Chiều thứ tư tuần sau, Yoo In Na xin nghỉ nửa ngày đến khoa da liễu làm trị liệu, nhân tiện đến gặp Kim Taehyung .
Cô mua chút đồ ăn ở quán ăn cạnh bệnh viện.
Làm xong trị liệu, In Na đến khoa vú thì thấy có rất đông bệnh nhân đang ngồi chờ. Cô tìm một góc vắng vẻ, tựa vào tường, cúi đầu nghịch điện thoại.
In Na chờ rất lâu, đến mức cổ cũng mỏi nhừ, ngẩng đầu nhìn vẫn chưa đến ba giờ. Thấy chờ đợi anh như thế cũng không phải ý hay, cô đang nghĩ nên làm cái gì thì Kim Taehyung cùng vài một vài bệnh nhân đi ra.
Anh đặt nhẹ tay lên vai một bà lão cúi đầu giải thích với bà những nơi bà cần khám.
Chờ bà lão rời đi, Taehyung xoay người lại thấy In Na đang đứng dựa vào tường thì anh hơi nhíu mày.
In Na đảo mắt một chút, dùng khẩu miệng nói với anh: "Anh có thời gian không?"
Taehyung đi tới chỗ In Na, hỏi cô: "Sao hôm nay em lại đến đây?"
"Chỉ thuận tiện đến thăm anh một chút thôi mà!" In Na giơ túi giấy trong tay, "Tiện thể mang cho anh chút điểm tâm."
"Trong lúc làm việc không thể ăn vặt."
"Lén lút ăn một miếng cũng không được sao?" In Na nói, "Bánh khoai môn ngon lắm đó!"
"Anh không thích ăn đồ ngọt."
"Cái này ngọt nhưng không ngán nha!" In Na kiên trì nói.
Taehyung bất đắc dĩ nhận lấy, qua lớp túi giấy, ngón tay cảm nhận được nhiệt đồ của đồ ăn.
"Vậy anh làm việc của mình đi, em đi trước đây!"
"Chờ anh ở quán cà phê dưới tầng một bệnh viện nhé!" Taehyung nói.
In Na gật đầu.
"Kim sư huynh." Sau lưng truyền đến một giọng nữ rõ ràng.
In Na nhìn lướt qua bả vai Taehyung, thấy bác sĩ Baek khoa cấp cứu đang đứng cách đó không xa.
"Anh đi trước đây!" Taehyung xoay người bước nhanh trở về.
In Na vô tình nhìn thấy ánh mắt của bác sĩ Kim. Ánh mắt cực kỳ lạnh lùng, cô hững hờ quay đầu đi.
Tại đi tới cửa, Baek Eun Bin mỉm cười: "Anh đang cầm cái gì thế?"
"Bạn mua cho tôi chút đồ thôi!"
"Bạn gái sao?" Baek Eun Bin thử dò xét.
Taehyung từ chối cho ý kiến.
Trái tim Eun Bin hơi lộp bộp. Cô ta cũng nghe chút phong thanh, dạo gần đây Kim Taehyung không tiếp tục đi xem mắt nữa. Y tá Park - Thực tập sinh ở chỗ anh nói anh đã có đối tượng rồi.
Nụ cười Eun Bin có chút cứng ngắc, nhưng chỉ mấy giây đã điều chỉnh lại được, nhỏ giọng nói với Taehyung: "Cô bạn em bị nổi cục ở ngực, muốn nhờ anh xem một chút, cô ấy đang chờ ở bên ngoài, anh làm kiểm tra cho cô ấy trước được không?"
Taehyung nhìn cô ta một cái, máy móc nói: "Đi đăng ký đi!"
Eun Bin cười bất đắc dĩ: "Bây giờ cũng ba rưỡi rồi, nếu còn đăng ký rồi xếp hàng, chờ đến lượt cũng đến năm giờ rồi. Anh giúp cô ấy kiểm tra trước đi, chỉ cần kiểm tra đơn giản thôi là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...