Seok Jin theo lời dặn của Taehyung, lái xe tới bệnh viện đón In Na. Trên đường trở về, Seok Jin còn trêu ghẹo: "Trong ấn tượng của anh, đây là lần đầu tiên cậu ấy để ý đến một cô gái như vậy đó!"
In Na : "???"
"Nói thật, trước kia anh đã từng hoài nghi cậu ấy chán ghét phụ nữ. Hơn nữa, trong suốt mấy năm đi học, ngay cả việc chủ động nói chuyện. Đại đa số đều là nữ sinh chủ động bắt chuyện. Còn cậu ấy chỉ không thay đổi sắc mặt nói một câu, có chuyện gì sao?" Seok Jin lắc đầu, "Thật không nghĩ tới, cậu ấy cũng sẽ có ngày hôm nay."
In Na nghe vậy trong lòng cảm thấy ấm áp, rất tự nhiên mà hỏi: "Vậy anh ấy chưa yêu ai bao giờ sao?"
"Cái này anh không chắc chắn lắm. Nhưng mà anh đoán tầm chín mươi phần trăm là không có. Với tính cách khó chịu như thế, liệu có ai chịu nổi chứ? Chỉ cần biết việc suốt một năm nay cậu ấy đi xem mắt liên tục gặp thất bại là biết rồi. Hiện giờ phụ nữ là phải chiều chuộng, dù người ta có thích hắn như thế nào cũng sẽ không làm mặt nóng dán vào cái mông lạnh.
Mà cậu ấy luôn không để mặt mũi cho đối phương. Nhiều lần làm cho nhà gái không biết phải làm sao. Sau đó, khi nhắc lại chuyện này với cậu ấy, thì cậu ấy cứ nhởn nhơ." Seok Jin vừa nói vừa nhìn sang In Na. "Nói cho em biết coi như chỉ là người xả thân vì nghĩa. Em thu phục được cậu ấy rồi, vậy thì cậu ấy cũng không có thời gian đi hành hạ người khác.
"... "
Seok Jin vươn tay sờ sờ cằm, đột nhiên cười một chút: "Nhưng nói đi cũng phải nói lại, cậu ấy có rất nhiều ưu điểm. Thẳng thắn, thực dụng nhất là dáng người cậu ấy rất đẹp. Lúc nghỉ phép, bọn anh đã từng đi ngâm suối nước nóng. Tất cả mọi đều nhìn thấy rõ. Thật sự là cậu ấy... ặc ặc. Tóm lại là làm cho cho người ta tức đến nghiến răng nghiến lợi."
"... " In Na hông biết nói gì, chỉ có thể giả vờ ho khan.
Seok Jin thu hồi nụ cười, giọng nói trở nên đứng đắn hơn: "Được, không nói đùa với em nữa. Hai người quen biết nhau sẽ không có vấn đề gì. Con người của cậu ấy, anh hiểu rất rõ, một khi đã xác định cẩn thận sẽ không thay đổi, trừ phi em làm chuyện có lỗi với cậu ấy!"
"Tôi cũng thật lòng với anh ấy!" Giọng nói của In Na trở nên trịnh trọng hơn, "Khi đã xác định, sẽ không thay đổi!"
"Anh thật lòng chúc phúc cho hai người!"
"Cảm ơn!"
"Chờ tới hôn lễ của hai người, anh sẽ lên sân khấu tặng một bài. Giọng của anh rất hay đó!"
"... Ừm, được!"
*
Một buổi tối, Taehyung và In Na đang ăn cơm tại một nhà hàng gần bệnh viện. Taehyung lấy từ trong túi áo một chiếc thẻ ngân hàng mới tinh, đưa cho In Na.
"Đây là cái gì?" Sau khi cầm lấy, In Na tò mò hỏi.
"Anh đã làm thẻ mới cho em. Mật mã là 170903. Trong đó có một khoản tiền, em lấy mà mua những thứ mình thích." Taehyung nói, "Sau này, mỗi tháng anh cũng chuyển vào thẻ một khoản, coi như là tiền tiêu vặt của em."
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomantikKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...