớ không khí trong lành ở Jeju nha. Về đến đây cũng không thể nào thích ứng được. Bạn thân mến, cậu đến rồi chắc cũng biết đó, không khí ở thành phố Seoul này ô nhiễm đến mức nào rồi."

| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ