chương 27

6.7K 417 64
                                    

Dĩ nhiên những điều trên tuyệt đối không có khả năng xảy ra. Nếu In Na ghen, giáo sư Kim chỉ biết nghiêm túc phân tích vấn đề một cách cụ thể kết luận cô không cần thiết phải ghen.

Đây chính là cách duy nhất mà giáo sư Kim không hiểu phong tình kia đối mặt với chuyện In Na ghen.

Ghen?

Yoo In Na muốn phản bác lại, nhưng đến khi lời nói ra khỏi miệng lại thành..

“Em không được phép ăn giấm chua sao?”

Kim Taehyung nở nụ cười nhạt vô vị, nói từng chữ: “giấm chua này ngon lắm sao?”.

In Na nói không ra lời, nghĩ lại lần nữa, Taehyung nói rất có lý, giấm chua có gì mà ngon, chỉ vì anh ấy phẫu thuật cho cô bé nữ sinh 18 tuổi sao? Hay là bản thân mình có cảm giác không tốt vì anh ấy không kể cho mình nghe?

Chuyện này cũng không phải lỗi của anh ấy, cô hiểu rõ điều này, nhưng trong lòng vẫn có chút khó chịu vì thái độ lạnh nhạt của anh ấy.

In Na kéo dây an toàn, tiếp tục hất mặt, không để ý tới Taehyung.

Taehyung mở nhạc, làm giảm bớt không khí ngột ngạt trong xe, nhưng lại không có hiệu quả nào với In Na, tâm tình của cô vẫn xấu như trước.

“Lần trước em hỏi anh có biết tình cảm mà Baek Eun Bin dành cho anh, anh thừa nhận có một phần anh đã nói dối”. Taehyung nói, “chính xác là anh đại khái biết được tình cảm của cô ấy dành cho anh, nhưng anh không coi trọng, để ý, lại càng đừng nói đến chuyện tìm hiểu đến cùng. Dù sao thì, anh không thể tự mình đa tình, nghĩ rằng tất cả các cô gái đều thích anh vô điều kiện”.

In Na quay đầu lại : “vậy hôm nay anh đã thấy rõ ràng rồi? Tình cảm bác sĩ Baek Eun Bin vẫn say mê như cũ”.

“Chuyện này anh vẫn không ngăn cản được”.

In Na trừng mắt liếc nhìn Taehyung một cái: “anh thật ra rất tự hào đúng không?”.

Taehyung chậm rãi đổi tay lái, thật sự mà nói: “ anh đối với cô ấy không có cảm giác, tại sao tự hào được? Anh chỉ nói anh không thể cấm tình cảm của cô ấy được”

“Anh có thể dứt khoát từ chối cô ấy.”

“Cô ấy chưa bao giờ biểu đạt bất cứ điều gì, vậy anh cự tuyệt cái gì?”

“Thôi”. In Na nói, “chuyện gì anh cũng nói được, em nói không lại anh. Nhưng mà Kim Taehyung, anh không thích người ta thì nên nói rõ ràng với cô ấy, tuổi xuân của phụ nữ có hạn, có đôi khi cự tuyệt triệt để, tốt hơn, dù là cực kì tàn nhẫn”.In Na dừng một chút, Taehyung nói tiếp : “trước kia anh không tìm được lý do hợp lý để cự tuyệt, nhưng bây giờ có rồi”.

“Cái gì?”

“Lý do này là” Taehyung chậm rãi nói, “ Yoo In Na là cô gái đặc biết thích ăn giấm chua”.

“........”

Taehyung đưa một bàn tay lên, nhẹ nhàng bóp trán mình, tỏ vẻ bất đắc dĩ.

“Anh lần đầu tiên gặp phải cô gái thích ăn giấm chua?”

“Sao nói vậy?”

| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ