"Yoo In Na, em nói em yêu anh, vậy tình cảm của em với học trưởng kia là gì?" Giọng nói của Taehyung vang lên bên tai In Na. Từng câu từng chữ cực kỳ có khí phách.
In Na xoay người lại, nhấc chân đạp một cái lên giày Taehyung.
"Em nói rõ ràng đi! " Taehyung giữ chặt cổ tay cô, tỉnh táo lặp lại. "Bây giờ, ngay tại đây, nói thật rõ ràng!"
"Cái con người ngu ngốc này, tôi không chịu nổi anh nữa. " In Na không thoát được bàn tay của anh, quýnh lên bèn cúi đầu cắn vào mu bàn tay anh. Dưới tình thế cấp bách, cô cắn rất mạnh, lớp da thịt mỏng của anh bị hàm răng xinh xắn của cô giày xéo.
Mà Kim Taehyung cũng không buông tay, tròng mắt nhìn cô đã bộc lộ cảm xúc của anh. Ngay cả lông mày cũng không nhíu mặc cho cô trút giận.
Đang lúc giằng co, sau lưng vang lên một tiếng ho khan, giọng nói nghiêm túc mà lạnh nhạt: "Kim Taehyung, đã xảy ra chuyên gì?"
Nghe ra là giọng nói của chủ nhiệm Ok, Taehyung khẽ buông lỏng tay In Na, xoay người nhìn chủ nhiệm Ok, giải thích tình huống.
In Na nhân cơ hội này chạy đi.
"Đây rốt cuộc đang xảy ra chuyện gì? Đang ở bệnh viện mà cậu lại lôi lôi kéo kéo một cô gái, cô ấy là bệnh nhân của cậu sao?" Giọng nói của chủ nhiệm Ok cực kỳ bất mãn.
Taehyung dừng một chút, nghiêm túc nói: "Cô ấy không phải bệnh nhân của em!"
"Không phải là bệnh nhân sao?"
"Cô ấy là chuyện riêng!"
Giọng nói của chủ nhiệm Ok càng lạnh lẽo, vẻ mặt cũng nghiêm túc: "Đây là bệnh viện, là chỗ cậu tới làm việc. Cậu phải hiểu được thân phận và chức trách của bản thân. Nếu muốn xử lý chuyện riêng thì có thể ra ngoài. Ở trước cửa mà lôi lôi kéo kéo một cô gái còn ra thể thống gì nữa hả?"
"Xin lỗi! Em bảo đảm đây là lần duy nhất!"
Chủ nhiệm Ok lặng lẽ quan sát bộ dạng không yên lòng của Taehyung, khẽ lắc đầu một cái: "Cậu sang Newyork học chuyên tu 11 tháng biểu hiện rất tốt, lấy được thành tích xuất xắc. Sau khi trở lại biểu hiện cũng không tồi. Tôi cũng cảm thấy vui mừng thay cho cậu, cũng hi vọng cậu giữ vững thành tích như thế, không nên lười biếng. Về phần tình cảm, tự xử lý cho xong, không nên nháo loạn ở bệnh viện!"
"Em hiểu rồi ạ!"
Sau khi chủ nhiệm Ok rời đi. Taehyung đứng tại chỗ, ngưng mắt nhìn ra xa, câu nói kia của In Na vẫn còn quanh quẩn bên tai.
Cô lại dám nói ra chữ yêu này. Sau khi đã lựa chọn ở lại bên cạnh học trưởng Jung kia, sau khi anh cho rằng đã bị cô đào thải, cô lại tỏ tình với anh....
Anh giơ cánh tay lên, đập vào mặt là hai dấu răng.. Cô cắn đúng là mạnh thật!
*
Sau khi về đến nhà, In Na giận đến mức ăn không ngon, ngồi bó gối trên ghế salon hơn tiếng đồng hồ liền. Cho đến khi chân hoàn toàn tê dại, cứng ngắc cô mới cau mày đứng lên, chậm rãi đi vào phòng bếp rót cho mình một cốc nước lạnh... Một hơi uống hết nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomantikKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...