chương 17

8K 508 57
                                    

Mùi hương của quán cà phê hòa quyện cùng với âm nhạc tạo nên một không gian mềm mại, làm cho thần kinh căng thẳng nhanh chóng vơi bớt.

“Cho nên, cậu đồng ý với vị giáo sư đó?” Hee Jin cắn ống mút, kinh ngạc nhìn In Na.

In Na gật đầu: “Ừ, tớ chuẩn bị cùng anh ấy đi du lịch.”

Hee Jin kích động không nhịn được phun ra, bỏ ống mút: “Nhưng là anh ta, cậu không ngại nghề nghiệp của anh ta? Nghề nghiệp của anh ấy quá bất tiện đi, mỗi ngày đều phải sờ nơi đó của phụ nữ nhiều lần như vậy, cậu chịu được?”

“Chuyện này.” In Na bình tĩnh nói, “Tớ tin tưởng vào chuyên môn và nhân phẩm của anh ấy.”

“Biết người biết mặt nhưng không biết lòng.” Hee Jin quan sát xung quanh bổ sung một câu.

In Na mỉm cười: “Không đâu, nếu như ở bên cạnh anh ấy một hai ngày, cậu sẽ biết anh ấy là người như thế nào.”

“Nói như thể là cậu rất hiểu anh ta rõ lắm ấy, cậu cùng anh ta quen biết bao lâu rồi?”

“Mặc dù không lâu, nhưng anh ấy cho tớ cảm giác rất nghiêm túc.”

Hee Jin ngả người về phía trước: “Có phải là do anh ấy từng sờ qua ngực của cậu không?”

“Cậu đi chết đi, không phải thế đâu.”

“Bất kể nói thế nào, cậu nguyện ý cùng Jung Hoseok cắt đứt quen biết người đàn ông khác, coi như là một chuyện tình đáng được ăn mừng, dù cho đối phương có là một thầy thuốc phòng khám ngực, cũng được, trước thử nhìn một chút rồi hãy nói.”

“Là bác sĩ khoa ngực.” In Na sửa lại.

“Được được được, bác sĩ khoa ngực.” Hee Jin gật đầu một cái, hỏi tiếp, “Vậy cậu quyết định như thế, là hoàn toàn bỏ qua tấm lòng của Jung Hoseok đấy hả?”

In Na rũ ánh mắt xuống, khẽ thở dài, cuối cùng gật đầu: “Đúng vậy, tớ đã không mơ mộng tương lai của tớ và Hoseok sau này thế nào nữa rồi, anh ấy làm tớ cảm thấy mệt mỏi chết đi được.”

“Vậy nếu anh ta trở về đây tìm cậu nữa thì sao? Với tính tình không chín chắn của anh ta, có lẽ sẽ lại nói muốn ở bên cậu, cậu có cự tuyệt được không?”

“Cùng tớ ở một chỗ?” In Na chua chát cười một cái, “Anh ấy sẽ không.”

“Là nếu như? Đây là giả thiết? Nhỡ đâu?”

In Na lắc đầu: “Dù vậy tớ cũng sẽ không chấp nhận.”

Cũng không phải là chờ càng lâu, tình cảm càng quý trọng, thời gian chờ đợi quá dài sẽ đem tất cả nhiệt tình quay lại vạch số không mà thôi.

*

In Na đi ra cửa công ty, nhìn thấy xe Taehyung dừng ở cách đó không xa nổi bật bên cạnh một cái cột mốc đường.

In Na sửng sốt, sau lưng là Heo Young Ji và chị Hwan tay trong tay, cười nói vui vẻ đi ra.

“In Na, về nhà luôn, hay là đi hẹn hò?” chị Hwan nhìn thấy In Na chần chừ phía trước, cười hỏi một câu.

| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ