Cả buổi tối Yoo In Na đều ngủ không ngon, gặp phải ác mộng liên miên, cuối cùng bị một âm thanh lạnh thấu tâm cam làm giật mình tỉnh dậy, âm thanh này nói: "Thì ra là em thích anh như vậy."
.........
In Na đứng dậy, uống một hớp nước, sau đó đi về phòng tắm lấy nước ấm vã lên mặt, trong lòng oán trách tại sao lại không cẩn thận như vậy, hôn anh một cái, tạo thành nghiệp chướng tới tận kiếp sau.
Vốn là muốn nhân cơ hội cự tuyệt anh, cùng anh nói chuyện rõ ràng, bây giờ thì ngược lại danh tiếng còn tăng thêm một bậc "Đã muốn còn bày đặt".
In Na vặn vòi nước vào, lau khô mặt, đi ra ngoài nhìn đồng hồ, 5h45', cô miễn cưỡng trở về giường, suy nghĩ từng tiếng nói cử động của Taehyung tối qua.
Aizz, khó trách anh liên tiếp xem mặt thất bại, nào có ai như anh, lúc hẹn hò còn bày ra khuôn mặt nói điều khoản tình yêu và bồi thường chia tay, lại còn ra vẻ bao dung tốt đẹp nữa chứ....
Quả thật làm cho không ai mà chống đỡ nổi, Yoo In Na bất đắc dĩ bật cười, nếu như đổi lại là người khác, thí dụ như Lee Geun Won, cô nhất định sẽ ngã ngay tại chỗ, còn với người như Kim Taehyung, cô vậy mà, lần đầu tiên nhẫn nhịn.
In Na hít sâu một hơi, bỗng cảm thấy ngực trái có chút đau, cởi áo ra, cúi đầu nhìn một chút, vảy vết thẹo trên ngực trái dài khoảng một cm đã tróc ra, lộ ra da thịt một màu đỏ nhạt.
*
Chiều chủ nhật, In Na đến khoa da liễu làm trị liệu bằng tia hồng ngoại, sau khi kết thúc đi qua phòng cấp cứu, cho nên nhìn thấy Kim Ji Yeon ngồi lẻ loi trên giường.
Ji Yeon đang ngẩng đầu nhìn tốc độ chai nước biển đang truyền, cúi đầu đúng lúc nhìn thấy In Na ngoài cửa, liền cười một cái với cô.
In Na đi tới, đến trước mặt Ji Yeon, "Cậu bị bệnh?"
"Ừ, tối hôm qua bị sốt, uống thuốc không có hiệu quả, trưa hôm nay đến bệnh viện truyền nước biển." Ji Yeon giải thích.
"Anh cậu đâu?"
"Anh ấy hôm nay có hai ca giải phẫu, nên không có thời gian ở bên tớ, nhưng không sao, chỉ là truyền hai chai nước biển thôi mà, chỉ mất tiếng, sẽ truyền xong nhanh thôi."
In Na thấy cô ấy có chút đáng thương, liền ở lại nói chuyện với cô ấy.
Mấy phút sau, bụng Ji Yeon kêu lên mấy tiếng, In Na hỏi cô ấy có phải đói bụng rồi không, cô ấy gật đầu thừa nhận, ngại ngùng nói bởi vì bị sốt, đầu lưỡi tê tê, ăn cái gì cũng không ngon, buổi sáng và buổi trưa chỉ ăn được gần nửa chén canh, bây giờ đúng là đói bụng.
"Cậu muốn ăn cái gì? Tớ đi mua." In Na nói.
"Không cần làm phiền cậu, đợi lát nữa tới gửi tin nhắn cho anh trai, anh ấy sẽ mang đến giúp tớ."
"Cậu không phải nói anh ấy hôm nay có ca giải phẫu à, biết lúc nào mới xong? Đợi được anh ấy mang tới, cậu đã sớm đói chết rồi." Giọng In Na vô cùng thân thiết, "Tớ hôm nay muốn làm người tốt, cậu muốn ăn cái gì thì nói cho tớ biết, tớ sẽ đi mua giúp cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...