Có lẽ bạn không biết, có vài người đàn ông trước khi kết hôn sẽ làm một việc gọi là tạm biệt quá khứ.
Quá khứ này chính là chuyện tình cảm.
Jung Hoseok cũng là một trong số đàn ông đó.
Chưa đầy một tuần nữa là ngày cưới của anh. Vợ anh là Park Jihyo - con gái độc nhất của chủ tịch tập đoàn Park Thị thành phố Sliver kém anh 11 tuổi.
Anh sắp kết thúc cuộc đời độc thân, giao bản thân cho vị hôn thê, cũng phụ trách cuộc đời cô cả đời này. Anh rõ ràng biết trách nhiệm của thằng đàn ông này nặng nề bao nhiêu. Nhưng nếu phải làm thì anh nhất định phải làm cho tốt.
Cũng phải tạm biệt tình cảm chôn sâu tận đáy lòng này trước khi kết hôn.
Yoo In Na, đã bao lâu rồi anh chưa gặp cô? Trong ấn tượng, lần cuối cùng gặp là mấy năm trước vô tình gặp ở Hangsang. Cô lời ít mà ý nhiều nói "hẹn gặp lại!" với anh. Sau khi hai người lướt qua nhau, cho dù sống chung một thành phố, anh cũng không gặp lại cô.
Giống như mưa nắng đều do ý trời, ông trời cũng không sắp đặt họ gặp lại nhau nữa. Như vậy cũng tốt, ít nhất tránh cảnh gặp lại nhau mà không biết nói gì!
Đến nay, anh vẫn lưu lại nhật ký nói chuyện trên wechat với cô. Anh cũng nghe nói cô sống rất tốt, bé con cũng học lớp 1 rồi.
Nếu như muốn, anh vẫn có thể gặp lại cô nhưng anh không làm. Anh có số điện thoại của cô, nhưng lúc cô kết hôn, anh không gửi một tin nhắn chúc mừng. Đây là anh cố tình, cũng là thực hiện lời hứa của mình.
Bởi vì lời chúc phút tốt nhất chính là không quấy rầy. Anh đã bỏ lỡ cô một lần, không thể phạm lỗi lần nữa. Anh hiểu rõ tính tình chồng cô, sẽ không để anh hay bất cứ người đàn ông nào bước vào cuộc sống của cô. Mà bản thân anh cũng đánh mất tư cách rồi.
Nhưng trong lòng anh vẫn nhớ thương cô, chưa một ngày ngừng lại. Càng về sau, mỗi ngày nhớ đến cô giống như trở thành thói quen không còn đau khổ, tiếc nuối. Khi nhắm mắt lại, trong đầu lại hiện lên nụ cười sáng rực như ánh nắng mùa xuân, những hành động trẻ con, tiếng cười trong vắt cả trái tim nhiệt tình.
Hình như những kỷ niệm về cô vĩnh viễn sẽ không phai màu.
Trước kia, Yoo In Na là đàn em của anh, bọn họ học chung cấp ba, người tầng trên, người tầng dưới. Thỉnh thoảng khi dưới cầu thang có dịp đặc biệt sẽ chạm mặt. Mỗi lần đều là cô nhìn thấy anh trước, chủ động chào hỏi, anh chỉ mỉm cười đáp lại, không hơn. Quả thật, trong mắt anh, đàn em xinh đẹp, khả ái này khiến người ta vui tai vui mắt.
Nhưng anh sẽ không có những suy nghĩ khác, nhiệm vụ của anh rát nặng, học tập, thi cử, đi làm thêm, chơi thể thao. Thời gian biểu kín đặc khiến anh không có chút rảnh rỗi hưởng thụ chút rung động khi đang ở tuổi vị thành niên.
Anh thành thục, thông minh hơn nhiều bạn cùng trang lứa, biết rõ bản thân hiện tại cần làm gì, cũng biến nó thành hành động.
Vì vậy, mặc dù học lớp 11, anh và Yoo In Na có không ít cơ hội tiếp xúc. Nhưng trong lòng của anh, cô chỉ là một đàn em, tương lai sẽ không có quan hệ gì với anh nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...