Yoo In Na làm thiết kế tại công ty trách nhiệm hữu hạn NT, trong một văn phòng cũ kỹ ở phía Tây thành phố. Diện tích công ty rất nhỏ, thiết kế đơn giản. Cô chỉ là một thành viên trong tổ thiết kế, chủ yếu thiết kế sản phẩm cho trẻ sơ sinh.
Công việc hàng ngày của cô chủ yếu là không ngừng làm mô hình 3D. Sau khi được quản lý kiểm duyệt thì mới từ mô hình 3D vẽ lại thành 2D trên bản vẽ bình thường.
Lúc dầu, Yoo In Na rất nhiệt tình với công việc. Nhưng lâu dần, mới phát hiện danh hiệu nhà thiết kế này chỉ là hữu danh vô thực mà thôi. Cô không được quá sáng tạo. Mỗi lần cô có ý tưởng mới mẻ, độc đáo khác biệt đưa vào trong sản phẩm thiết kế đều bị quản lý bác bỏ không nương tay.
Cuối cùng, In Na cũng hiểu được bọn họ chỉ cần quy củ, theo phong trào, theo xu thế thị trường, thậm chí còn bắt chước những thiết kế bán chạy của nước ngoài mà không phải những sản phẩm có đặc điểm của Yoo In Na cô.
Dù sao, trên thị trường Yoo In Na cô cũng chỉ là người vô danh. Những đồ mà cô thiết kế liệu có ai mua mãi dâu. Lúc trước khi vào làm, cô rất vô tư, nhiều ý tưởng. Nhưng sau đó chỉ đành gò ép bản thân thiết kế những sản phẩm theo số liệu nghiên cứu thị trường, không thể có ý niệm không an phận.
Công việc đơn điệu, nhàm chán lặp lại với cường độ cao từ từ hao mòn nhiệt tình trong lòng Yoo In Na.
Bây giờ đã gần tới giờ tan ca, In Na vẫn ngồi hướng về phía máy tính nhưng không để ý chỉnh sửa mô hình. Mà ngồi nhìn đồng nghiệp Heo Young Ji lôi hộp phấn, bút kẻ lông mày, son nước và gương, tỉ mỉ trang điểm.
Chị Hwan ở phòng kế toán đẩy cửa đi vào, giục Heo Young Ji nhanh chóng nộp phiếu xuất nhập tháng này. Heo Young Ji mở ngăn kéo, lấy một chồng phiếu xuất nhập đưa buộc chun cẩn thận đưa cho chị Hwan.
Chị Hwan nhận lấy tập giấy tờ, nhìn Heo Young Ji một chút, đột nhiên mỉm cười nói: "Ăn diện như vậy, định đi hẹn hò sao?"
Heo Young Ji gật đầu một cái: "Một cô bạn giới thiệu một đối tượng cho em, bảy giờ tối nay sẽ ăn cơm ở Elizabeth."
Chị Hwan hưng phấn, kéo cái ghế cạnh Heo Young Ji, hỏi thẳng: "Elizabeth cũng không rẻ đâu. Thế nào, điều kiện đối phương rất tốt hay sao?"
Heo Young Ji dè dặt cười: "Ừ."
"Cậu ta làm gì?"
"Anh ấy a? Bạn em nói rằng anh ấy làm ở bệnh viện, còn là một giáo sư nữa!"
Yoo In Na ngồi đối diện hơi ngẩn ra, lỗ tai dựng lên.
"Giáo sư? Vậy tuổi hắn không còn ít nữa rồi!"
"Vẫn chưa tới ba mươi tuổi!"
"Thật hay giả vậy? Một giáo sư, không tới ba mươi tuổi, chuyện này rất hiếm nha!" Chị Hwan cực kỳ hưng phấn, "Khó trách hôm nay em ăn mặc xinh đẹp như vậy. Thì ra là đi gặp mặt giáo sư nha. Lại đây, chị chỉ cho em mấy chiêu... "
Trong đầu Yoo In Na hiện ra dáng vẻ của Kim Taehyung. Không biết tại sao, không cần xác nhận cô chắc chắn đối tượng hẹn hò của Heo Young Ji là Kim Taehyung. Một giáo sư, không tới ba mươi tuổi, ở thành phố Seoul này không có mấy người. Mà giáo sư hay đi xem mắt, phù hợp yêu cầu này chỉ có Kim Taehyung mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...