Bên tai Kim Taehyung vang lên tiếng ồn, ánh mắt rời khỏi trang sách, nhìn sang Yoo In Na.
In Na đi đến chỗ ngồi của Taehyung, dừng bước nhìn anh.
Bốn mắt giao nhau, tròng mắt đen của Taehyung không chút gợn sóng còn mắt In Na trong veo.
Không để Taehyung mở miệng nói "Có chuyện gì?" In Na đã nói trước, từng chữ rõ ràng, mang theo cảm xúc từ tận đáy lòng: " Kim Taehyung, tạm biệt!"
Cô nói xong cũng không dừng lại dù chỉ một giây, quay đầu bước đi.
Taehyung trầm tư một lát, để sách lên bàn. Bước nhanh tới góc phòng, khom lưng nhặt miếng sandwich vừa vứt lên. Xoay mặt sau lại, nhìn thấy một tờ giấy gắn trên màng nilon. Trên đó viết, "Gửi Kim Taehyung !". Chữ viết mảnh khảnh, tinh tế, đúng là của Yoo In Na.
Anh nhanh chong mở màng nilon, nhìn thấy miếng sandwich kẹp rau xà lách, dưa chuột, cà chua, cùng một chút pho mát. Hoàn toàn không có thịt nào. Rất hợp khẩu vị anh. Anh trừng mắt nhìn một hồi. Sau đó, thản nhiên cắn một miếng, rất mới lạ, mùi vị khiến cho người ta cảm thấy thoải mái.
Đây là do Yoo In Na làm. Đã bao lâu rồi anh chưa được ăn món cô làm rồi? Trong ấn tượng của anh, lần đó là lần anh đến nhà cô sửa bóng đèn. Cô nấu cho anh một bát mì. Bát mì đó có hương vị gia đình, không khác gì bát mì mẹ Ahn Kyung nấu cho anh!
Yoo In Na. Nhắc đến cái tên này khiến Kim Taehyung không khỏi cau mày. Nếu cô đã có người yêu, anh cũng để cô tự do rồi. Cô còn bám đuôi anh làm gì nữa?
Nghĩ đến đây, Taehyung rất muốn vứt miếng sandwich trong tay vào thùng rác. Nhưng liếc mắt thấy trong đó đầy giấy lộn, vỏ hộp sữa. lon coca, kẹo cao su, tàn thuốc lá... Nhìn lại miếng bánh sạch sẽ trong tay, đồ ăn rất hợp khẩu vị ăn. Anh bỏ luôn ý định này.
Mang theo miếng bánh sandwich trở lại chỗ ngồi. Taehyung không còn nhớ nội dung của quyển sách đang đọc. Hơi chống tay lên, ánh mắt tập trung nhìn mạng nhện trên vách tường, thần trí tỉnh táo, để mặc hình ảnh In Na ngập tràn trong đầu.
Yoo In Na quyết định buông tay.
Trải qua thất bại trong mấy ngày nay, cô ý thức được một việc: Kim Taehyung sẽ không cho cô cơ hội nữa. Muốn anh trở lại như xưa thì đúng là cô nằm mơ rồi.
Anh dùng hành động thực tế thể hiện rõ ràng hai chữ "Chia tay" kia. Anh không để ý đến sự tồn tại của cô, coi cô như người xa lạ. Thậm chí đồ ăn cô làm cho anh, anh cũng coi như đồ bỏ đi.
Đã đến nước này, In Na cũng không thể tiếp tục, một là vấn đề về tự ái, hai là cô không cần thiết làm việc vô dụng nữa.
Nếu người kia đã ghét cô đến gần, cô cũng cần gì mà bỏ đi tự trọng đến gần cầu xin anh nhìn cô lâu thêm một chút, nghe cô nói thêm một câu nữa?
Vốn dĩ anh là một người đàn ông cao ngạo, lạnh lùng. Kim Ji Yeon đã nói với cô từ sớm, đối với một phụ nữ không có cảm giác, anh sẽ không chút lưu luyến, cũng không mập mờ. Là cô tự mình đa tình, cho rằng sâu trong nội tâm anh, cô có vị trí khác. Mà chuyện xảy ra ngày hôm nay đã cho cô thấy, cô và những người phụ nữ khác không có gì khác nhau cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
| EM LÀ MỘT NỬA CỦA ANH | KIM TAEHYUNG • HOÀN •
RomanceKhi đã yêu thì không có gì là sai, con đường dài bỗng nhiên cũng gần lại. Tình yêu là là thứ chỉ khi ở trong đó bạn mới hiểu được đó là hạnh phúc hay đau khổ. Trích lời của giáo sư Kim: "Tôi không hiểu tình yêu của phụ nữ. Nhưng tôi tin có thể làm đ...