Khi Taehyung kết thúc ca phẫu thuật cuối cùng trong mấy ngày liền đã là hai giờ chiều.
Như thường lệ, sau khi xong ca đêm, anh sẽ về nhà ngủ luôn. Nhưng hôm nay anh lại có hành động khác thường.
In Na đang ở trong phòng bếp rửa bát thì nghe được tiếng chuông cửa. Cô vội vàng rửa tay, đi đến trước cửa nhìn qua màn hình.
Kim Taehyung.
In Na có chút ngoài ý muốn: "Là anh sao?"
Taehyung nói thẳng, "Không mở cửa cho anh à?"
In Na lập tức mở cửa.
Lúc Taehyung yên vị ngồi trên ghế, In Na hỏi anh: "Anh vừa tan ca sao?"
"Tối qua anh trực đêm!"
"Vậy sao không về nhà nghỉ ngơi chứ?"
Taehyung nhìn cô một cái, hỏi lại: "Em không hoan nghênh anh tới sao?"
" Không phải."
In Na vào bếp rót cho Taehyung một ly trà mật ong bạc hà, rồi lấy thêm một đĩa bánh quy cô tự làm.
Taehyung cắn một miếng bánh quy, thấy hơi ngọt. Nhưng ly trà mật ong bạc hà mùi vị cũng không tệ, mát lạnh, nhuận hầu.
Anh nhìn căn phòng nhỏ của Yoo In Na, màu sắc trang nhã, chất liệu chủ yếu bằng gỗ khiến người ta cảm thấy ấm áp. Phòng bếp nhỏ xinh, có một bức tường màu đỏ để ngăn cách.
Bàn ăn được làm bằng gỗ sồi, khăn trải bàn kẻ ca rô màu cà phê. Trong góc có một chai rượu màu hồng, khay trà, bàn con để đủ đồ trang điểm của cô, đầy màu sắc, rực rỡ không thôi.
Trong phòng còn phảng phất hương thơm ngọt ngào, có lẽ là mùi thơm bánh bích quy cô vừa làm xong.
Anh nhìn vòng quanh, rồi chuyển tầm mắt đến gương mặt In Na.
Đêm qua Yoo In Na ngủ rất ngon, sáng nay lại ngủ nướng đến tận mười giờ. Rời giường lại còn đắp mặt nạ cho nên lúc này làn da cô trắng nõn, sáng bóng. Tự nhiên Taehyung nhớ đến một câu dùng để ví làn da của con gái, ‘trắng như trứng gà bóc’.
"Sao anh nhìn em như thế?" In Na hoài nghi.
"Không có gì!" Taehyung nhàn nhạt nói, "Sắc mặt em hôm nay không tồi."
In Na theo quán tình mà sờ sờ gương mặt mình. Nghĩ thầm, đây có phải anh đang khen da cô đẹp không nhỉ?
"Có còn bánh quy không?" Taehyung chỉ đĩa không trước mặt.
"Còn một ít, để em lấy!" In Na đứng dậy, đi vào trong bếp.
Chờ In Na mang đĩa bánh quy ra, thì thấy Taehyung đã ngủ gật trên ghế sa lon rồi.
Anh cứ ngồi như thế, một tay đặt trên đùi, một tay tùy tiện đặt bên cạnh, hơi ngửa đầu, nhắm mắt lại, dựa lưng vào chiếc gối cô tự làm.
In Na nhẹ nhàng để cái đĩa xuống, tiến lại gần anh, đưa tay vuốt nhẹ chóp mũi anh. Hơi thở nhẹ nhàng thoảng qua đầu ngón tay cô.
Cô chạm nhẹ đôi lông mày rậm của anh còn anh chẳng có chút phản ứng nào. Xem ra anh thật sự rất mệt mỏi rồi. In Na nghĩ thầm nếu đổi lại là cô suốt năm ngày không nghỉ ngơi tốt thì nhất định bây giờ sẽ mệt rã rời nằm vật ra sàn nhà mà ngáy mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...