Vì vé tàu hỏa đi từ thành phố Tear đến thành phố Fire đã hết vé nên Taehyung phải mua chuyến muộn hơn. Khi về đến thành phố đã là 7h40. Anh lấy xe ở bãi đậu, cũng không về căn hộ Singularity nữa mà phóng thẳng đến bệnh viện.
Lúc đến bệnh viện là đã hơn tám giờ, phòng ngoại khoa cực kỳ bận rộn. Dọc hành lang kê đầy giường bệnh tạm thời, tiếng chuông cấp cứu vang lên liên tục. Y tá bưng khay đi tới đi lui. Bên tai còn vang vọng tiếng bệnh nhân rên rỉ và người nhà khóc lóc.
Taehyung vừa thay quần áo xong thì đã gặp bác sĩ Hwang mặc bộ đồ vô trùng, đeo khẩu trang, vội vã đến cầu thang máy lên phòng mổ. Liếc thấy Taehyung, lập tức dừng bước lại, nhẹ giọng nhắc nhở: "Chủ nhiệm Ok đang chờ cậu ở phòng làm việc đó!"
Taehyung khẽ gật đầu.
Bác sĩ Hwang mệt mỏi than thở: "Cậu cũng nên chuẩn bị tinh thần đi. Chẳng biết ông ấy ăn hỏa dược gì đâu, sáng sớm nay đã phát hỏa với mọi người rồi!"
"Được, em biết rồi!"
Bác sĩ Hwang cũng không ở lại lâu, vội vàng dặn Taehyung vài câu cũng chạy đến phòng phẫu thuật. Taehyung cũng đi đến phòng họp bác sĩ.
Chủ nhiệm Ok đang ngồi ở giữa bàn, nghiêm túc cúi đầu, cận thận kiểm tra bệnh án.
"Chủ nhiệm Ok!" Taehyung lên tiếng, sau đó tiến vào.
Chủ nhiệm Ok từ từ ngẩng đầu, thấy Kim Taehyung, lấy mắt kính đặt lên bàn, giọng nói cực kỳ không vui: "Nghe nói cậu vừa nghỉ hai ngày để xử lý chuyện riêng! Thế nào, bây giờ đã xử lý xong chưa?"
"Tất cả đã xử lý xong! Bây giờ không có vấn đề gì!" Taehyung nói.
"Thật sao?" Hai mắt chủ nhiệm Ok lóe sáng nhìn chằm chằm vào Taehyung. "Có thể nói cho tôi biết rốt cuộc cậu có việc gấp gì mà phải vội vã nhờ thực tập sinh mua vé xe lửa đến thành phố Tear hả?"
Kim Taehyung trầm mặc.
"Chẳng lẽ cậu không biết rằng hai ngày nay khoa chúng ta bận rộn như thế sao? Người mổ cũng thiếu! Vậy mà cậu lại xin nghỉ vào lúc này. Cậu có làm theo đúng trình tự để xin nghỉ không hả? Ai cho phép cậu chỉ nói với đồng nghiệp, ngay cả giấy phép cũng không thèm viết, đây là trò gì hả?" Chủ nhiệm Ok vỗ mạnh xuống bàn, lạnh lùng nói,
"Kim Taehyung , cậu đừng cho rằng bản thân có chút thành tựu là có thể không coi quy định của bệnh viện là gì. Vô cớ bỏ bê công việc, hậu quả như thế nào thì cậu là người rõ hơn ai hết!"
"Em thành thật xin lỗi!" Taehyung bình tĩnh nói, "Em xin chấp nhận mọi hình thức kỷ luật!"
Chủ nhiệm Ok nhìn chằm chằm vào Taehyung, đột nhiên nói lảng sang chuyện khác, "Tôi nghe nói bạn gái cậu là bệnh nhân cậu sao? Hai người quen biết trong bệnh viện sao?"
Tròng mắt Taehyung không chút gợn sóng, suy nghĩ một chút rồi thừa nhận, "Đúng vậy!"
"Thật ra cậu càng lúc càng quá đáng rồi, vậy mà cũng có thể xuống tay với bệnh nhân của mình!" Chủ nhiệm Ok cười lạnh. "Trước kia tôi đã nói với cậu thế nào hả? Không được lẫn lộn giữa việc công và việc tư. Phải chú ý hình tượng của bản thận. Nhất là chức vụ và tính chất công việc của cậu. Phải tránh những chuyện rắc rối với bệnh nhân nữ. Xem ra câu đã bỏ ngoài tai những lời tôi nói với cậu rồi! Giỏi thật!"
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...