chương 13

7.9K 491 26
                                    

In Na đi theo Taehyung tới tầng mười chín, không khí bên ngoài thoang thoảng mùi hương ngọc lan.

In Na nhìn thời gian trên màn hình điện thoại di động, sắp tới năm giờ, bụng cũng đúng lúc vang lên hai tiếng “ùng ục”

Taehyung đi chậm lại, xoay người nhìn cô một cái: “Đói bụng rồi à? Có muốn tới căng- ten ăn chút gì không?”

In Na gật đầu.

Taehyung đưa In Na tới phòng ăn ở tầng hai. Bởi vì là chủ nhật, nên trong phòng ăn sinh viên cũng không nhiều lắm, món ăn cũng không phong phú như mọi hôm, Taehyung gọi mấy món rau, một bát canh và hai phần cơm.

“Giáo sư Kim, em chào thầy ạ.”

“Giáo sư Kim, chủ nhật cũng có lớp ạ?”

“Giáo sư Kim, áo sơ mi của thầy hôm nay nhìn rất đẹp, là của hãng nào vậy ạ?”

“Giáo sư Kim, thầy gọi những món nào thế ạ?”

“Giáo sư Kim, cô gái sau lưng là….”

Sinh viên và giáo sư đi qua thấy Kim Taehyung đều dừng lại, cười nói hỏi han, bắt chuyện, một lúc lâu sau, một nữ giáo sư trung tuổi mới chú ý tới Yoo In Na đứng sau Taehyung, tò mò hỏi.

“cô ấy?” Taehyung cầm lại phiếu cơm, vẻ mặt không đổi, “cô ấy là bạn của tôi.”

Nữ giáo sư cũng không hỏi nhiều, nhưng ánh mắt nhìn Yoo In Na có chút thích thú.

Hai người ngồi xuống bàn cạnh cửa sổ, yên lặng chờ đồ ăn mang tới, In Na nhìn xung quanh một lượt, phát hiện có khoảng hơn mười căp mắt tò mò, đang sáng lên hoặc kỳ quái nhìn về phía cô, cô có chút lung túng, không biết lên làm gì đành quay đầu lại, nhỏ giọng nói với Kim Taehyung: “thì ra anh là nhân vật trung tâm trong trường học này.”

“Nhân vật trung tâm?” Taehyung nhàn nhạt đáp lại, “Sao anh lại không hề biết chuyện này”

Đúng là, người sống trong gia đình cao quý như Kim giáo sư, bản thân anh ấy căn bản sẽ không chú ý tới những thứ xung quanh.

Bữa cơm này, In Na khó nuốt vô cùng, chung quanh thỉnh thoảng có người mượn cớ đi ngang qua, vừa chào hỏi Taehyung, vừa đưa ánh mắt kỳ quái liếc nhìn In Na.

Cuối cùng, có một chị gái xách thùng nước, cầm theo cây chổi lau nhà chậm rãi đi tới, nhiệt tình quan tâm: “Giáo sư Kim, mang bạn gái tới dùng cơm à?”

Taehyung đặt đũa xuống, cầm cốc giấy lên uống một hớp, ánh mắt nhẹ nhàng thu lại, không lên tiếng.

In Na lập tức rướn cổ lại gần, nhỏ giọng nói: “Tại sao anh lại không giải thích sự thật, nói em không phải là bạn gái của anh.”

Taehyung đặt ly giấy xuống, mắt nghiêm túc nhìn In Na  đang lúng túng, vẻ mặt lo lắng, ưu nhã nhanh chóng sửa lại: “Mấy chuyện thế này càng nói nhiều càng sai nhiều, cần gì phải giải thích cho thừa?”

“………” In Na im lặng, chỉ có thể vùi đầu ăn cơm.

Đến khi ăn uống xong xuôi, Taehyung giơ tay lên nhìn đồng hồ đeo tay một cái: “Cũng không còn sớm nữa, anh đưa em về.”

| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ